‘Chuyên gia hẹn hò’ và bí quyết sống hạnh phúc với hai vợ cùng lúc


Thứ 5, 23/04/2015 | 02:34


(ĐSPL) - Người ta thường nói kèn cựa như hai gái lấy một chồng. Nhưng trên thế gian vẫn có những gia đình hai gái lấy một chồng mà rất thoải mái, đầm ấm.

(ĐSPL) - Người ta thường nói kèn cựa như hai gái lấy một chồng. Nhưng trên thế gian vẫn có những gia đình hai gái lấy một chồng mà rất thoải mái, đầm ấm.

Theo Daily Mail có một bài viết về hiện tượng thú vị ở thành phố Los Angeles(Hoa Kỳ). Một gia đình với năm thành viên trong đó có một người đàn ông và 2 người bạn gái đang chung sống như vợ chồng cực kì hạnh phúc dưới một mái nhà cùng với 2 đứa con. 

Anh chàng đào hoa này tên là Adam Lyons (34 tuổi) người gốc Luân Đôn (Anh) và hai người bạn gái 25 tuổi và 26 tuổi cùng chung sống hòa thuận và hạnh phúc ở Los Angeles. Adam tiết lộ bí quyết của mình rằng: những hiểu biết về tâm lí học đã giúp anh có thể tìm được 2 người con gái yêu anh và đồng ý cùng sống chung trong một gia đình.

Gia đình - Tình yêu - ‘Chuyên gia hẹn hò’ và bí quyết sống hạnh phúc với hai vợ cùng lúc

Chàng Adam và hai cô vợ.

Adam khi còn học trung học thường được gọi là mọt sách, không có duyên với con gái và thường bị bạn học tin rằng sẽ là người có bạn gái muộn nhất trong lớp. Nhưng tới năm 25 tuổi, anh quyết định bắt đầu học cách làm thế nào để thu hút được phụ nữ.

Anh bắt đầu đọc các cuốn sách về tâm lí học, giúp bản thân càng thêm cuốn hút hơn. Sau đó anh quyết định áp dụng những gì mình đã đọc được bằng cách hỏi số điện thoại của các bạn nữ ở quảng trường Leicester (nước Anh). Mới đầu có chút bỡ ngỡ nhưng sau đó anh đã dần trở thành một “chuyên gia hẹn hò”. Anh chia sẻ rằng anh đã từng cùng một lúc hẹn hò với 14 người con gái khác nhau.

Năm 2007, Adam đã gặp người vợ trước của anh là Alexandra trong một hộp đêm , và sau đó họ đã kết hôn. Mặc dù cặp đôi này rất yêu nhau nhưng Alexandra lại một mực không muốn có con. Thế nên cả hai người quyết định cuộc sống hôn nhân của mình sẽ cởi mở và phóng khoáng hơn tức là vẫn yêu nhau và sống chung nhưng cả hai có thể yêu những người khác nữa.

Gia đình - Tình yêu - ‘Chuyên gia hẹn hò’ và bí quyết sống hạnh phúc với hai vợ cùng lúc (Hình 2).

Gia đình Adam.

Một thời gian sau, Adam đã hẹn hò với một cô gái khác là Brooke. Brooke đã từng kết hôn và đã có một đứa con trai với người chồng trước. Trong khi đó Alexandra cũng tìm cho mình một người yêu mới. Cuối năm 2012, vì những lí do khác nhau Adam và Alexandra đưa đến quyết định chia tay nhau.

Adam và Brooke bắt đầu một mối quan hệ ổn định nhưng họ đồng ý với nhau sống một cuộc sống phóng khoáng. Tới tháng 4 năm 2013, Adam lại gặp và yêu  Jane Shalakhova và Jane cũng như vậy. Jane sinh ra ở Nga, là một người quay phim chuyên nghiệp và cũng đã từng kết hôn. Ba người quyết định bắt đầu một cuộc sống gia đình hòa hợp và hạnh phúc.

Adam bảo rằng anh rất yêu cả hai người bạn gái của mình song dường như như vậy là chưa đủ, gia đình lạ lùng này vẫn chờ đợi trong tương lai xuất hiện thêm một người phụ nữ thứ ba nữa tới chung sống cùng.

Bình thường họ thường ngủ chung trên một chiếc giường lớn và khi có một bữa tiệc nào đó thì hai người bạn gái sẽ luân phiên nhau cùng Adam tới tham dự.

Ngoài Adam và hai người bạn gái thì gia đình này còn có 2 người con nhỏ nữa, gồm một con riêng của Brooke và một đứa con của Brooke với Adam. Còn với Jane cô chia sẻ rằng bản thân mình rất vui khi có thể trở thành người mẹ thứ 2 của hai đứa trẻ trong nhà. 

Cả ba người đều thích cuộc sống tự do và cởi mở như thế này và họ tin tưởng rằng sẽ đem tới cho những đứa trẻ một cuộc sống gia đình vui vẻ và hạnh phúc.

Xem thêm video: Bạn gái xinh đẹp làm video tặng sinh nhật gây sốt

Phạm Xuân Lộc (Theo mop.com)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-hen-ho-va-bi-quyet-song-hanh-phuc-voi-hai-vo-cung-luc-a92082.html