+Aa-
    Zalo

    Hai cụ già trăm tuổi kết hôn sau 27 năm ở chung

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau 27 năm chung sống, một cụ ông 103 tuổi và một cụ bà 91 tuổi đã chính thức tổ chức lễ cưới và trở thành cặp đôi kết hôn ở độ tuổi lớn tuổi nhất thế giới.

    (ĐSPL) - Sau 27 năm chung sống, một cụ ông 103 tuổi và một cụ bà 91 tuổi đã chính thức tổ chức lễ cưới và trở thành cặp đôi kết hôn ở độ tuổi lớn tuổi nhất thế giới.

    [mecloud] SXTNRRMOJr[/mecloud]

    Hôm 13/6, một lễ cưới được tổ chức tại Anh được coi là hiếm có trên thế giới giữa cụ ông George Kirby (103 tuổi) và cụ bà Doreen Luckie (91 tuổi).  Lễ cưới được tổ chức tại một khách sạn thuộc thị trấn Eastbourne, miền Nam nước Anh trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Cả hai cụ đều rất vui mừng và hạnh phúc với lễ cưới đơn giản mà rất trang trọng lần này.

    Hai cụ già trăm tuổi trong lễ cưới hôm 13/6.

    Với tổng số tuổi là 194 tuổi 281 ngày, 2 cụ đã vượt qua kỷ lục 191 tuổi của 2 cụ người Pháp là Francois Fernandez và Madeleine Francineau. Ngày 13/6 vừa rồi tổ chức kỉ lục thế giới Guiness cũng đã cử người tới tham dự bữa tiệc và trao giấy chứng nhận kỉ lục cho 2 cụ.

    Được biết 2 người đã quen nhau từ năm 1988, khi đó cụ Luckie đã ở vậy được 3 năm sau khi người chồng trước bị mất còn cụ Kirby cũng li hôn được 2 năm. Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, năm 1990, 2 cụ đã chính thức về ở cùng nhau.

    Hiện nay hai cụ có tất cả 7 người con, 15 đứa cháu và 7 đứa chắt.

    Cụ bà Luckie chia sẻ: “Trước đó chúng tôi không hề muốn tổ chức đám cưới vì không muốn gây ra quá nhiều phiền toái nhưng các con cứ ép quá. Cuối cùng thì ông ý đã quyết định cầu hôn tôi vào ngày lễ tình nhân 14/2 vừa rồi”.

    Cụ ông Kirby thì nhớ lại: “Hôm ý, tôi không quỳ xuống cầu hôn bà ấy vì tôi không nghĩ mình có thể đứng dậy được sau đó”.

    Cụ ông Kirby trước đây đã từng phục vụ cho Không quân Hoàng gia Anh trong 25 năm và có tình yêu đặc biệt với môn boxing, cho đến khi 94 tuổi cụ mới ngừng làm việc. Còn cụ bà thì vẫn duy trì thói quen tập Yoga của mình để luôn có một cơ thể khỏe mạnh.

    Phạm Xuân Lộc(Theo Chinanews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cu-gia-tram-tuoi-ket-hon-sau-27-nam-o-chung-a98467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.