Ham nhậu tới bến, chồng bị vợ chuốc rượu 'cắm sừng'


Thứ 2, 13/04/2015 | 08:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Ham những cuộc nhậu thâu đêm, Hùng không ngờ đã bị vợ lợi dụng điều đó để 'cắm sừng' mình.

(ĐSPL) - Vốn là người đàn ông phóng túng,quen với những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng, coi trọng bạn bè hơn vợ và cũng chẳng quá khó khăn với những cuộc tình một đêm, anh Hùng không thể ngờ rằng chính sự tự do của anh đã khiến anh bị “xỏ mũi”.
Ông ăn chả…
30 tuổi, anh Hùng, Sóc Trăng, mới lập gia đình,mặc cho bố mẹ họ hàng ra sức thúc giục, mối mai. Là con trai độc nhất trong một gia đình khá giả,từ nhỏ anh Hùng đã được cha mẹ và các chị chiều chuộng hết mực. Ngoài việc học ra, anh chẳng phải làm gì,cũng chẳng phải lo lắng cho ai, chỉ suốt ngày rong chơi, tụ tập bạn bè.
Học hết lớp 9, anh mải chơi quá mà không đỗ được cấp 3, song bố mẹ anh cũng chẳng nỡ rầy la cậu con trai quý tử, đành cho anh đi học bổ túc,rồi dần dà,nhờ có sự “đẩy lưng” của bố mẹ,anh cũng học xong  cao đẳng, xin vào một chân làm hành chính ở huyện. Bố mẹ anh những tưởng rằng sau khi ổn định công việc, anh sẽ trưởng thành hơn,nhưng nào ngờ anh vẫn ham chơi, ham bạn bè như trước.
Quá sốt ruột vì cậu con trai độc nhất suốt ngày chỉ la cà, rượu chè mà không dẫn người yêu về giới thiệu, cũng chẳng đả động gì đến chuyện cưới hỏi, nên bố mẹ, họ hàng xúm lại giới thiệu cho anh hết cô này đến cô khác, toàn là những cô có nhan sắc, có trình độ,lại con nhà gia giáo trong vùng.
Gia đình - Tình yêu - Ham nhậu tới bến, chồng bị vợ chuốc rượu 'cắm sừng'

Ảnh minh họa.

Chuyện anh Hùng cưới vợ cũng khiến nhiều người phải cười ra nước mắt. Vợ anh là chị Hương, một người con gái sắc sảo, có tiếng là xinh đẹp, đang là giáo viên một trường cấp 1 gần nhà anh Hùng. Anh chị gặp nhau đúng 3 lần thì chị nhận lời yêu anh, rồi chỉ mất đúng 1 tháng để họ quyết định tiến tới hôn nhân.
Chị Hương thì say mê anh Hùng từ cái nhìn đầu tiên và tin rằng tiếng sét ái tình sẽ mang lại cho chị một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn anh Hùng hỏi cưới chị Hương chỉ để yên lòng bố mẹ.
Đám cưới diễn ra rôm rả suốt 3 ngày đêm, ai ai cũng vui mừng vì cặp đôi môn đăng hộ đối. Bố mẹ anh Hùng phấn khởi ra mặt, đinh ninh rằng con trai mình khi có gia đình rồi sẽ thay tính đổi nết, biết lo lắng, chí thú làm ăn hơn, đặc biệt là dưới sự “quản lý” của cô con dâu sắc sảo, đảm đang.
Trước đám cưới, chị Hương cũng nghe được nhiều điều tiếng về anh Hùng, nào là anh mải chơi, lông bông, 30 tuổi mà vẫn như thanh niên mới lớn… nhưng vì tình yêu, chị vẫn quyết tâm đến với anh và tự tin rằng sẽ thay đổi được anh.
2 năm sau đó, có với nhau một đứa con trai kháu khỉnh, song anh Hùng vẫn chẳng khác gì thuở mới lớn, thậm chí anh còn có phần ăn chơi hơn vì đã có điều kiện về kinh tế. Chị Hương đã thử đủ cách để khiến chồng có trách nhiệm hơn với gia đình, nhưng thời gian rồi cũng bào mòn quyết tâm và sự kiên trì của chị. Sau nhiều lần khóc hết nước mắt, ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ, dọa ly hôn… cũng không đem lại kết quả, chị đành xác định “sống chung với lũ”.
Là người phụ nữ mạnh mẽ nên khi đã xác định tư tưởng, chị Hương chẳng còn vật vã đau khổ, buồn rầu vì chồng như trước. Thay vào đó, chị dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn. Chị bắt đầu chăm chút cho sắc đẹp, chăm đến các câu lạc bộ, ăn vận những bộ váy áo hợp mốt… Ở tuổi trung niên, trông chị vẫn đẹp mặn mà khiến bao người đàn ông phải thèm muốn.
Bà cũng phải ăn nem…
Trong lúc anh Hùng đang say sưa với các chiến hữu hay mải mê với các em chân dài trẻ trung, thì chị Hương cũng chẳng chịu ngồi nhà. Chị cũng đang lả lơi với cánh đàn ông trong các vũ trường. Nhưng chuyện này chẳng khiến chị vui vẻ được lâu.
Chị nhanh chóng cảm thấy chán ngán, mệt mỏi với những cuộc điện thoại làm phiền của đám đàn ông nọ, nhưng cũng chẳng vì thế mà chị có thể trở lại làm người vợ chung  thủy với chồng. Dù sống trong cảnh “Ông ăn chả, bà ăn nem” nhưng chị lại rất khéo léo để che đậy những chuyện vụng trộm của mình.
Gia đình - Tình yêu - Ham nhậu tới bến, chồng bị vợ chuốc rượu 'cắm sừng' (Hình 2).


Để anh Hùng không phát hiện ra sự thay đổi, chị vẫn duy trì sự kiểm soát gắt gao với anh và tỏ vẻ ghen tuông, giận dỗi mỗi khi anh đi chơi về muộn. Yên tâm rằng vợ vẫn đang yêu thương mình rất mực, anh Hùng thỉnh thoảng ngọt nhạt rồi lại chứng nào tật nấy. Có điều, từ chỗ phải ăn nhậu ở ngoài, nay anh được vợ “bật đèn xanh” cho ăn nhậu ngay tại nhà.
Thậm chí chị còn đích thân chuẩn bị rượu ngon và đồ nhắm cầu kỳ cho chồng và các chiến hữu. Anh Hùng thấy vậy thì vừa ý và hãnh diện lắm, vì trong đám bạn anh, chẳng có ông nào được như vậy. Mấy ông bạn ban đầu còn dè dặt, nhưng về sau quen dần rồi thì rất thích tới nhà anh Hùng để nhậu. Trong đó, có anh bạn được anh Hùng coi là tri kỉ thì gần như  ngày nào cũng có mặt ở nhà anh Hùng để uống rượu.
Từ ngày được nhậu ở nhà, anh Hùng được thỏa sức uống, thỏa sức nói. Anh thích lắm, nhưng có điều lạ là tửu lượng của anh hình như giảm đi trông thấy. Bởi lần nào cũng như lần nào, cứ rượu xong là anh say bí tỉ, sáng hôm sau dậy chỉ thấy đầu váng vất, tuyệt nhiên chẳng thể nhớ nổi chuyện gì đã xảy ra.
Tuy cường độ tụ tập bạn của anh Hùng rất dày đặc, nhưng chị Hương chẳng bao giờ phàn nàn, thậm chí còn ủng hộ và tỏ ra vui mừng mỗi khi anh dẫn bạn về nhậu. Anh Hùng rất vô tư và không hề hay biết rằng đằng sau những  cuộc vui ấy là cả một sự thật khủng khiếp mà anh khó lòng tưởng tượng nổi. Đó chính là sự “trả thù” đầy man trá của người vợ dành cho anh.
Chìm đắm trong men say, anh Hùng không hề biết đã bị chính vợ và những người bạn của mình “chơi xỏ”. Họ đã pha thuốc ngủ và chuốc cho anh đến say mèm. Trong lúc anh ngật ngưỡng với những cơn mơ thì các bạn anh đã tha hồ chơi trò bốc thăm may rủi để chọn ra một người đêm đó sẽ được ưu ái qua đêm với vợ anh.
Chuyện này đươc chính người bạn anh coi là tri kỉ khởi xướng. Đầu tiên anh ta ra sức tán tỉnh, gạ gẫm chị Hương, rồi bày ra cái mà anh ta gọi là “vui chơi có thưởng” để mọi người đều được thư giãn. Khi chị Hương đã lún quá sâu vào dục vọng, chị chẳng còn gì để từ chối anh ta cũng như bất kì người đàn ông nào trong cuộc nhậu đó.
Sau những cắn rứt trong chốc lát, chị Hương lại tự nhủ rằng đây là một cách để chị đòi lại công bằng cho mình, bởi đã từ lâu chị không được hạnh phúc với chồng, và cũng đã từ lâu, anh không còn khiến cho chị cảm thấy mình là một người vợ. Cứ thế, họ đã vô tình đẩy cuộc hôn nhân của mình vào vực thẳm.
Một ngày, giật mình tỉnh dậy khi đang mê man sau cuộc nhậu tới bến, anh Hùng khật khưỡng đi tìm vợ, và điều đập vào mắt anh chính là hình ảnh vợ mình đang quấn quýt với người đàn ông khác ngay trên chiếc giường của hai vợ chồng. Song chị Hương chẳng những không lấy làm xấu hổ, ăn năn mà còn lớn tiếng cho rằng việc này cũng là điều tất yếu. Và một kết cục tất yếu hơn đó là họ không còn có thể sống cùng nhau nữa.

VŨ THỦY
*Bài đăng trên chuyên trang Hôn nhân Pháp luật của báo Đời sống & Pháp luật

Xem thêm video Những tình huống đánh ghen dở khóc dở cười:
 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ham-nhau-toi-ben-chong-bi-vo-chuoc-ruou-cam-sung-a89648.html

  • Vợ cao tay kịp thời kéo tôi ra khỏi cơn “say nắng” tình cũ

    Vợ cao tay kịp thời kéo tôi ra khỏi cơn “say nắng” tình cũ

    (ĐSPL) – Phải nói rằng vợ tôi là một người đàn bà không chỉ đẹp về hình thức mà cô ấy còn có một tâm hồn cao thượng. Tôi nói, như vậy là có lý do, bởi những gì cô ấy làm
  • Vợ cao tay giăng bẫy chồng hám của lạ

    Vợ cao tay giăng bẫy chồng hám của lạ

    Phiên tòa kết thúc, chị Nguyễn Kiều Trinh (Q.3, TP.HCM) ra về với sự hộ tống của ba người bạn. Bên kia anh Nguyễn Minh Tâm, chồng chị, đang phải cố ngăn lại phản ứng quá
  • Vợ

    Vợ "cao tay" chăm tình địch sẩy thai trong bệnh viện

    Tôi không nghĩ rằng, thằng đàn ông giờ sắp đầu hai thứ tóc như tôi, lại có ngày cảm động rơi nước mắt vì tình nghĩa của người vợ bao năm đầu gối, tay ấp, người đã từng có
  • Vợ

    Vợ "cao thủ" "mua" bồ của chồng

    (ĐSPL) - Đây là câu chuyện có thật do chính thám tử viết riêng cho ĐSPL. Chị Nhi, có chồng tên Nam, đến văn phòng thám tử yêu cầu theo dõi chồng chị đang ngoại tình với một người phụ nữ khác. Sau khi biết sự thật, chị Nhi đã "tung chiêu" "mua" bồ của chồng để giữ được hạnh phúc gia đình.