Người đàn ông cao 2,33m đau khổ vì không thể có con


Thứ 3, 11/10/2016 | 07:00


(ĐSPL) - Một người đàn ông cao lớn 2,3 m đau đớn chia sẻ khao khát trong tuyệt vọng sẽ có con với vợ của mình.

(ĐSPL) - Một người đàn ông cao lớn 2,3 m đau đớn chia sẻ khao khát trong tuyệt vọng sẽ có con với vợ của mình.

Joelison Fernandes da Silva, 30 tuổi, đến từ Paraiba, miền Bắc Brazil, là người đàn ông cao thứ ba trên thế giới, đã mắc chứng bệnh khổng lồ từ khi còn là một đứa trẻ và sống như một người ẩn dật cho đến khi anh gặp được một nửa của mình Evem Medeiros, 23, trên Facebook.


Tuy nhiên, hai năm sau khi kết hôn, cặp đôi này hiện đang rơi vào tuyệt vọng vì chưa có con và họ lo sợ rằng tình trạng của Joelison có thể khiến anh bị vô sinh suốt đời.

Joelison nói với Body TLC của Bizarre: "Ước mơ của chúng tôi là có một em bé".


Chàng trai “khổng lồ” bắt đầu phát triển không ngừng ở năm tám tuổi và đến sinh nhật lần thứ 17 của mình, ông đã cao chót vót vượt qua người cha của mình, Jose.

"Chúng tôi nhận thấy thằng bé sẽ khá to lớn. Cả hai vợ chồng tôi đều nghĩ nó sẽ chỉ phát triển thêm chút nữa và dừng lại, nhưng không phải thế", ông Joe, bố của chàng trai cao 2,33 m, cho biết.

Các bác sĩ sau đó đã phát hiện Joelison có một khối u lành tính ở tuyến yên, nó khiến cơ thể của anh sản xuất một cách không kiểm soát được lượng hormone tăng trưởng.


Ban đầu Joelison từ chối phẫu thuật cắt bỏ khối u vì anh không muốn phải nằm điều trị suốt 3 tháng trong bệnh viện, mặc dù anh từng bị cảnh báo nó có thể giết chết chính anh.

Nhưng trong năm 2007, sau khi được gia đình thuyết phục, Joelison đã đồng ý sẽ cắt bỏ khối u bằng phương pháp phẫu thuật bằng laser ít xâm lấn hơn qua đường mũi.

Ca mổ diễn ra thành công và sự tăng trưởng được kìm hãm lại, tuy nhiên anh vẫn cao thêm 10 cm nữa để đạt chiều cao 2,33 m như hiện tại.


Chiều cao vượt trội của Joelison đã khiến Joelison trở nên nổi tiếng và có khá nhiều cô gái hâm mộ, trong đó có vợ anh Evern, người chỉ cao có 1,52 m.

"Ngày mà tôi nhìn thấy cô ấy, tôi đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên", Joelison kể.

Cặp vợ chồng đã cố gắng để có em bé nhưng không thành công "Điều đó phải đến", Joelison nói. "Tôi đang già đi."

Trong chương trình "Body Bizarre", anh được các bác sĩ tiến hành kiểm tra khả năng sinh sản. "Tôi  rất lo lắng. Đó là một thời điểm quyết định”.


Evem, vợ của anh nói thêm: "Chúng tôi ở đây để tìm ra những nguyên nhân và tìm ra liệu anh có thể là một người cha và tôi có thể là một người mẹ hay không."

Sau 24 giờ chờ đợi, kết quả họ nhận được không mấy khả quan.

Bác sĩ Wendyson Souza, người khám và xét nghiệm cho Joelison, cho biết kết quả tinh dịch đồ của Joelison cho thấy anh không có tinh trùng. Ông Wendyson giải thích lượng hormone sản sinh do khối u chèn ở tuyến yên đã kìm hãm sự sản xuất các hormone khác, bao gồm testosterone.

"Tinh trùng chỉ được sản sinh từ cơ quan sinh dục đang hoạt động. Tuy nhiên ở anh, cơ chế hoạt động này đã ngừng lại, vì thế không thể tạo ra tinh trùng", bác sĩ Wendyson nói.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng anh Joelison vẫn kiên quyết sẽ tìm ra cách khác để biến ước mơ làm cha mẹ thành hiện thực. Cả hai đang cân nhắc tới việc nhận con nuôi.

"Tôi rất buồn nhưng đó có lẽ là ý muốn của Thiên Chúa. Chúng tôi sẽ tìm một lựa chọn, có thể là nhận con nuôi", Joelison nói. "Tình yêu sẽ luôn là tất cả, đó là chắc chắn." Joelison kết luận.

PHƯƠNG HÀ (Theo The Sun)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]CZkMstpE25[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cao-233m-dau-kho-vi-khong-the-co-con-a165375.html