+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 28 tuổi quyết cưới cụ bà 82 tuổi

    ĐS&PL Quen nhau chỉ qua một cuộc gọi điện nhầm và chênh lệch 54 tuổi nhưng chàng trai người Indonesia vẫn quyết cưới cụ bà 82 tuổi vì quá yêu bất chấp sự phản đối của gia đình.

    Quen nhau chỉ qua một cuộc gọi điện nhầm và chênh lệch 54 tuổi nhưng chàng trai người Indonesia vẫn quyết cưới cụ bà 82 tuổi vì quá yêu bất chấp sự phản đối của gia đình.

    Tờ Worldofbuzz đưa tin về đám cưới của chàng trai 28 tuổi Sofian Loho Dandel và người vợ 82 tuổi, bà Martha Potu diễn ra hôm 18/2 ở Indonesia.

    Cặp đôi đũa lệch vẫn quyết tổ chức đám cưới bất chấp tuổi tác và sự phản đối của gia đình.

    Chú rể Sofian hiện làm việc trong một công xưởng, còn cô dâu là bà Martha Potu đã góa chồng 10 năm nay, bà sống một mình trong khi các con hiện đã định cư ở Đức và Saudi Arabia.

    Được biết, cách đây 1 năm, hai người quen biết nhau qua một lần bà Martha Potu vô tình gọi nhầm vào số của Sofian. Từ đó họ thường xuyên giữ liên lạc nhưng không hề biết tuổi của đối phương. Họ đã nảy sinh tình cảm trong suốt quá trình giữ liên lạc này.


    "Tôi chỉ biết rằng trái tim mình đã rung động qua những tin nhắn, cuộc gọi với nhau", anh Sofian chia sẻ trên tờ Worldofbuzz.

    Chàng trai trẻ sau đó đã quyết định đi cả quãng đường 120km để đến gặp "bạn gái" của mình sống ở phía nam Minahasa.

    Sofian cho biết, anh đã không khỏi sốc khi nhìn thấy bà Martha lần đầu. "Tôi không nghĩ cô ấy lại già như thế. Nhưng chúng tôi thực sự yêu nhau, vì thế cả hai quyết định sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tình cảm này", Sofian kể lại.


    [poll3]1352[/poll3]

    Bà Magdalena, 60 tuổi, mẹ của Sofian cho biết trên Harian Metro rằng: "Chúng tôi không ngờ hôn thê của thằng bé lại là một cụ bà. Dù rất bất ngờ nhưng vợ chồng tôi biết nói gì nữa. Thấy hai người yêu nhau mãnh liệt, chúng tôi đành phải đồng ý với sự lựa chọn của thằng bé".

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-28-tuoi-quyet-cuoi-cu-ba-82-tuoi-a181835.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan