Đàn ông thích người phụ nữ quyến rũ có những điều này


Thứ 7, 21/10/2017 | 08:18


Cùng sự kiện

Cái đáng quý nhất của một người phụ nữ không nằm ở bề ngoài, cũng không thuộc về địa vị, mà ở nội tâm.

Cái đáng quý nhất của một người phụ nữ không nằm ở bề ngoài, cũng không thuộc về địa vị, mà ở nội tâm. Luôn tu dưỡng bản thân, không ngừng đề cao tâm tính, đó chính là bí quyết để trở thành người phụ nữ đẹp.

Những điều thực sự làm nên nét hấp dẫn và lôi cuốn của phụ nữ là gì?

Lương thiện. Thiện lương là một loại mỹ đức, giúp chúng ta loại bỏ những thiếu sót trong tâm hồn. Nó chính là khởi nguồn của tình thương ấm áp trong mỗi con người, cũng là yếu tố đầu tiên để đánh giá một người phụ nữ.

Chỉ có bản tính thiện lương mới làm nên một người phụ nữ đẹp, mới là sự lôi cuốn đặc biệt từ bên trong và cũng chỉ có thiện lương mới giúp người phụ nữ bị tổn thương biết đồng cảm với người khác. Có lòng lương thiện, người phụ nữ sẽ nhận được sự tôn trọng của mọi người vì sự hy sinh của mình. Phụ nữ lương thiện như một cuốn sách, vừa mang lại kiến thức hay, vừa làm mình trở nên phong phú hơn. Chỉ có bản tính thiện lương mới làm nên vẻ đẹp, mới là sự lôi cuốn đặc biệt từ bên trong của người phụ nữ.

Nữ tính. Yểu điệu là bản tính bẩm sinh mà Thượng Đế ban tặng cho nữ giới. Đây cũng là mỹ đức thiên bẩm mà Thương Đế ưu ái dành cho phái đẹp. Phụ nữ yểu điệu đi đến bất kỳ nơi đâu cũng mang lại một làn gió mát tới đó, một hương vị ngọt ngào cho mọi người. Chỉ có yểu điệu dịu dàng mới là phụ nữ đẹp chân chính. Yểu điệu đúng mực sẽ thể hiện được tối đa sự hấp dẫn của một bậc nữ nhi. Nhưng yểu điệu không có nghĩa là điệu đà quá mức, không làm ra những điệu bộ không có chừng mực để cho đàn ông ngắm nhìn.

Biết quan tâm. Một người phụ nữ dịu dàng quan tâm tới người khác cũng giống như cơn gió mùa hè, như bông hoa tươi tắn của mùa xuân mang lại cảm giác vui tươi dễ chịu cho mọi người. Bởi vì, một cô gái quan tâm đến người khác sẽ biết cách chia sẻ chân thành những buồn vui, khó khăn với những người xung quanh. 

Khoan dung. Người con gái khoan dung sẽ biết cách đối nhân xử thế, biết kính trên nhường dưới, biết dạy con lẽ phải. Phụ nữ mang đặc tính của nước, nhu hòa, mềm mại, vì thế nếu có lòng khoan dung, họ sẽ có sức hút vô cùng to lớn. Khoan dung với người khác cũng chính là mở thêm một lối đi cho chính mình, mang lại cho người khác sự ấm áp, tình thương. Khoan dung với người khác cũng chính là thiện đãi với chính mình. Nhưng khoan dung không có nghĩa là chịu nhẫn nhục vì người khác.

Trí tuệ. Một cô gái thông minh không nhất định đã là cô gái có trí tuệ, nhưng cô gái có trí tuệ thì nhất định là cô gái thông minh. Trí tuệ chính là báu vật của nữ giới, là sự kết hợp của tri thức, lòng can đảm, trí thông minh, sự giác ngộ. Một người phụ nữ có trí tuệ sẽ có thể chiến thắng được chính mình trong mọi hoàn cảnh. Đương nhiên, trí tuệ ở đây không có nghĩa là mưu mô, một cô gái đẹp sẽ không bao giờ mưu đồ toan tính.

Kiên cường. Phụ nữ bề ngoài có thể nhu mì, nhưng nội tâm không thể yếu nhược. Đối với xã hội ngày nay, áp lực cuộc sống không ngừng tăng lên. Khi một người đàn ông gặp những trắc trở, thử thách trong cuộc sống, thì điều họ cần nhất chính là một người bạn đời có ý chí mạnh mẽ kiên cường để đồng hành chia sẻ.

Ngay cả một phụ nữ độc thân đi chăng nữa thì sự kiên cường lại cần hơn bao giờ hết, nếu không thì khó có thể sinh tồn. Kiên cường không đồng nghĩa với cứng nhắc, cho nên là phụ nữ đẹp, kiên cường không nên biến mình trở nên cứng nhắc mạnh mẽ như đàn ông. Phụ nữ bề ngoài có thể nhu mì, nhưng nội tâm không thể yếu nhược.

Chăm chỉ. Phụ nữ đẹp là người biết hy sinh, chăm lo cho gia đình. Ở đây chăm chỉ cũng không có nghĩa là cắm mặt làm việc mà không biết dùng lý trí để đo lường cho nên người phụ nữ đẹp không chỉ cần chăm chỉ mà càng cần hơn nữa sự điều tiết nghỉ ngơi khoa học.

Tu dưỡng. Người phụ nữ có tu dưỡng ắt sẽ hiểu cách tôn trọng người khác và trân trọng cuộc sống này. Dù họ có đối diện với bất kỳ việc trọng đại nào thì cũng định tâm xử trí. Tu dưỡng chính là tu tâm dưỡng tính, không phải là điều mà một sớm một chiều có thể có được, nó cần thời gian, cần sự từng trải cuộc sống. Đương nhiên người tu dưỡng không phải là việc gì cũng có thể nhìn thông nghĩ suốt, mà mấu chốt là khi đối diện vấn đề họ luôn có thể dùng một tâm thái bình lặng, an hòa hay không. Một phụ nữ kém sắc, nhưng đối với cánh mày râu thì những tố chất này khiến cô gái đó trở thành những người vừa đáng yêu, vừa hấp dẫn.

Duyên ngầm bí ẩn. Cái duyên của người phụ nữ sẽ là công cụ đắc lực giúp họ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì đàn ông cũng cảm thấy tẻ nhạt.

Người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông say đắm. Dù bạn có yêu anh ta đến mấy thì cũng nên giữ lại cho mình những gì khiến chàng phải khám phá. Hãy có cuộc sống riêng với những người bạn và sở thích thú vị của mình. Điều đó sẽ khiến bạn là một cô gái tự tin năng động và đầy sức cuốn hút hơn là lúc nào cũng chăm chăm bám theo chàng. Một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì đàn ông cũng cảm thấy tẻ nhạt.

Chung thủy. Đàn ông cũng giống phụ nữ, rất cần một ai đó có thể tin tưởng được ở bên cạnh mình. Ý thức về một mái ấm có người phụ nữ luôn ở đó chờ họ khiến cho người đàn ông có thêm nhiều động lực hơn. Họ rất sợ một căn nhà lạnh lẽo, thiếu hơi ấm nên đó là lí do khiến nhiều người đàn ông “nghiện” tình một đêm, bởi họ sẽ luôn có vòng tay người phụ nữ ôm lấy mình khi chìm vào giấc ngủ.

Thông minh, có khiếu hài hước. Với nam giới, thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn của phái nữ và đặc biệt đàn ông rất thích những phụ nữ có óc hài hước. Đàn ông muốn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi rời xa công sở, vì vậy người bạn đời lí tưởng của họ là những phụ nữ có thể đem lại cho họ những điều đó.

Đa phần những chàng trai sẽ dễ bị hạ gục bởi những người phụ nữ thông minh và vui tính. Những người phụ nữ này luôn là hình mẫu hoàn hảo bởi họ luôn có khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập đến, cũng như việc cập nhật thông tin đối với họ khá nhạy bén. Họ cũng có thể khiến cho các chàng trai cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước và hóm hỉnh.

Thông thường, phụ nữ là những người rất thích nói về bản thân - điều đó là điểm yếu nhưng đối với một người phụ nữ thông minh, họ có thể biến mình trở thành một người tình thực sự tuyệt vời khi làm cho những cuộc trò chuyện trở nên dễ chịu và ắp tiếng cười..

Yêu vô điều kiện. Trong thời đại tình yêu thực dụng lên ngôi, người đàn ông cần lắm người phụ nữ không yêu anh ta bởi vật chất hay bất cứ thứ gì khác, cam tâm tình nguyện ở bên anh ta suốt đời. Sự chân thành của người phụ nữ luôn là liều thuốc hữu hiệu nhất cảm hóa trái tim người đàn ông.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-thich-nguoi-phu-nu-quyen-ru-co-nhung-dieu-nay-a206035.html