+Aa-
    Zalo

    Cô gái đu dây vẽ chân dung bạn trai lên núi để tỏ tình

    ĐS&PL (ĐSPL) – Để thể hiện tình cảm với người mình yêu, một phụ nữ ở Trung Quốc đã tự tay vẽ bức chân dung của người yêu lên vách núi.

    (ĐSPL) – Để thể hiện tình cảm với người mình yêu, một phụ nữ ở Trung Quốc đã tự tay vẽ bức chân dung của người yêu lên vách núi.

    Tờ Qianjiang Evening News đưa tin, một phụ nữ ở quận Tiêu Giang, thành phố Taizhou đã vẽ một bức chân dung khổng lồ về một người đàn ông trên một vách đá ở tỉnh Chiết Giang nhằm thể hiện tình cảm mà cô dành cho anh.


    Bức chân dung này cao khoảng 6 – 7m, trong khu vực danh lam thắng cảnh Shenxianju, quận Xianju, cũng ở Thái Châu và được vẽ bởi một nữ nhà leo núi.

    Một nhân viên của khu vực cảnh quan cho biết họ không phát hiện ra bức tranh cho đến khi hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội. Bởi vì, người đứng ở dưới đất không thể nhìn thấy toàn bộ bức tranh này mà buộc phải leo lên núi đá đối diện. "Nó được đặt ở một vị trí đặc biệt mà chỉ có thể nhìn thấy khi bạn đang leo lên núi.", các nhân viên giải thích.

    Sau một cuộc tìm hiểu, các nhân viên ở đây phát hiện ra rằng người đã vẽ bức tranh là một nữ nhà leo núi 37 tuổi, xác định tên là Lingling. Còn bức chân dung là của một người đàn ông 40 tuổi, được xác định là Chen Kang, một thành viên của nhóm leo núi của mình.


    Để hoàn thành bức tranh này, Ling Ling đã mất hàng chục tiếng đồng hồ treo mình trên dây ở độ cao 218m. Cứ mỗi dịp cuối tuần trong vòng 2 tháng, Ling Ling lại leo lên núi đá dựng đứng để vẽ tranh.

    "Lingling đi đến khu vực danh lam thắng cảnh vào mỗi dịp cuối tuần và đã dành nhiều giờ trên mình lên các vách đá để tranh vẽ. Cô thường ở lại qua đêm trên vách đá để tranh thủ thời gian. Và tổng cộng, cô phải mất khoảng mười ngày trong khoảng thời gian hai tháng để hoàn thành bức chân dung này" – một  thành viên của nhóm leo núi họ Vương cho biết.


    "Bức chân dung được vẽ sử dụng màu vẽ sinh động và có thể giữ màu trong một thời gian dài", một thành viên trong nhóm leo núi cho biết thêm.

    Theo một người bạn, Ling Ling đã sử dụng một loại mực vẽ đặc biệt khó phai màu. Sau khi bị chính quyền địa phương phát hiện việc vẽ tranh lên thắng cảnh địa phương, Ling Ling buộc phải hứa sẽ xóa bức chân dung trong thời gian sớm nhất.

    PHƯƠNG HÀ (Theo shanghaidaily)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]XnIofZzPoo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-du-day-ve-chan-dung-ban-trai-len-nui-de-to-tinh-a163817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.