Đi mua sắm cùng bà ngoại, cậu bé 4 tuổi bất ngờ tử vong với lý do không ai ngờ


Thứ 3, 25/04/2017 | 08:25


Trong lúc đi mua sắm cùng bà ngoại, một cậu bé 4 tuổi ở Mỹ đã tử vong bất ngờ khi đang đùa nghịch với cái móc áo trong phòng thử đồ.

Trong lúc đi mua sắm cùng bà ngoại, một cậu bé 4 tuổi ở Mỹ đã tử vong bất ngờ khi đang đùa nghịch với cái móc áo trong phòng thử đồ.

Theo đó, cậu bé tên là Ryu Pena, 4 tuổi, sống tại Minnesota, Mỹ. Cậu theo bà ngoại đến một cửa hàng bách hóa để mua sắm. Là một cậu bé hiếu động và nghịch ngợm nên trong lúc bà ngoại đi vào phòng thử đồ, Pena cũng ngồi không yên mà chạy vào trong phòng thử bên cạnh và leo lên ghế để nghịch cái móc treo quần áo.

Thời điểm này, cậu bé vẫn vui vẻ trò chuyện với bà ngoại của mình đang thử đồ ở phòng bên cạnh. Tuy nhiên, sau khi thử đồ xong, bà ngoại cậu bé đi ra khỏi phòng và cất tiếng gọi cháu thì không thấy đâu.

Bà nhìn xuống phía dưới phòng thử đồ xem xét và thấy cháu trai đã ra khỏi phòng. Bà liên tục tìm kiếm nhưng vẫn không thấy cậu bé đâu.

Pena là cậu bé rất hiếu động

Khoảng 20 phút sau, bà của Pena quay trở lại phòng thay đồ một lần nữa và kéo rèm ra thì hoảng hồn phát hiện cậu bé bị treo trên móc áo, cổ của em bị thắt chặt, hai má đã trở nên tím ngắt.

Ngay lập tức bà cùng nhân viên cửa hàng đã đưa Pena xuống và gọi xe cấp cứu nhưng cậu bé đã sớm tắt thở. Cảnh sát kết luận nguyên nhân cái chết là do sự cố ngoài ý muốn do chiếc áo có mũ cậu bé đang mặc và chiếc móc treo quần áo trong phòng thử đồ. Cậu bé đã treo mũ của chiếc áo vào móc, nhưng chẳng may vô tình ‘treo cổ’ chính mình và gây ra cái chết thương tâm này.

Trong lúc chơi với móc treo quần áo trong phòng thử đồ, cậu bé đã gặp sự cố đáng tiếc.

Trường hợp của cậu bé Pena cho chúng ta thấy rằng, các bậc cha mẹ nên cảnh giác và chú ý đến trẻ. Nguy hiểm có thể luôn tiềm ẩn ở những chi tiết nhỏ mà chúng ta vô tình đã bỏ qua. Hãy luôn quan sát đến con cái để không rơi vào những tình huống đáng tiếc như cậu bé Pena nói trên.

Nguồn: CBS

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-mua-sam-cung-ba-ngoai-cau-be-4-tuoi-bat-ngo-tu-vong-voi-ly-do-khong-ai-ngo-a188264.html