Làm bạn gái tử vong vì vừa lái xe vừa hôn


Thứ 3, 16/06/2015 | 08:06


(ĐSPL) - Một thiếu nữ bị chết đuối sau khi bạn trai cúi xuống hôn cô trong khi đang lái xe khiến chiếc xe lao xuống sông.

(ĐSPL) - Một thiếu nữ đã bị chết đuối sau khi bạn trai cúi xuống hôn cô trong khi đang lái xe khiến chiếc xe lao xuống sông.

Nạn nhân là cô Katie Bagwell. Vào khoảng 2 giờ sáng, cô cùng bạn trai – anh Craig Chant trên đường từ quán rượu trở về nhà. Chàng trai 19 tuổi đã mất quyền kiểm soát khi anh cúi xuống hôn bạn gái khiến chiếc xe lao thẳng xuống sông Parret (Thị trấn Somerset, Anh).

Cô Katie Bagwell.

Katie chết đuối do bị mắc kẹt trong xe trong khi Chant được đưa đến nơi an toàn. Anh chàng phải chịu 21 tháng tù giam và bị cấm lái xe trong 4 năm sau khi thừa nhận gây ra cái chết của bạn gái do bất cẩn và uống rượu trước đó. Katie vừa mới được nhận vào thực tập tại một công ty trước khi gặp tai nạn.

Chant phải chịu 21 tháng tù giam và bị cấm lái xe trong 4 năm.

Katie là một cô gái xinh đẹp và tuyệt vời, sự ra đi đột ngột của cô khiến người thân vô cùng đau buồn. Một quỹ quyên góp trực tuyến cũng đã quyên góp được gần 200 triệu chi phí cho tang lễ Katie.

THÙY NGUYỄN (Theo Dailymail)

 Tận mục hai cụ già trăm tuổi vừa làm đám cưới

[mecloud]SXTNRRMOJr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ban-gai-tu-vong-vi-vua-lai-xe-vua-hon-a98590.html