Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi chồng xấu, vợ xinh từng gây sốt dân mạng


Thứ 3, 28/02/2017 | 08:58


Sau đám cưới cổ tích và sự xuất hiện của cậu con trai, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi chồng xấu, vợ xinh từng gây sốt dân mạng đã có nhiều thay đổi.


Sau đám cưới cổ tích và sự xuất hiện của cậu con trai, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi chồng xấu, vợ xinh từng gây sốt dân mạng đã có nhiều thay đổi.

Theo đó, sau khi đám cưới cổ tích diễn ra, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Trần Lâm (sinh năm 1991) và Thu Hiền (sinh năm 1993) có nhiều màu sắc và hạnh phúc hơn rất nhiều. Mới đây, sự ra đời của cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu càng khiến cho hôn nhân của cặp đôi đũa lệch này thêm bền chặt.


Hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi Trần Lâm - Thu Hiền

Sau khi có con, anh chồng “xấu” đã luôn dành thời gian chăm sóc, yêu thương vợ cũng như con trai. Còn Thu Hiền cũng luôn tỏ ra là người vợ đảm đang, hết mực yêu chồng, thương.

Sau khi có con, người chồng luôn dành thời gian chăm sóc vợ và con trai.

Thậm chí, mới đây trên trang cá nhân, Thu Hiền còn chia sẻ một đoạn thơ hết sức tình cảm dành cho chồng của mình. Đoạn thơ lãng mạn kèm theo những hình ảnh hạnh phúc của cả 2 đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Thu Hiền thể hiện tình yêu với chồng trên trang cá nhân.

Nhìn vào cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng, mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị với tình yêu cả hai đã dành cho nhau.

Cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trần Lâm - Thu Hiền là cặp đôi đũa lệch từng gây xôn xao dân mạng bằng đám cưới cổ tích suốt một thời gia dài. Theo đó, vượt qua tất cả những rào cản, khoảng cách về ngoại hình, gia thế, cặp đôi đã cùng về chung một nhà trước ánh mắt ngưỡng mộ của hàng triệu người.


Nhan sắc xinh đẹp của Thu Hiền

Bằng tình yêu chân thành, cả hai đã cho mọi người thấy được họ đến với nhau từ tình yêu, chỉ có tình yêu thực sự mới giúp họ vượt qua được những khó khăn và sống hạnh phúc như hiện tại.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hon-nhan-cua-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-tung-gay-sot-dan-mang-a182459.html