+Aa-
    Zalo

    Chồng quân nhân nấu hơn 1000 món cho vợ ăn cả năm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Anh Yin Yunfen, một quân nhân Trung Quốc đã giành một tuần trước khi trở về doanh trại Tây Tạng, để nấu 1000 món ăn cho vợ trong một năm anh vắng nhà.

    (ĐSPL) - Anh Yin Yunfen, một quân nhân Trung Quốc đã giành một tuần trước khi trở về doanh trại Tây Tạng, để nấu 1000 món ăn cho vợ trong một năm anh vắng nhà. 

    Anh Yin phải đóng quân ở Tây Tạng - phía Nam Trung Quốc, cách nhà 2.700km và chỉ được gặp vợ mỗi năm một lần. Lo lắng vợ mình sẽ chỉ ăn mì ăn liền khi anh vắng nhà nên anh đã nấu tất cả các món ăn và đặt chúng vào tủ đông lạnh cho vợ ăn dần trong một năm. Đó là cách anh thể hiện tình yêu của mình với người vợ.

    nguoi-chong1

    Vợ anh Yin được chồng chuẩn bị đầy đủ thức ăn trong một năm. 

    Vợ anh được mệnh danh là “người vợ hạnh phúc nhất Trung Quốc”, cô Zhao là một giáo viên trung học dạy tại thành phố Anshun.

    Anh Yin cho biết vợ rất bận rộn với công việc, cô chỉ ăn uống đàng hoàng khi anh ở nhà. “Tôi biết nếu tôi đi vắng cô ấy sẽ ăn uống qua loa vì thế tôi đã dành tình yêu của mình để nấu 1000 món ăn và cô ấy chỉ cần hâm nóng thức ăn khi đến bữa ăn”.

    ngươi-chong-nau1000-mon-an-cho-vo

    Anh Yin chuẩn bị 1000 món ăn cho vợ khi anh vắng nhà.

    ngươi-chong-nau-cho-vo
    nguoi-chong-nau-an-cho-vo

    Anh nấu món xào, canh và chuẩn bị 1000 bánh bao.

    Cô Zhao cũng chia sẻ: “Mặc dù tôi đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc sống sau này khi quyết định kết hôn với anh Yin, nhưng tôi không nghĩ mình sẽ phải chịu đựng khó khăn như thế này. Vào cuối mỗi kì nghỉ, khi anh đi, tôi sẽ suy sụp và khóc cả ngày, nhưng tôi tin rằng tôi vẫn tiếp tục ủng hộ sự nghiệp của anh”

     “Anh chuẩn bị thức ăn đầy đủ cho tôi trong một năm và mỗi khi nghĩ về điều này trái tim tôi lại cảm thấy ấm áp”, cô nói.

    Cô cho biết anh Yin không chỉ là người chồng chu đáo mà còn rất lãng mạn, anh còn mua một lượng lớn đồ ăn nhẹ như khoai tây chiên, hạt bí ngô, kẹo cao su, bánh qui, thịt bò khô... và bí mật giấu chúng khắp nhà.

    chong-nau-an-cho-vo3

    Anh Yin mua rất nhiều đồ ăn nhẹ và giấu ở tất cả các ngóc ngách trong nhà.
    nguoi-chong-nau-an-cho-vo1

    Anh Yin viết giấy nhắn gợi ý cho vợ tìm thấy những món đồ ăn nhẹ anh đã giấu.

    Mỗi ngày anh sẽ nhắn tin cho cô gợi ý để cô có thể tìm thấy những món ăn nhẹ: “Hôm nay em đã rất vất vả rồi, anh sẽ thưởng cho em. Phía sau ghế sofa bên phải có một khoảng chống anh đã để một gói nho khô cho em, yêu em.”

    Anh Yin cho rằng anh làm vậy vì muốn cô luôn cảm nhận được tình cảm của anh khi anh không thể ở bên chăm sóc cho cô, anh sẽ hạnh phúc khi mỗi lần về nghỉ phép thì cô đã ăn hết thức ăn do anh chuẩn bị.

    NGUYỄN MỴ(theo Daily Mail)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-quan-nhan-nau-hon-1000-mon-cho-vo-an-ca-nam-a90793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan