+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc đặc biệt của người mẹ tự sinh đứa con thứ 8 tại nhà

    ĐS&PL (ĐSPL) - Quyết định hạ sinh đứa con thứ 8 tại nhà mà không cần đến bất cứ nữ hộ sinh nào, người mẹ đã vô cùng dũng cảm. Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời ấy được nhiếp

    (ĐSPL) - Quyết định hạ sinh đứa con thứ 8 tại nhà mà không cần đến bất cứ nữ hộ sinh nào, người mẹ đã vô cùng dũng cảm. Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời ấy được nhiếp ảnh gia Vanessa Skinner công bố.

    Sau nhiều lần hạ sinh, bà mẹ Shelley Wyler biết chắc chắn một điều sinh con chưa bao giờ là dễ dàng, thậm chí đến tận bây giờ cô vẫn chưa hết sợ mỗi lần nghĩ đến việc lâm bồn, nhưng vì yêu thích trẻ con, vì muốn được làm mẹ mà cô bất chấp tất cả để đón chào đứa bé thứ 8.

    Shelley Wyler bắt đầu chuyển dạ.

    [poll3]1042[/poll3]

    Cơn đau trở nên dữ dội.

    “Lần đầu tiên tôi đến gặp gỡ và thảo luận với chị Shelley Wyler về việc chụp ảnh sinh con, tôi đã được truyền cảm hứng với những câu chuyện sinh nở trong quá khứ của cô ấy. Điều tôi ngưỡng mộ nhất là cô ấy đã dũng cảm chọn sinh con tại nhà và điều khiến tôi ngạc nhiên hơn cả là đây là lần sinh nở thứ 8 của Shelley Wyler nhưng không cần có mặt của bất cứ nữ hộ sinh nào hỗ trợ.”, nhiếp ảnh gia Vanessa nói.

    Người chồng cố gắng an ủi vợ.

    “Tất cả 7 đứa con của cô, chồng, bố mẹ và một vài người bạn thân thiết đều có mặt để đón chào em bé đến với thế giới mới.”, nữ nhiếp ảnh gia nói thêm.

    7 đứa bé đáng yêu của bà mẹ này vô cùng đáng yêu, chúng lớn gần bằng nhau, đứa bé nhất 2 tuổi, còn đứa lớn năm nay 16 tuổi.

    Niềm hạnh phúc khi đứa bé thứ 8 được ra đời mạnh khỏe.

    “Tôi đã rất sợ hãi khi biết tin có thai thêm một lần nữa bởi những lần mang thai trước đây của tôi vô cùng khó khăn và suýt chút nữa đã giết chết tôi và em bé. Tuy nhiên tôi tin là lần này sẽ khác.”, người mẹ dũng cảm chia sẻ.

    Và đến thời điểm này gia đình Shelley Wyler đã đông đủ 8 người con.

    Và đúng như vậy trong suốt 9 tháng mang bầu, sức khỏe của Shelley rất tốt và cô đã hạ sinh con ở tuần 40 thai kỳ. Tất cả 8 lần sinh nở của cô có khi dễ dàng, có khi phải cấp cứu vì biến chứng khi sinh nở nhưng đều có một điểm chung là diễn ra rất nhanh, chỉ từ 50 phút đến 4 hoặc 5 giờ.

    Đó là những nụ cười hạnh phúc.

    Theo Daily mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-dac-biet-cua-nguoi-me-tu-sinh-dua-con-thu-8-tai-nha-a179874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan