Dịch vụ mỹ nữ massage "lành mạnh" cho lập trình viên nam gây sốt


Thứ 4, 11/11/2015 | 08:21


(ĐSPL) – Một công ty công nghệ thông tin ở Thượng Hải, Trung Quốc đã chi một khoản tiền lớn để thuê dịch vụ mỹ nữ massage lành mạnh “giải tỏa” cho các nam nhân viên.

(ĐSPL) – Một công ty công nghệ thông tin ở Thượng Hải, Trung Quốc đã chi một khoản tiền lớn để thuê dịch vụ mỹ nữ massage lành mạnh “giải tỏa” cho các nam nhân viên trong công ty nhằm tăng hiệu suất làm việc khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây cư dân mạng không ngừng xôn xao về một dịch vụ lạ đượcc ác nhân viên văn phòng, các lập trình viên Trung Quốc yêu thích. Dịch vụ này được gọi với cái tên khá nhạy cảm Dịch vụ mỹ nữ massage "giải tỏa", tuy nhiên bản chất dịch vụ lại rất lành mạnh, trong sáng. Bởi các mỹ nữ massage đều thực hiện theo các yêu cầu của khác hàng tại công ty, nơi đông người – nơi mà không thể diễn ra bất cứ hành động mờ ám nào.

Các "thượng đế" luôn tỏ ra hài lòng với cách phục vụ của các mỹ nữ.

Trước khi dịch vụ này trở nên phổ biến tại Thượng Hải, Trung Quốc đã có không ít ý kiến cho rằng dịch vụ này là không cần thiết, gây phản cảm, và phí tiền bạc. Nhưng cuối cùng thì “công việc” này vẫn được nhân rộng, phổ biến nhiều nơi chứ không riêng gì Thượng Hải.


Ngày 10/11 vừa qua những hình ảnh mỹ nữ massage “giải tỏa” cho các lập trình viên nam của một công ty công nghệ thông tin ở Thượng Hải gây sốt.


Được biết công ty này đã thuê 2 cô người mẫu chân dài và xinh đẹp về chăm sóc cho các nam lập trình viên trong giờ làm việc. Họ sẽ làm theo yêu cầu của các “thượng đế” của mình như  massage, lau mồ hôi… và tất nhiên các việc làm đó đều nằm trong “khuôn khổ” lành mạnh.


Các “mỹ nữ” sẵn sàng chia sẻ về công việc của mình. Các cô gái này đa phần từ độ tuổi 18 đến 25. Hầu hết đều xuất thân từ thôn quê. Họ chọn nghề này vì thu nhập của công việc khá tốt và hơn thế công việc này lại khác hẳn với nghề tiếp viên, họ không cần phải “bán thân nuôi miện”.

Công ty này đã thuê 2 cô người mẫu chân dài và xinh đẹp về chăm sóc cho các nam lập trình viên trong giờ làm việc.

Mặc dù không tiết lộ về giá cả cụ thể cho dịch vụ này nhưng theo một nguồn thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc thì nó cũng không quá đắt và các cô này sẽ đến phục vụ cả tuần trừ ngày nghỉ.

Họ sẽ làm theo yêu cầu của các “thượng đế” của mình như  massage, lau mồ hôi…

Các nam nhân viên cảm thấy hài lòng về cách phục vụ của các mỹ nữ. Còn các nhân viên nữ của công ty này lại vui vẻ vì được “ăn ké” phục vụ mà không cần trả tiền. Hầu hết các chàng trai chưa vợ luôn tỏ vẻ ngại ngùng mỗi khi trêu nhau.



Ngoài dịch vụ lạ lẫm này, trước đó Trung Quốc cũng đã xuất hiện rất nhiều các loại dịch vụ khác cũng độc đáo không kém như nghề mỹ nữ bán trầu cau, tiếp viên lột vỏ cua hay thậm chí là nghề ngủ thuê cho các khách sạn, nhà hàng. Tất cả số đó đều cùng chung một mục đích là làm cho khách hàng hài lòng nhưng vẫn lành mạnh, an toàn và thu về khoản tiền ổn định.

MỸ AN (Nguồn: Sina/ Wangyi)

Xem thêm video:

[mecloud]NWknvzhTxC[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-my-nu-massage-lanh-manh-cho-lap-trinh-vien-nam-gay-sot-a119062.html