Những cụ bà "chất chơi" khiến các quý cô còn phải "chạy dài"


Thứ 2, 07/09/2015 | 23:30


Dù đã ở độ tuổi xưa nay hiếm nhưng những cụ bà này vẫn hết sức xì-tin với gu thời trang sành điệu hay phong cách sống trẻ trung, tươi mới.

Dù đã ở độ tuổi xưa nay hiếm nhưng những cụ bà này vẫn hết sức xì-tin với gu thời trang sành điệu hay phong cách sống trẻ trung, tươi mới.

Cụ bà 87 tuổi có gu thời trang độc đáo

Bà “Baddies” Winkle hiện là một trong những bà cụ “hot” nhất nước Mỹ bởi gu thời trang siêu độc của mình.

Phong cách sống trẻ trung, độc đáo khiến bà trở nên thu hút trong mắt hàng triệu người.

Bà “Baddies” Winkle sinh năm 1928, tên thật là Helen Ruth Van Winkle. Bà thay đổi phong cách thời trang trẻ trung từ sau khi chồng và con trai của bà qua đời.

Bà cho biết, bà bắt đầu thay đổi mình bằng việc mặc một chiếc áo nhuộm và quần ngắn của cháu gái. Khi đấy, cô cháu gái đã khen bà rất “dễ thương”. Kể từ đó, thay vì mặc những bộ quần áo của người già thì bà mặc những bộ trang phục đầu màu sắc, những hành động cực kỳ hài hước đã biến bà Winkle trở thành người nổi tiếng với hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Trong trang phục sặc sỡ, bà Winkle tạo dáng xì tin không kém Miley Cyrus.

Bà Winkle đi giày thể thao và mặc váy lấp lánh đến dự một lễ trao giải âm nhạc

Cụ bà nghiện chụp ảnh như gái 18

Cách đây hơn 2 năm, nhiều bạn trẻ cũng phải ngưỡng mộ trước sự sành điệu, xì tin của cụ bà Hoàng Tú Trân 99 tuổi ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Cụ bà xì-tin chụp ảnh với gấu trong bộ váy trắng.

Trong một lần đến tiệm ảnh, cụ bà đã tự chụp cho mình 200 bức ảnh chỉ trong vòng 1 tiếng. Ngoài chụp ảnh, cụ Hoàng Tú Trân còn thích trang điểm và mặc những bộ đồ sáng màu, nhiều họa tiết rực rỡ. Con cháu cụ còn tiết lộ thêm cụ là người rất đam mê khiêu vũ.


Nhiều bạn trẻ cũng phải "chào thua" với phong cách chụp ảnh trẻ trung của cụ bà này.

Cụ bà 81 tuổi "tân thời nhất Trung Quốc"

Vào hồi tháng 10/2010, các thành viên của forum Tianya Trung Quốc xôn xao với bộ ảnh chụp cụ bà 81 tuổi nhưng vô cùng trẻ trung, xì tin.


Lucas Lin, cháu gái của cụ bà cho biết, bà thích chụp  với hoa, gấu Teddy,... trong tư thế nghiêng mặt, chu môi, thè lưỡi… siêu dễ thương.

Cư dân mạng gọi cụ với cái tên "bà tân thời nhất Trung Quốc".

Cụ bà ngoài 60 nhảy Gangnam Style cực bốc

Trong Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2/2012, khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ và ấn tượng với màn nhảy Gangnam Style cực bốc của một cụ bà Nguyễn Thị Nhiên (62 tuổi) là giáo viên đã về hưu.

Cụ bà nhảy Gangnam Style khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Khi âm nhạc nổi lên, cụ bà liền hòa mình ngay vào các điệu nhảy từ múa dân gian, hip hop đến cả điệu nhảy sôi động Gangnam Style khiến giới trẻ mê như điếu đổ.

Mặc dù màn trình diễn nhận 3 dấu X của ban giám khảo nhưng vẫn không hề làm tụt hứng đam mêm của cụ, khán giả cũng vẫn tiếp tục vỗ tay ủng hộ cụ nhiệt liệt.

Theo chia sẻ, cụ đến với âm nhạc để khuây khỏa tuổi già. “Họ bảo già rồi còn thi cái gì” nhưng “cứ bật nhạc lên là quên hết mọi cái”, cụ tâm sự.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]Fu3YlKzsPd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cu-ba-chat-choi-khien-cac-quy-co-con-phai-chay-dai-a109574.html