Cặp song sinh mang 2 màu da khác nhau khiến bố mẹ cũng sốc


Thứ 2, 06/07/2015 | 05:23


(ĐSPL) - Adorable Bobby và Riley George là anh em sinh đôi nhưng lại mang màu da khác nhau. Đây là trường hợp hiếm gặp trên thế giới, 1 triệu ca mới có một.

(ĐSPL) - Adorable Bobby và Riley George là anh em sinh đôi nhưng lại mang màu da khác nhau. Đây là trường hợp hiếm gặp trên thế giới, 1 triệu ca mới có một.

Hai cậu bé được sinh cách nhau 30 phút và đều có làn da sáng. Nhưng càng lớn, làn da hai bé càng khác nhau. Sau ba tháng, Bobby có đôi mắt đen chuyển sang xanh, mái tóc xoăn và có màu da sáng. Trong khi, Riley có làn da sẫm màu hơn và tóc nâu thẳng.

Càng lớn Bobby và Riley càng khác nhau...


Mẹ hai cậu bé, cô Abigail Tongue 22 tuổi mang màu da trắng còn cha hai bé – anh Richard George 26 tuổi là người lai.

Richard chia sẻ: “Khi cô ấy mang thai, chúng tôi thường đùa nhau rằng sẽ có một bé có màu da sẫm như tôi và một bé da trắng như cô ấy nhưng chúng tôi không bao giờ ngờ nó lại xảy ra.”

[mecloud]v73E94GX0D[/mecloud]

Cặp song sinh được sinh ra vào tháng 10 năm 2011 tại Bệnh viện Đại học West Middlesex, Isleworth, Tây London (Anh). Các bác sĩ nói rằng chỉ có 1/1000000 trường hợp anh em sinh đôi không giống nhau, được tạo ra khi hai trứng cùng được thụ tinh. Khi mới sinh ra, hai cậu bé giống nhau đến nỗi cha mẹ luôn nhận lẫn lộn bé này thành bé kia. Nhưng cha mẹ hai bé không thể ngờ rằng lớn lên hai bé lại khác nhau đến vậy.

...mặc dù khi mới sinh ra hai bé giống nhau như hai giọt nước.


Chuyện này giống như một phép lạ mặc dù nó không bình thường. Nhưng nhiều người cho rằng: Anh em sinh đôi mà khác nhau hoàn toàn là một điều điên rồ. Thậm chí có người còn nghi ngờ rằng liệu hai đứa bé đều là con của Richard?.

Cô Abigail chia sẻ: Cô cảm thấy rất khó chịu và lúng túng khi thấy nhiều người nói bóng gió rằng cô đi ngoại tình và không tin hai đứa bé chung một người cha. Khi bé Bobby bị gãy chân vào tháng 8 năm 2013, nhân viên bệnh viện tại West Middlesex không tin các hai bé là cặp song sinh và yêu cầu kiểm tra hồ sơ y tế cô Abigail vô cùng thất vọng.

Thậm chí cô còn lo lắng hơn khi Bobby và Riley đến tuổi đi học. Abigail cho rằng: Trẻ em có thể rất tàn nhẫn. Cô không muốn chúng liên tục hỏi những câu hỏi về cha mẹ con mình hoặc hai bé có thể trở thành nạn nhân của những trò đùa độc ác. Khi con mình lớn lên, cô sẽ giải thích tỉ mỉ cho chúng hiểu.

Cặp song sinh bên cha mẹ. 


Bobby và Riley không chỉ trông khác nhau mà cá tính cũng rất riêng biệt. Bobby là rất năng động, nghịch ngợm và ghét ngủ còn Riley thoải mái hơn, thích bám lấy mẹ và giúp việc nhà.

THÙY NGUYỄN (Theo Mirror)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-song-sinh-mang-2-mau-da-khac-nhau-khien-bo-me-cung-soc-a101018.html