+Aa-
    Zalo

    Tài năng và thành công, mỹ nhân tuyệt sắc vẫn bị cha mẹ ghẻ lạnh

    ĐS&PL Không phải những sao Việt nào cũng may mắn có đầy đủ gia đình hạnh phúc và được bố mẹ dõi theo ủng hộ.

    Không phải những sao Việt nào cũng may mắn có đầy đủ gia đình hạnh phúc và được bố mẹ dõi theo ủng hộ. Dù có thiếu thốn tình cảm, thiếu sự quan tâm hơn đồng nghiệp nhưng những sao Việt được nhắc trong bài đều vượt qua hoàn cảnh.

    Ca sĩ Tóc Tiên:"Tôi cố gắng nói chuyện với mẹ nhưng không được"

    Catse của Tóc Tiên tăng lên từng ngày theo tốc độ nổi tiếng của mỹ nhân 27 tuổi.

    Tóc Tiên xuất thân là một ca sĩ nhí khi cô bén duyên với sự nghiệp ca nhạc từ rất nhỏ. Tất cả những bước chân chập chững đầu tiên vào showbiz của Tóc Tiên đều một tay mẹ của cô dìu dắt. Mẹ Tóc Tiên đã dẫn cô con gái đi thi những cuộc thi ca hát ngay từ nhỏ, hướng dẫn và giới thiệu vào các chương trình văn nghệ truyền hình, thậm chí những show diễn, hợp đồng quảng cáo... đều được mẹ Tóc Tiên mang về.

    Cái tên Tóc Tiên cũng bắt nguồn từ mái tóc sinh ra vốn xoăn tít của cô ca sĩ trẻ này. Đó cũng chính là điều mà mẹ Tóc Tiên tự hào nhất và không muốn con mình thay đổi dù bất kì lý do gì.

    Khi còn ở Việt Nam, mẹ của Tóc Tiên đã là quản lý đứng ra nhận show, đi diễn cùng, chăm lo cho cô từng thứ nhỏ nhất. Thậm chí cả khi hẹn hò với bạn trai là một cầu thủ bóng rổ điển trai, mẹ cũng vẫn đi chơi cùng. Điều kiện cha mẹ Tóc Tiên đặt ra với con gái là học không tốt thì không thể đi hát. Đó cũng là nguyên nhân giúp nữ ca sĩ luôn là học sinh giỏi suốt 12 năm học tập và đỗ cao vào ĐH Y Dược TP.HCM. Cả khi Tóc Tiên sang Mỹ học rồi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát, mẹ cũng sang định cư và tiếp tục làm quản lý cho con gái.

    Tóc Tiên: "Tôi luôn cố gắng hàn gắn với mẹ nhưng không được".

    Sống hơn 18 năm với khuôn mẫu mà mẹ mong muốn, Tóc Tiên đột ngột thay đổi khiến tình cảm mẹ - con của cô ca sĩ hải ngoại rạn nứt. Tóc Tiên xây dựng một hình ảnh khác, trẻ trung, quyến rũ, cá tính khiến mẹ cô không thể nào chấp nhận. Hiện tại, mẹ Tóc Tiên không còn nhìn mặt cô con gái nữa. Tóc Tiên chỉ biết gửi những nhớ mong về mẹ trên trang cá nhân của mình: “Con có thể có thêm vài hình xăm, tóc càng ngày càng ngắn, ăn mặc táo bạo hơn xưa, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng, nhưng con không thể xấu đi được mẹ à, vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn, vì cái bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình”.

    Với sự nỗ lực, Tóc Tiên hiện đang là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz, mặc dù chỉ mới về nước và hoạt động âm nhạc được hơn 1 năm nhưng Tóc Tiên đã chứng tỏ được sức hút "khủng" của mình. Ngoài việc là giọng ca được yêu mến, cô còn trúng hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở cũng như trở thành nữ ca sĩ Việt Nam đầu tiên đạt 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

    Cho đến nay, mối quan hệ giữa cô và mẹ vẫn chưa được cải thiện. Tóc Tiên chia sẻ: "Chuyện tình cảm của tôi được ba luôn trọng. Còn với mẹ thì thì chúng tôi luôn bất đồng với nhau.Bản thân tôi luôn cố gắng nói chuyện với mẹ nhưng không không được, việc cố gắng phải từ hai phía còn một phía cũng không có ích gì. Mẹ vẫn không cảm nhận và không hiểu được tôi thì đành phải để thời gian. Có những mâu thuẫn quá lớn khiến mẹ không thể hiểu được tôi nên tôi cũng đành chịu. Bản thân tôi cũng luôn buồn và không hiểu mọi thứ tại sao lại ra nông nỗi này, tôi ít khi nghĩ đến vì luôn sợ cảm giác tủi thân. Nhưng hy vọng theo thời gian mọi thứ sẽ trở lại như xưa."

    Hoa hậu Diễm Hương: Mong ba mẹ chấp nhận cháu

    Hoa hậu Diễm Hương đã lên xe hoa cùng ông xã Nguyễn Quang Huy viết nên đoạn kết đẹp cho chuyện tình đầy sóng gió, đồng thời mở ra một trang mới về mái ấm nhỏ tràn đầy hạnh phúc mà cô hằng mơ.

    Trong khoảnh khắc đọc lời hứa về một hạnh phúc viên mãn, Hoa hậu Diễm Hương đã khóc. Hình ảnh giọt nước mắt này dường như mang nhiều ý nghĩa sâu xa hơn hai từ hạnh phúc. Đây còn được xem như nỗi niềm vỡ òa ra từ những tháng ngày cay đắng mà Diễm Hương đã cùng người yêu mình vững bước đứng lên, vượt mọi điều tiếng từ dư luận, thậm chí là gia đình. Và giọt nước mắt này cũng khép lại năm tháng đầy sóng gió với cuộc hôn nhân tan vỡ cùng người chồng đại gia.

    Bé Noah là trái ngọt đơm từ những ngày tháng hạnh phúc của cả hai.

    Thời gian chia tay chồng cũ và quyết định tạo dựng một tương lai mới với Quang Huy, Diễm Hương chấp nhận bỏ lại tất cả - vật chất, danh vị lẫn tình cảm gia đình. Chính bởi mối quan hệ với Quang Huy mà Diễm Hương bị bố mẹ từ mặt. Thậm chí, mẹ cô còn đến một sự kiện nhằm "tố cáo" Diễm Hương, khẳng định cô không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu với phóng viên.

    Điều này khiến Diễm Hương vô cùng đau khổ trong một thời gian dài. Cô từng bộc bạch trên một bài báo: "Chuyện của ba mẹ đã làm tôi khóc và trăn trở nhiều đêm. Nhưng tôi chấp nhận tất cả. Người đời nhìn tôi thương cảm có, mỉa mai có và cả cảm phục. Nhưng tôi và anh Huy đều hiểu mình đang làm gì nên cả hai cố gắng bắt đầu lại từ số không. Chúng tôi đang cố gắng bằng tất cả sức lực để con trai chúng tôi có một tương lai".

    Sau khi sinh con và có cuộc sống hạnh phúc bên Quang Huy, Diễm Hương mong muốn cháu ngoại được ông bà thừa nhận, tuy nhiên, cô vẫn chưa đạt được nguyện vọng. Bố mẹ cô vì giận con gái vẫn chưa nhìn mặt cháu ngoại. Dù thành công và lấy lại được hình ảnh, nhưng với bố mẹ, đấy vẫn là điều đau đáu của Diễm Hương.

    Hà Kiều Anh: Coi đó là số phận

    Hà Kiều Anh là hoa hậu có tuổi thơ không êm đẹp.

    Nhìn vào sự thành đạt của hoa hậu Hà Kiều Anh, ít ai biết rằng, cô cũng đang chất chứa trong lòng những nỗi đau riêng. Một phần trong số đó là câu chuyện bị chính cha đẻ từ mặt kể từ 30 năm qua.

    Chuyện bắt đầu từ khi bố mẹ cô mẫu thuẫn và ly hôn. Bố cô kết hôn với chính cô giáo dạy mẫu giáo của con gái mình. Theo như Hoa hậu chia sẻ thì mẹ kế cô yêu cầu bố cô không được tiếp xúc với vợ cũ và con gái. Điều đáng buồn là bố cô chấp thuận.

    Cô bộc bạch: “Điều đầu tiên tôi phải cám ơn vì được là con gái xinh đẹp giống bố, ai cũng nói vậy nhưng tôi cũng không biết nên giận hay nên buồn vì bố con tôi mấy chục năm nay không có cơ hội gần nhau. Từ ngày bố mẹ tôi chia tay và bố tôi lập gia đình với cô giáo dạy mẫu giáo của tôi, bố tôi đã không còn gặp tôi nữa vì mẹ kế của tôi không muốn bố tôi tiếp xúc với mẹ con tôi. Và ông đã chiều theo ý mẹ kế không gặp tôi, có gặp ở ngoài cũng coi như không thấy. Điều đó làm tôi rất đau lòng. Mình là con mà, cũng muốn có một người bố yêu thương và che chở cho mình, bảo vệ mình trước những bão giông, đó cũng là một sự thiệt thòi. Nhưng đến giờ thì tôi cũng chấp nhận và nghĩ đó là số phận”.

    K.N

    Nguồn: Báo Gia đình & Xã hội

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]S9fpTk1uIi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nang-va-thanh-cong-my-nhan-tuyet-sac-van-bi-cha-me-ghe-lanh-a141204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan