Cặp đôi làm đám cưới giữa cơn bão Joaquin


Thứ 3, 06/10/2015 | 13:16


(ĐSPL) - Bất chấp cơn bão Joaquin đang có ảnh hưởng cho vùng biển Georgia, cặp đôi người Mỹ vẫn tổ chức đám cưới như đã định.

(ĐSPL) - Bất chấp cơn bão Joaquin đang có ảnh hưởng cho vùng biển Georgia, cặp đôi người Mỹ vẫn tổ chức đám cưới như đã định.

Khi John Joye nói với cha của mình rằng anh muốn kết hôn với bạn gái đã yêu nhau bốn năm, cha anh chỉ đưa ra một lời khuyên: "Đừng để cô ấy cảm thấy thất vọng".

Xem video:

[mecloud]TLNEGRvqEQ[/mecloud]

Đó là điều cuối cùng mà John Joye cùng bạn gái Judy Scruggs lo lắng khi mưa to, gió lớn và cát bụi mù mịt trên bãi biển Georgia. Dù cơn bão Joaquin không đổ bộ trực tiếp lên bãi biển Georgia, nhưng nơi đây vẫn chịu mưa lớn và gió mạnh.


Khi biết về điều kiện thời tiết khó khăn như vậy, cặp đôi John Joye và Judy Scruggs vẫn quyết định tổ chức đám cưới ngoài bờ biển như kế hoạch đã định.

"Thời tiết không bao giờ là mối quan tâm đối với tôi," cô dâu Scruggs, là một nhân viên kế toán nói với People. "Tôi đã nói với John:" Miễn là không có sét, tôi không quan tâm. Chúng tôi sẽ làm đám cưới trên bãi biển."Tôi muốn trở về đại dương với người đàn ông tôi yêu!".


Còn Joye, vốn là một luật sư cũng thừa nhận rằng anh đã từng có một thời điểm do dự. Ban đầu, đội phù rể đã có kế hoạch dựng lều và đào một con mương nhỏ để tránh sóng. Tuy nhiên, vì gió và nước quá lớn nên kế hoạch thất bại.

"Tôi đã lo lắng đến chết khi gió thực sự lớn. Nhưng rồi tất cả vẫn diễn ra. Mọi người đều ướt sũng như tắm”, Joye chia sẻ.

Hơn năm mươi bạn bè và các thành viên trong gia đình đã đứng trong mưa để chứng kiến cặp vợ chồng trao lời thề của họ.

Chúng tôi đã hoàn thành lễ cưới và đã có những nụ hôn tuyệt vời. Tôi nắm lấy tay cô ấy và chúng tôi cùng đi xuống bờ biển", Joye nói.


Các phù dâu, phù rể cũng theo sau cặp vợ chồng xuống biển. Tiếp đến là hầu hết các khách đám cưới.

"Chúng tôi đều ngâm dưới nước và cười đùa”, Cynthia Robbins Shah-Khan, một người bạn lâu năm của chú rể cho biết. "Đây là hai trong những người tuyệt nhất trên thế giới. Họ cho chúng tôi thấy thấy rằng tình yêu thương có thể vượt qua mọi bão tố và có một kỷ niệm tuyệt vời."

Sau khi vùng vẫy trên bãi biển, chúng tôi lại đến một đại sảnh tiếp khách gần đó để thưởng thức món pho mát nướng được đặt bởi các phù rể.

"Tôi không thể đòi hỏi một ngày hoàn hảo hơn. Tôi yêu mọi thứ ngày hôm đó.", Scruggs nói.

MẠC NHIÊN (Theo people.com

Xem thêm video:

[mecloud]uRWRfVGFoF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-lam-dam-cuoi-giua-con-bao-joaquin-a113787.html