Địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho bé dịp Tết Trung thu 2014


Thứ 2, 25/08/2014 | 08:59


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Nhân dịp Tết Trung thu bạn muốn dành nhiều thời gian cho các bé yêu của mình, bạn có thể lựa chọn một số địa điểm vui chơi lý tưởng sau.

(ĐSPL) – Nhân dịp Tết Trung thu bạn muốn dành nhiều thời gian cho các bé yêu của mình, bạn có thể lựa chọn một số địa điểm vui chơi lý tưởng sau.

Các trung tâm thương mại, phố cổ, công viên Hồ Tây, Sân vận động Mỹ Đình, Phố cổ …các trung tâm thương mại lớn là những địa điểm đi chơi Tết trung thu lý tưởng ở Hà Nội dành cho các bé.

Tràng Tiền Plaza, Royal City

Vào mùa Trung thu những trung tâm mua sắm lớn ở Hà Nội luôn được trang hoàng rực rỡ với những hình ảnh đẹp lung linh dành cho các cháu thiếu nhi. Bước chân tới đây, các bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp, rộn ràng. Đây cũng là những địa điểm lý tưởng để các bạn ghi lại những tấm hình đẹp, lung linh sắc màu cho cả gia đình mùa Trung thu năm nay.

Đời sống - Địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho bé dịp Tết Trung thu 2014

Phố cổ nhộn nhịp

Tết trung thu năm nào cũng thế, khu vực phố cổ đặc biệt là khu vực Hàng Mã, Hàng Đào, chợ Đồng Xuân... rực rỡ sắc màu của các loại đèn lồng, các đồ chơi trung thu. Đến khu vực này, chắc chắn bạn sẽ mua được những món quà trung thu nhỏ nhưng vô cùng đẹp mắt hoặc sẽ chụp được những bức hình trung thu tuyệt đẹp.

Đời sống - Địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho bé dịp Tết Trung thu 2014 (Hình 2).

Vincom Center Hà Nội 

Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất cả nước, Vincom Center Hà Nội luôn thu thú được lượng lớn khách hàng đến vui chơi và mua sắm. 

Cũng giống như mọi năm, trong nhiều ngày gần đây, không khí Tết trung thu đã rộn ràng và lượng người đổ về nơi đây mỗi tốt khá đông. Dự báo địa điểm này sẽ còn đông đúc và chật chội hơn đúng vào đêm rằm trung thu, bởi các chương trình hấp dẫn mà Vincom Center Hà Nội đem đến. 

Đời sống - Địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho bé dịp Tết Trung thu 2014 (Hình 3).

Tại đây, những trò chơi chơi dân gian như nặn tò he, làm bánh Trung thu, làm châu chấu bằng tre, kéo co, đi thăng bằng trên sào tre, thi nhảy bao bố, cướp cờ… đầy vui nhộn cũng sẽ được Vincom Center Hà Nội tổ chức.

Công viên Hồ Tây

Mỗi năm Tết Trung thu đến, công viên Hồ Tây lại được trang trí vô cùng đẹp mắt, lung linh huyền ảo. Đây như là món quà ý nghĩa dành cho các cháu thiếu nhi. Những dải đèn lồng được treo khắp nơi. Những mâm ngũ quả lớn với các loại bánh trái thơm ngon được sắp xếp rất đẹp mắt. Trẻ em đến đây vào dịp trung thu không chỉ được chơi các trò chơi thú vị của công viên nước mà còn được tham gia vào những trò chơi dân gian và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Đời sống - Địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho bé dịp Tết Trung thu 2014 (Hình 4).

Sân vận động Mỹ Đình

Vào mỗi dịp trung thu , sân vận động Mỹ Đình lại tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, giúp các em hiểu biết thêm về Tết Trung thu. Đến đây các em nhỏ sẽ được tham gia vào những trò chơi dân gian thú vị, rồi cùng lắng nghe những tiết mục văn nghệ hài hước về ngày lễ Tết này.

Bên cạnh đó, tiết mục thả đèn trời cũng không kém phần hấp dẫn khi thu hút sự chú ý của nhiều người dân.

Đời sống - Địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho bé dịp Tết Trung thu 2014 (Hình 5).

Bất kể là người lớn, trẻ nhỏ hay những đôi tình nhân ai ai cũng muốn được một lần thả đèn trời vào đúng đêm trung thu. Bởi họ tin rằng, đèn bay càng cao, càng xa thì ước mơ của họ sẽ sớm trở thành hiện thực.

Triển lãm Giảng Võ

Chương trình lễ hội Trung thu năm nay ở triển lãm Giảng Võ sẽ có rất nhiều trò chơi dân gian như đấu vật, thi thổi cơm, rước đèn, rước tiễn sĩ giấy… cộng thêm một số hoạt động như làm bánh, vẽ mặt nạ giấy bồi, làm đèn ông sao.

Triển lãm Giảng Võ cũng là nơi trưng bày rất nhiều các sản phẩm thủ công, đặc sản ba miền và khu vui chơi trẻ em với rất nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn.

Chương Tương (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-vui-choi-ly-tuong-danh-cho-be-dip-tet-trung-thu-2014-a47008.html