+Aa-
    Zalo

    Chuyện người không có "của quý" tuyên bố ngủ với 100 cô gái

    ĐS&PL (ĐSPL) - Một người đàn ông ở Manchester nước Anh khẳng định đã ngủ với hơn 100 phụ nữ trên mạng truyền hình TLC mặc dù anh ta không có dương vật.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông ở Manchester nước Anh khẳng định đã ngủ với hơn 100 phụ nữ trên mạng truyền hình TLC mặc dù anh ta không có dương vật.

    Andrew Wardle đến từ Greater Manchester đã tiết lộ bí mật về chất đàn ông của mình sau một thời gian dài giấu diếm cả gia đình và các bạn gái của mình. Câu chuyện được kể trên kênh truyền hình Discovery với mức độ phủ sóng đến 46 triệu hộ gia đình đã khiến người đàn ông ngay lập tức trở thành một người nổi tiếng.

    Andrew trả lời phỏng vấn kể về câu chuyện của mình.

    Andrew được sinh ra với một căn bệnh hiếm gặp gọi là lộn bàng quang, đó là căn bệnh mà bàng quang lại phát triển ở bên ngoài cơ thể. Andrew đã được phẫu thuật bàng quang thành công nhưng sau đó anh ta không phát triển dương vật.

    [mecloud]IQAHEDhpvT[/mecloud]

    Người đàn ông 40 tuổi này đã kể toàn bộ câu chuyện liên quan đến tình hình bất thường của mình vào tháng trước trong các cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình TLC trong một chương trình đặc biệt có tên “Người đàn ông không có dương vật”.. Và giờ đây anh ta đang kể câu chuyện của mình trên một bộ phim tài liệu sẽ được phát sóng vào ngày 13/6 tới.

    Andrew đã cố gắng che giấu những người yêu cũ, kể cả cô bạn gái lâu năm của mình là Fedra. Anh nói: “Tôi đã chỉ nói khoảng 20\% sự thật. Thật khó giải thích cho một người bạn gái mới. Một lần, tôi đã bị đấm vào mặt khi tôi nói với một cô gái điều đó. Tôi đoán cô ấy cảm thấy như tôi đã nói dối, nó không phải là một cái gì đó bạn có thể nói ngay lập tức”.

    Hiện giờ Andrew đang hy vọng các bác sĩ có thể tạo cho anh một dương vật đầy đủ chức năng từ da, mạch máu và dây thần kinh trên cánh tay mình. Bộ phim làm về Andrew đã phải quay trong 12 tháng sau khi anh thay đổi quan niệm cuộc sống và tin tưởng rằng những tiến bộ y học có thể giúp mình tái tạo một dương vật.

    Anh cũng nói mình đã phải trải qua những thời gian đấu tranh với bệnh trầm cảm, lạm dụng vật chất và ý nghĩ tự tử vì bi quan về bản thân.

    Trần Long(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nguoi-khong-co-cua-quy-tuyen-bo-ngu-voi-100-co-gai-a95409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.