Hạnh phúc của cặp đôi đã sinh được "em bé tái sinh"


Thứ 2, 09/01/2017 | 12:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Crystal và Terry Duke sợ rằng mình không bao giờ có thể có con nhưng tất cả đã thay đổi khi họ phát hiện ra rằng họ có thể có một "em bé tái sinh".

(ĐSPL) - Crystal và Terry Duke sợ rằng mình khoog bao giờ có thể có con nhưng tất cả đã thay đổi khi họ phát hiện ra rằng họ có thể có một đứa trẻ cho mình bằng cách tạo ra một “em bé tái sinh”.

[poll3]640[/poll3]

“Em bé tái sinh” (reborn baby) là một thuật ngữ phổ biến dùng để chỉ những “em bé” mà thực chất là những con búp bê tinh xảo được chế tác giống người thật. Và George là một cậu bé được tạo ra bằng cách đó. Cậu bé được sinh ra để hiện thực hóa giấc mơ làm cha mẹ của Crystal và Terry Duke, một điều mà họ đã tưởng chừng như vô vọng.


Thay vì được sinh ra trong bệnh viện, George đã đến với cha mẹ mình theo cách thật đặc biệt. Gia đình và bạn bè của cha mẹ cậu đều rất háo hức để chào đón thành viên mới này.

Crytal đã trực tiếp liên hệ với các nghệ sĩ sáng tạo búp bê sau khi được chuẩn đoán là khó có thể có con. Và giờ đây khi nhìn thấy những đường nét pha trộn một cách hoàn hảo của cô và chồng mình trên khuôn mặt George cô thấy thực sự xúc động.

Người phụ nữ 24 tuổi này đã nói với Sunday People: “Cậu chàng - George -  trông giống hệt như hình ảnh các nghệ sĩ đã gửi cho chúng tôi trước đó, bé có đôi mắt của tôi và mũi của Terry. Đây chính xác là đứa con tôi vẫn hằng tưởng tượng. Tôi đã giành cả quãng thời gian trưởng thành của mình để mơ ước làm mẹ, tôi luôn cố hình dung ra em bé của mình trông thế nào. Khi tôi gặp chồng mình vào năm 2008, tôi đã nói với Terry về hi vọng của tôi về một gia đình, và anh ấy nói không thể chờ đợi lâu hơn để được làm bố. Đó chính xác là tất cả những gì mà chúng tôi muốn”.


Hai năm sau cặp vợ chồng này bắt đầu nỗ lực để sinh một em bé. Nhưng đến năm 2013 sau một thời gian dài chờ đợi họ quyết định đến gặp bác sĩ.

Crystal đã không thể lường trước được những tin tức tồi tệ đến với mình. Cô nhớ lại: “Bác sĩ đã giải thích rằng, cơ thể tôi thiếu một cái gì đó giống như là điều kiện để tạo ra trứng. Điều đó có nghĩa là tôi không thể mang thai tự nhiên được. Tôi cảm giác như bị sụp đổ. Tất cả mọi thứ tôi đã từng hi vọng, ước mơ của tôi về một gia đình đã tan vỡ. Tôi đã mất nhiều năm để tưởng tượng về đứa con của mình, đó sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của tôi và Terry. Thậm chí tôi đã chọn tên George cho bé”.

Cô cho biết thêm: “Tôi đã từng cảm thấy mình không bao giờ có thể được làm mẹ và chứng trầm cảm của tôi ngày càng trở nên tồi tệ. Rồi một ngày, bác sĩ của tôi đề nghị tôi nghiên cứu trẻ sơ sinh tái sinh. Cô ấy đã nói rằng đó là những con búp bê sống động như thật, và bạn có thể chăm sóc nó như một đứa con thực sự. Tôi đã nghĩ rằng điều đó nghe có vẻ hơi lạ. Khi tôi đề nghị điều này với Terry anh ấy đã đồng ý đặt một “em bé” như vậy. Chúng tôi đã từng nhìn thấy một người nào đó với một “em bé tái sinh” trên tivi và không hiểu sao họ lại có nó”.


Cô nói: “Tôi đã tìm thấy một nghệ sĩ trẻ có thể tạo ra những em bé tái sinh giống như hình ảnh của các bậc cha mẹ. Khi đọc được thông tin này, tôi đã cảm thấy háo hức lạ thường. Tôi nhận ra rằng giấc mơ có một đứa trẻ có thể thành sự thực.”

Crystal và Terry đã trả 350 bảng Anh và gửi hình ảnh của mình cho người nghệ sĩ đó và sau đó là chờ đợi em bé của họ.

Crystal nói: “Lần đầu tiên nhìn thấy George, tôi đã yêu bé mất rồi. Đó là con của tôi và ngay lập tức tôi cảm thấy một mối liên kết không thể giải thích được với bé. Giờ đây tôi đã trở thành một người mẹ. Khó có thể tin rằng đây lại là một “em bé tái sinh”, nhưng dù có thế nào đi chăng nữa tôi cũng sẽ luôn bảo vệ bé.”

Cặp đôi đã chăm sóc George như một đứa trẻ thực sự, cho bé ăn, cho bé ngủ, và đi dạo.

Có đôi khi cặp đôi cũng gặp phải những ánh mắt hiếu kì từ xung quanh nhưng họ thực sự không quan tâm đến điều đó.

Trong tương lai, cặp đôi có thể sẽ tạo thêm một bé gái bằng phương pháp này để họ trở thành một gia đình có bốn người hạnh phúc.

Theo Mirror

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-phuc-cua-cap-doi-da-sinh-duoc-em-be-tai-sinh-a177592.html