Bố hóa bản vẽ của con thành phiên bản thực tế vô cùng hài hước


Thứ 3, 25/10/2016 | 09:30


(ĐSPL) - Một ông bố đã hóa những bản vẽ nguệch ngoạc của con trai trở thành phiên bản thực tế khiến nhiều người xem không khỏi thích thú.

(ĐSPL)  - Một ông bố đã hóa những bản vẽ nguệch ngoạc của con trai trở thành phiên bản thực tế khiến nhiều người xem không khỏi thích thú.

Dom là một cậu bé 6 tuổi, và cậu bé rất thích vẽ tranh. Cậu thậm chí còn có tài khoản Instagram của riêng mình, nơi cậu tự do đưa những “tác phẩm” của mình.


Nhưng điều đó không phải là kết thúc của câu chuyện, bởi vì mỗi khi cậu bé kết thúc với những kiệt tác nhỏ của mình, thì lại có một phiên bản khác của “thực tế” do cha cậu tái hiện lại bằng phương tiện kỹ thuật số vô cùng hài hước.


Từ sư tử, loài vượn cáo và ngựa vằn đến tàu thuyền, xe đạp và robot khủng long kỳ lạ, Dom và cha của cậu đã tạo ra thế giới khác vô cùng đáng yêu mà tưởng chừng như chỉ có trong trí tưởng tượng của trẻ nhỏ. Bên cạnh những phiên bản đáng yêu, vẫn có những phiên bản rất đáng sợ…









HOÀNG HÀ (Theo BoredPanda)

Xem thêm video:

[mecloud]DCamC8ZREW[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-hoa-ban-ve-cua-con-thanh-phien-ban-thuc-te-vo-cung-hai-huoc-a167605.html