Kì diệu bé sơ sinh sống lại sau khi được bố mẹ ôm ấp


Thứ 3, 23/06/2015 | 07:03


(ĐSPL) - Một cậu bé qua đời ngay sau khi sinh dù các bác sĩ đã cố gắng cấp cứu. Tuy nhiên, thật kì diệu cậu bé đã sống lại nhờ hơi ấm khi nằm trong vòng tay của cha mẹ.

(ĐSPL) – Một cậu bé bị sinh non và không thể qua khỏi dù các bác sĩ đã cố gắng cấp cứu. Tuy nhiên, thật kì diệu cậu bé đã sống lại nhờ hơi ấm khi nằm trong vòng tay của cha mẹ.

[mecloud]HLwGeMeQDk[/mecloud]

Kì diệu bé sơ sinh trở về từ tay tử thần nhờ hơi ấm của cha mẹ.

Một cặp đôi ở Úc, anh David và chị Kate đã chờ đợi nhiều năm mới có thể sinh con. Họ đã vô cùng hạnh phúc khi biết đó là một cặp song sinh.

Kate, cho biết cô chuyển dạ và sinh non hai bé từ tháng thứ 6. Cặp song sinh là một bé trai và một bé gái. Cả hai bé sinh cách nhau 2 phút, nhưng trong khi người chị Emily sinh trước khóc rất lớn thì cậu bé Jamie không hề có bất cứ phản ứng nào, cậu bé đã ngừng thở và nhịp tim gần như biến mất. Sau gần 20 phút cấp cứu, các bác sĩ thông báo cậu bé đã không thể qua khỏi.

 Kate không đồng ý cho các bác sĩ đưa con trai đi, cô ôm lấy bé và giữ ấm cho con. Cô yêu cầu chồng nằm lên giường để cùng ôm con.

Trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, cậu bé bắt đầu có phản ứng và thở nhẹ. Nhân viên bệnh viện nhanh chóng cấp cứu đưa cậu bé trở lại cuộc sống.

Các bác sĩ thông báo không thể cứu cậu bé. Tuy nhiên cậu bé đã sống lại sau khi được nằm trong vòng tay của mẹ.

Kate cho biết “tôi thấy bé thở nhưng các bác sĩ cho rằng không thể cứu bé. Bé rất lạnh và tôi phải làm cho con ấm lên. Chúng tôi đã rất cố gắng trong nhiều năm mới có con. Tôi cảm thấy có lỗi vô cùng. Tôi không thể bảo vệ con của tôi.”

“Tôi nói với chồng cởi bỏ quần áo ngoài và cùng nằm trên giường sưởi ấm cho con. Tôi biết nó có vẻ ngu ngốc nhưng chỉ cần con tôi chỉ còn một chút hơi thở yếu ớt, tôi cũng sẽ không bỏ cuộc.”

“Chúng tôi cố gắng kéo con trở về cuộc sống. Chúng tôi kể cho bé nghe về ý nghĩa tên của bé, nói rằng nó còn một người chị sinh đôi nữa và sinh hai đứa rất khó khăn, và cũng đã lên kế hoạch cho tương lai của con. Con nhất định phải sống!”  

“Thật kinh ngạc tôi thấy bé đột nhiên thở mạnh hơn sau đó mở mắt ra và nắm lấy ngón tay cha. Tôi tin rằng chính nhiệt độ cơ thể của tôi và chồng đã mang Jamie trở lại cuộc sống”.

Hiện tại, cặp song sinh đã được 5 tuổi, và rất khỏe mạnh. Jamie hoàn toàn không gặp vấn đề gì từ sau khi được cứu sống.

 NGUYỄN MỴ (theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ki-dieu-be-so-sinh-song-lai-sau-khi-duoc-bo-me-om-ap-a99417.html