Chàng trai bị đánh hội đồng chỉ vì "yêu" quá lớn tiếng trong khách sạn


Thứ 3, 18/10/2016 | 04:00


(ĐSPL) – Một người vì “yêu” quá lớn tiếng bị đánh hội đồng tơi bời, còn một người vì quá nóng giận đã phải bồi thường hơn 50 triệu đồng.

(ĐSPL) – Một người vì “yêu” quá lớn tiếng bị đánh hội đồng tơi bời, còn một người vì quá nóng giận đã phải bồi thường hơn 50 triệu đồng. Hai người đàn ông trong câu chuyện này khiến nhiều người cười không ngớt.

Khó ai có thể tin nổi chỉ vì “yêu” lớn tiếng mà cặp đôi trẻ này lại bị đánh hội đồng đáng thương đến vậy.

Câu chuyện có thật này mới xảy ra cách đây vài ngày. Được biết. chàng trai trẻ này khoảng hoan 20 tuổi, đang “âu yếm” bạn gái trong một khách sạn tại khu Hải Thành, thành phố Bắc Hải, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc thì bị gần 10 người vây đánh và liên tục mắng chửi.


Lúc đầu, những người có mặt, khách từ các phòng xa tưởng đây là vụ đánh ghen thông thường. Thế nhưng, ngay sau đó họ biết được lý do là vì chàng trai “yêu” bạn gái quá lớn tiếng gây ồn ào, khó chịu ảnh hưởng đến những khách nghỉ xung quanh khiến họ nổi xung lên và quyết định “chỉnh đốn” chàng trai.

Thông tin treent rang Sohu cho biết, người gây ra vụ ẩu đả này họ Trương, làm việc cho một công ty giải trí. Ngày hôm đó, Trương và một người khác họ Trữ cùng với đồng nghiệp của mình đến Bắc Hải để giải quyết việc công ty, ký kết hợp đồng quan trọng. Chính vì thế họ muốn được yên tĩnh nghỉ ngơi để buổi làm việc sáng mai được suôn sẻ. Nào ngờ, khi vừa đặt mình xuống giường thì họ phải bất đắc dĩ nghe những âm thanh phát ra từ phòng bên của cặp trai gái đang ân ái rên rỉ.


Tiếng động khó chịu này liên tục phát ra, và kéo dài mãi không ngớt khiến Trương mất ngủ và cảm thấy vô cùng stress. Vì vậy, trong lúc nóng giận anhd dã cùng đồng nghiệp quyết định xông vào phòng bên để giải quyết tiếng ồn.

Lúc đầu, anh Trương khá nhẹ nhàng, bình tĩnh gõ cửa phòng bên và nhắc nhở, góp ý về tiếng ồn. vậy mà không ngờ cặp đôi này còn vô duyên hơn, khiêu khích anh Trương bằng những tiếng động lớn hơn và nói: “Mắc mớ gì đến anh, tôi thuê phòng tôi muốn làm gì thì tùy ý tôi. Đêm muộn rồi anh gõ cửa phòng nhà người khác làm phiền người ta quá đó. Anh về đi”.

Do đã có hơi men trong người nên anh Trương đã tức giận gọi khoảng 10 đồng nghiệp tới gõ cửa “xử đẹp” changftrai vô duyên. Ngay sau khi tập hợp người, anh Trương đá văng cửa phòng và lao vào. Không nói thêm câu gì , anh túm lấy giá treo quần áo và gạt tàn thuốc lá đánh chàng trai trẻ vẫn đang mải mê chinh chiến và yêu đương.

Một vài đồng nghiệp của anh Trương sau khi thấy gai mắt cũng xông vào đánh đấm túi bụi chàng trai trẻ.

Khoảng 10 phút sau, chàng trai trẻ chạy thoát ra được đại sảnh khách sạn nhưng anh Trương vẫn không buông tha. Chỉ khi quản lý và bảo vệ khách sạn khuyên can thì “cuộc chiến” mới dừng lại.

Tuy nhiên, sau vụ ẩu đả này toàn bộ những người có liên quan đến vụ việc bao gồm cặp đôi nam nữ, anh Trương và đồng nghiệp đều bị đưa về đồn cảnh sát điều tra.

Chỉ vì “yêu” quá lớn tiếng mà chàng trai trẻ bị đánh tơi bời bị thương khắp người. Còn anh Trương cũng vì quá nóng giận mà phải bồi thường đến 15.000 tệ (khoảng hơn 50 triệu đồng). Và dĩ nhiên buổi ký kết hợp đồng sáng hôm sau của anh này cũng thất bại thảm hại.

MỸ AN (Theo Sohu)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]HvwvR1A7aQ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bi-danh-hoi-dong-chi-vi-yeu-qua-lon-tieng-trong-khach-san-a166522.html