+Aa-
    Zalo

    Cha mẹ rao bán con gái 40 ngày tuổi trên mạng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cảnh sát Đức cho biết họ đang điều tra một số người tị nạn sau khi có em bé một tháng tuổi bị đưa ra chào bán đấu giá trên mạng trực tuyến.

    (ĐSPL) - Cảnh sát Đức cho biết họ đang điều tra một số người tị nạn sau khi có em bé một tháng tuổi bị đưa ra chào bán đấu giá trên mạng trực tuyến.

    Em bé sơ sinh của một người tị nạn đã được định giá ban đầu là 5.000 euro. Những hình ảnh về em bé mắt đen, tóc đen này được quảng cáo online với dòng chữ "Chào bán... con gái Maria 40 ngày tuổi".

    Em bé 40 ngày tuổi bị rao bán.

    Cảnh sát đã phát động một cuộc điều tra về các tổ chức buôn người ngay sau khi phát giác những quảng cáo trực tuyến này. Hiện bé sơ sinh trên đã được giao cho một cán bộ bảo vệ trẻ em.

    Cảnh sát khu vực phía Tây Duisburg báo cáo cho biết, họ đã đột kích căn hộ của cặp vợ chồng người nhập cư này và thu thập nhiều tài liệu làm bằng chứng.

    Qua điều tra sơ bộ cho thấy, những quảng cáo trên mạng đều do cặp vợ chồng này đăng lên. Tuy nhiên, cảnh sát cũng cho hay rằng các kết nối internet cũng được các thành viên khác trong gia đình sử dụng và họ vẫn đang tiếp tục điều tra những người liên quan.

    Một phát ngôn viên của eBay nói trên đài truyền hình quốc gia ZDF của Đức rằng nhân viên của họ đã nhận được sự cảnh báo của chính quyền sau khi đoạn quảng cáo trên xuất hiện.


    MINH MINH (theo NST)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]jlhC1oSC8Z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-me-rao-ban-con-gai-40-ngay-tuoi-tren-mang-a166280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan