Câu chuyện 'mẹ chồng nàng dâu' khiến cư dân mạng xúc động


Thứ 3, 20/10/2015 | 07:43


Trước thềm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đoạn clip chia sẻ chân thật mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu thời hiện đại khiến người xem suy nghĩ và không khỏi bồi hồi.

Trước thềm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đoạn clip chia sẻ chân thật mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu thời hiện đại khiến người xem suy nghĩ và không khỏi bồi hồi.

[mecloud]PWwqhG5aeO[/mecloud]

Bối cảnh trong phim ngắn 'Ừ, mẹ anh phiền thật' có lẽ không xa lạ với các đôi vợ chồng trẻ. Đó là một gia đình nhỏ, anh chồng vất vả làm việc lo cho gia đình, còn cô vợ trẻ lại vô tâm, thường khó chịu và cằn nhằn về sự “phiền phức” của mẹ chồng vốn có lối sống nông thôn khác biệt.

Đôi trẻ cơm không lành, canh không ngọt vì rắc rối mẹ chồng, nàng dâu.

Đang họp ở công ty thì bị cô vợ cắt ngang công việc với cách cư xử vô lý, có phần trẻ con, anh chồng thật sự bị đẩy vào hoàn cảnh khó xử. Nhưng bằng sự khéo léo, tinh tế, anh đã khiến vợ thấu hiểu tình yêu thương và những hy sinh của mẹ.

Anh chồng trẻ rơi vào tình huống khó xử vì vợ không hòa thuận mẹ chồng.

Câu chuyện ngắn khép lại trong niềm xúc động vỡ òa, khi cô con dâu bướng bỉnh rơi nước mắt, ôm lấy mẹ chồng nói câu xin lỗi. Lúc dòng chữ “Mama, I love you” (tạm dịch: “Mẹ, con yêu mẹ”) hiện lên, có lẽ khiến không ít người giật mình nhận ra một câu nói tưởng chừng như đơn giản, quen thuộc nhưng không phải cô gái nào cũng có thể nói ra với mẹ chồng hay chính đấng sinh thành của mình.

Khoảnh khắc cô con dâu ôm lấy mẹ chồng, vừa khóc vừa xin lỗi khiến người xem xúc động.

Phim ngắn Ừ, mẹ anh phiền thật xuất hiện đúng dịp 20/10 và tạo ra nhiều cảm xúc đối với cộng đồng mạng. Không chỉ nói lên câu chuyện của cá cô gái đang hoặc sắp trở thành nàng dâu, clip còn thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối với những người mẹ luôn hết mình yêu thương con trẻ.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

[mecloud]nq4JwTzhad[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-me-chong-nang-dau-khien-cu-dan-mang-xuc-dong-a115698.html