Chồng xây tường không cho vợ lên tầng sau khi ly hôn


Thứ 2, 24/10/2016 | 07:30


(ĐSPL) – Sau khi ly hôn và phải phân chia tài sản, người chồng xây một bức tường ngay chân cầu thang khiến vợ không thể lên tầng.

(ĐSPL) – Sau khi ly hôn và phải phân chia tài sản, người chồng xây một bức tường ngay chân cầu thang khiến vợ không thể lên tầng.

Mới đây, một phiên tòa xét xử đã giải quyết việc ly hôn của hai vợ chồng cô Margarita Tsvitnenko (45 tuổi). Theo đó, sau khi ly hôn, họ phải chia đôi căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng Anh (trị giá khoảng 55 tỷ đồng).


Điều đáng nói là, sau khi phân chia, anh chồng được ở tầng hai, vợ ở tầng một. Phần cầu thang lên phía tầng 2 - nơi có các phòng ngủ hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của người chồng. Vì thế, anh chồng đã xây một bức tường ngay chân cầu thang để vợ không thể lên tầng.

Ngay sau đó, Margarita đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Cô còn cho biết, một người bạn gái của Margarita đang ngủ trong một căn phòng tầng 2, không thể xuống nhà khi cô thức dậy. Bà mẹ 2 con sau đó đã phải gọi cứu hộ để đưa bạn mình xuống bằng đường cửa sổ.


Margarita  kể: “Chúng tôi đã có vấn đề rắc rối vì công việc của mình, "bà tuyên bố. “Tôi yêu anh và tôi nghĩ rằng sẽ thật sai lầm khi chúng tôi chia tay và để lại hai đứa con của chúng tôi mà không có cả cha lẫn mẹ. Nhưng sau đó anh rời bỏ tôi và nộp đơn xin ly hôn."

Theo phán quyết của tòa án, chúng tôi phải phân chia tài sản của gia đình thành 2 nửa, kể cả căn biệt thự của mình ở ngoại ô Rublyovka, Moscow.


'Một chuyên gia đã xuất hiện để đo lường nhà và tìm cách phân chia các phòng trong căn nhà, "cô nói. “Kết quả, từ cầu thang lên tầng hai, nơi có các phòng ngủ thuộc quyền sở hữu của chồng tôi. Tòa án nói nếu tôi muốn lên tầng nên xây dựng cầu thang riêng để lên. Tôi yêu cầu trì hoãn đến tháng 3/2017 vì giờ chưa có đủ tiền để xây ngay lập tức.


Thế nhưng một ngày khi tôi và hai con đang ăn sáng, thợ xây nhà đến và xây luôn một bức tường, chắn đường lên tầng 2", cô Margarita thuật lại.

Quan tóa nói rằng chồng cũ của tôi được tự do làm bất cứ điều gì anh muốn ở một nửa căn nhà của mình ", cô nói. "Nó giống như một trò hề vậy. Khi đó, tôi và con trai đang ở tầng dưới. Trớ trêu hơn, một người bạn gái của tôi đang ngủ trong một căn phòng trên tầng, không thể xuống nhà khi cô ấy thức dậy. Tôi đã gọi cảnh sát, họ đã mang đến một cái thang dài. Vì vậy, người bạn bị mắc kẹt của tôi cuối cùng cũng được giải cứu”.

MỸ AN (Theo Daily Mail)

Xem thêm video:

 [mecloud]mltwJSWPpI[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-xay-tuong-khong-cho-vo-len-tang-sau-khi-ly-hon-a167408.html