+Aa-
    Zalo

    Mẹ kế ác độc lãnh án tử vì đánh đập, bỏ đói con chồng đến chết

    ĐS&PL Với tội ác mà mình gây ra, người mẹ kế 36 tuổi ra tay đánh đập rồi bỏ đói con chồng đến chết đã bị nhận án tử bằng hình thức tiêm thuốc độc.

    Với tội ác mà mình gây ra, người mẹ kế 36 tuổi ra tay đánh đập rồi bỏ đói con chồng đến chết đã bị nhận án tử bằng hình thức tiêm thuốc độc.

    Người phụ nữ trong câu chuyện này tên là Tiffany Moss (Mỹ). Người phụ nữ này đã nhốt bé Emani ở trong phòng và không hề cho cô bé ăn uống. Không những vậy cô còn đánh đập bé Emani trong khoảng một tuần trước khi cô bé qua đời.

    Trong thời gian thực hiện hành vi tội ác của mình, Moss vẫn chăm sóc cho hai người con đẻ của mình một cách rất chu đáo trong chính căn nhà nơi cô hành hạ bé Emani.

    Bồi thẩm đoàn tại Tòa án quận Gwinnett, bang Georgia đã dành hơn hai tiếng đồng hồ để nghị án trước khi tuyên án tử hình đối với Moss bằng hình thức tiêm thuốc độc.

    Cụ thể, bồi thẩm đoàn tuyên bố Moss đã phạm phải những tội bao gồm giết người, bạo hành trẻ em và cố tình che giấu cái chết của bé Emani bằng cách hiêu thi thể của bé trong thùng rác.

    Cô bé Emani chỉ nặng 14 kg khi qua đời.

    Bé Emani bị đánh đập, bỏ đói cho tới chết - Ảnh: Mirror

    Khi bản án được tuyên, Tiffany Moss không hề biểu lộ bất cứ cảm xúc nào. Và nếu bản án được thực hiện, Tiffany Moss sẽ trở thành người phụ nữ thứ ba bị tử hình trong lịch sử của bang này.

    Người mẹ kế độc ác tự đại diện cho bản thân trước tòa và không đưa ra bất cứ lời biện hộ nào.

    Luật sư quận Danny Porter nói: “Đây là một trong những vụ tồi tệ nhất mà tôi từng thấy. Dù bạn nghĩ tới nó bao nhiêu lần đi chăng nữa nó vẫn sẽ làm bạn cảm thấy muốn phát bệnh”.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ke-ac-doc-lanh-an-tu-vi-danh-dap-bo-doi-con-chong-den-chet-a273413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan