Ghé thăm thành phố cho phép dân khỏa thân tắm nắng


Thứ 4, 16/04/2014 | 09:30


(ĐSPL) – Thành phố Munich, Đức mới đây đã ban hành văn bản và giới thiệu về 6 khu vực trong thành phố mà ở đó, mọi người được phép khỏa thân thoải mái.

(ĐSPL) – Thành phố Munich, Đức mới đây đã ban hành văn bản và giới thiệu về 6 khu vực trong thành phố mà ở đó, mọi người được phép khỏa thân thoải mái.

Munich, một trong những thành phố du lịch lớn nhất nước Đức đã chính thức cho phép việc khỏa thân ở nơi công cộng là hợp pháp.

Đời sống - Ghé thăm thành phố cho phép dân khỏa thân tắm nắng
Một trong 6 khu được phép khỏa thân ở thành phố Munich, Đức.

Bắt đầu từ mùa thu năm ngoái, khi luật cấm khỏa thân tắm nắng của tiểu bang hết hiệu lực, vấn đề khỏa thân nơi công cộng đã được ra bàn bạc và thảo luận trong toàn thành phố. Nhờ đó, việc khỏa thân nơi công công đã chính thức được giới thiệu ở thành phố Munich sau khi luật cấm khỏa thân tắm nắng hết hiệu lực.

Tại 6 khu vực cho phép khỏa thân ở Munich, mọi người sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn mà không cần mặc quần áo. Đặc biệt, nơi đây sẽ đảm bảo sự riêng tư do luật cấm người ngoài quay phim chụp ảnh tại đây.

Đời sống - Ghé thăm thành phố cho phép dân khỏa thân tắm nắng (Hình 2).
Mọi người khỏa thân tắm nắng một cách hết sức tự nhiên.

Một trong những khu vực dành cho người khỏa thân lớn nhất tại Munich nằm trên trục đường du lịch chính và cách quảng trường lớn của thành phố khoảng 10 phút đi bộ, rất tiện lợi.

Tại Đức, không ai không biết đến FKK – viết tắt của Freikorperkultur – nơi diễn ra các hoạt động khỏa thân ngoài trời. Nó cũng được gọi là văn hóa thiên thể - cụm từ ghép của từ "thiên nhiên" và "cơ thể"

Bãi biển khỏa thân đầu tiên được mở tại Đức năm 1920 và dần dần, tại một số thành phố như Munich, người ta cũng thấy trở nên quen thuộc với những hình ảnh khỏa thân nơi công cộng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-tham-thanh-pho-cho-phep-dan-khoa-than-tam-nang-a29517.html