+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ người phụ nữ cưới 5 anh em ruột đẹp trai làm chồng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cưới một trong 5 anh em trai làm chồng, cô gái xinh đẹp Verma nghiễm nhiên trở thành vợ của 4 người kia. Điều đáng nói là cuộc hôn nhân diễn ra rất hạnh phúc.

    (ĐSPL) - Cưới một trong 5 anh em trai làm chồng, cô gái xinh đẹp Verma nghiễm nhiên trở thành vợ của 4 người còn lại. Điều đáng nói là cuộc hôn nhân diễn ra rất hạnh phúc và hòa thuận.

    Giống như những cô gái khác sinh ra và lớn lên trong làng, Rajo Verma 21 tuổi, sinh sống tại vùng Dehradun, phía Bắc Ấn Độ đến tuổi trưởng thành, cũng được cha mẹ chuẩn bị cho kết hôn và người đàn ông cô chọn là Guddu, cũng 21 tuổi.

    Tuy nhiên, theo đúng nghi lễ truyền thống của đạo Hindu, sau khi hôn lễ của Rajo Verma và Guddu được tổ chức, Rajo Verma về nhà chồng và cô không chỉ sống với chồng là anh Guddu mà cô còn sống cùng với 4 người anh em trai của chồng. Gia đình chồng của Rajo Verma gồm có anh Bajju, 32 tuổi, Sant Ram, 28 tuổi, Gopal, 26 tuổi, và em trai nhỏ tuổi nhất Dinesh, 18 tuổi.

    Cả gia đình Rajo Verma sống trong một túp lều đơn sơ nhưng họ thực sự vui vẻ và hạnh phúc.

    Khi được hỏi về về cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình cùng 5 người chồng, cô gái Rajo Verma đã tươi cười hạnh phúc. Cô thực sự hạnh phúc bởi kết hôn với một người đàn ông mà được cả 4 người anh em của anh ta.

    Rajo Verma nói rằng, những ngày đầu tiên chung sống, cô cũng cảm thấy thật điên rồ bởi cùng một lúc chung sống với 5 người đàn ông và là 5 anh em ruột. Cô thấy khó xử và bối rối vô cùng nhưng cảm giác ấy cũng qua nhanh vì đó là phong tục của những người dân nơi đây. Tuy nhiên, giờ đây, cô gái lại cảm thấy quen và rất hài lòng.

    Với 5 người đàn ông, Rajo Verma dành cho họ tình cảm như nhau chứ không yêu ai nhiều hơn cả, bên cạnh đó, 5 người chồng của cô lại là 5 anh em nên họ rất hòa thuận, không ai ghen tuông với ai. Cô cho biết, cuộc sống với 5 người chồng cũng chẳng có có gì khó khăn cả, bởi cô đã lên lịch phân công rõ ràng. Mỗi đêm Rajo Verma sẽ ngủ với một người và cứ lần lượt như vậy nên không có ai ghen tỵ hay tranh chấp gì cả. Điều hài hước và kỳ lạ là cho đến giờ, đứa con trai 18 tháng tuổi của cô không biết cha chính thức là ai mà nó có đến tận 5 người cha và tất nhiên người nào cũng tin rằng đó là con của mình.

    Khi được hỏi về chuyện chăn gối thì anh Guddu, người chồng chính thức của Rajo Verma nói rằng: “Vợ tôi cùng lúc quan hệ tình dục với 5 anh em chúng tôi nhưng chưa bao giờ chúng tôi cảm thấy ghen tuông mà ngược lại chúng tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi anh em vợ chồng con cái được quây quần bên nhau. Chúng tôi thực sự là một đại gia đình hạnh phúc”.

    Rajo Verma luôn cho rằng mình là người hạnh phúc hơn những người phụ nữ khác. 

    Hàng ngày, Rajo Verma thì ở nhà nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc con trai Jay 18 tháng tuổi. Rajo Verma chăm chỉ làm việc nhà, nấu những bữa ăn ngon để chờ 5 người chồng trở về trong khi đó cả 5 người chồng đều có nhiệm vụ đi làm, kiếm tiền chi tiêu lo cho đại gia đình.

    Rajo Verma vui vẻ cho rằng mình là người hạnh phúc hơn những người phụ nữ khác, bởi cô có được tình cảm của tận 5 người đàn ông.

    "Mỗi đêm, tôi lần lượt ngủ cùng họ. Chúng tôi không có giường, chỉ là những tấm chăn mền trải dài trên sàn nhà. Có 5 người chồng, tôi nhận được nhiều sự quan tâm hơn những người phụ nữ bình thường khác", cô tâm sự.

    Ấn Độ là nước có nền văn minh rất sớm không kém Hi Lạp, La Mã, Ai Cập. Ở Ấn Độ, những người theo đạo Hindu ở vùng Dehradun có một tập tục là một cô gái đi lấy chồng sẽ phải làm vợ tất cả những anh em trai nhà đó cũng là cách để giữ đất đai lại cho gia đình bởi theo quan niệm thì nếu như các con trai trong nhà chỉ cưới một người vợ thì họ sẽ được sống quây quần cùng nhau và không phải chia tách đất đai cho các con. Đấy cũng là một lý do để họ lưu giữ tập tục này, nhưng theo nhiều nghiên cứu thì cũng có thể vì dòng giống nối dõi.

    Có nhiều người cho rằng những tập tục thật kỳ lạ và cổ hủ nhưng những người trong cuộc lại cảm thấy hài lòng và mãn nguyện, bởi cuộc sống hiện tại của họ. Phong tục có kỳ lạ đến đâu miễn là họ được sống hạnh phúc, được làm tất cả những gì họ muốn thì phong tục đó vẫn cứ được lưu truyền.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm Video: Cô gái ân hận khi bồng bột quyết định lấy chồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-nguoi-phu-nu-cuoi-5-anh-em-ruot-dep-trai-lam-chong-a92814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan