Những sai lầm của con gái sau khi chia tay


Thứ 2, 03/08/2015 | 01:00


(ĐSPL) - Sau khi chia tay con gái dễ rơi vào trạng thái mất bình tĩnh, không kiếm soát được bản thân. Vì thế con gái thường tìm đến những việc làm tiêu cực.

(ĐSPL) - Sau khi chia tay con gái dễ rơi vào trạng thái mất bình tĩnh, không kiếm soát được bản thân. Vì thế con gái thường tìm đến những việc làm tiêu cực, khiến bản thân phải đau đớn, khổ sở cho đến khi thời gian có thể xóa nhòa đi ký ức đau buồn.

Tuyệt thực hoặc ăn quá nhiều

99\% những cô nàng sau khi thất tình đều rơi vào trạng thái tâm lý không ổn định. Ngay từ việc nhỏ nhất như chuyện ăn uống cũng sẽ có những thay đổi lớn sau khi chia tay. Con gái có thể nhất quyết tuyệt thực hoặc trở thành cô nàng nghiền ăn sau cú sốc tinh thần. Đây là một trong những việc làm dại dột của con gái sau khi chia tay. Chỉ vì một người con trai mà đối xử tệ bạc với bản thân là điều ngốc nghếch nhất trên đời. Con gái đừng vì một phút sai lầm mà biến bản thân trở nên xanh xao, gầy còm, hốc hác hay bỗng chốc biến thành cô nàng béo ú mất đi vẻ đẹp trước đây.

99\% những cô nàng sau khi thất tình đều rơi vào trạng thái tâm lý không ổn định.

Khóc lóc ỉ ôi một thời gian dài

Khóc lóc cũng không thể giải quyết được vấn đề gì, cho dù bạn có khóc suốt ngày suốt đêm cũng không thể khiến người đó quay lại. Vì thế đừng bao giờ tự làm tổn thương chính bản thân mình vì một người con trai không đáng. Khi bạn khóc thì người ấy đang cười vui vẻ bên một cô gái khác. Có đáng không khi đêm nào bạn cũng ướt đẫm gối, ngày nào bạn cũng mang vẻ mặt ủ dột khiến bản thân trở nên xấu đi, nhan sắc héo tàn… Thay vì việc khóc lóc ỉ ôi suốt ngày bạn nên sắp xếp cho bản thân mình một chuyến du lịch xa để làm mới bản thân, kéo tinh thần trở về vị trí cũ.

Có đáng không khi đêm nào bạn cũng ướt đẫm gối, ngày nào bạn cũng mang vẻ mặt ủ dột (Ảnh minh họa).

Thường xuyên nghĩ đến chuyện tự tử

Một trong những việc làm sai lầm và dại dột nhất của con gái sau khi bị người yêu bỏ rơi là thường xuyên nghĩ đến chuyện tự tử. Có đến hơn 50\% con gái sau khi chia tay người yêu đều rơi vào trạng thái tuyệt vọng, cảm thấy không thể sống nổi nếu thiếu đi người ấy. Có không ít các cô nàng đã tìm đến cái chết như nhảy lầu, nhảy sông, dùng thuốc ngủ chỉ vì cảm giác tuyệt vọng, cô đơn. Là con gái đừng bao giờ chỉ vì một người đàn ông đã từng bỏ rơi mình mà không màng tính mạng. hãy nghĩ nhiều hơn đến gia đình, cha mẹ, bạn bè để thấy rằng cuộc đời này còn có nhiều điều đáng để sống hơn.

Bỏ bê công việc, học hành

Sau khi chia tay con gái luôn tự làm bản thân mình khổ hơn vì gieo rắc những suy nghĩ tiêu cực, nỗi buồn không đáng. Một cô gái thất tình chỉ thấy đau lòng, buồn bã và không còn mục tiêu sống gì hết. Công việc, học hành trở thành vô nghĩa… đây là quãng thời gian mà con gái cảm thấy bế tắc, không còn tâm trạng để nghĩ đến việc gì khác ngoài nỗi đau. Sai lầm này khiến hầu hết con gái cảm thấy hối hận sau khi mọi chuyện đã bình yên.

Sau khi chia tay con gái luôn tự làm bản thân mình khổ hơn vì gieo rắc những suy nghĩ tiêu cực (Ảnh minh họa).

Ăn chơi, sa đọa

Con gái sau khi chia tay người yêu thường buông thả bản thân, đưa bản thân đến những con đường sai trái và luôn đổ lỗi đó là quá cô đơn, quá tuyệt vọng. Vì quá đau lòng khi trái tim tan vỡ, con gái dễ đánh mất bản thân và sa vào những làn khói thuốc… Những hố sâu không đáy đó có thể chôn vùi cuộc đời của một người con gái. Đừng để một phút sai lầm mà khiến bản thân rơi vào vũng lầy không thể thoát ra được.

Con gái sau khi chia tay thường tìm đến những cơn men nồng để quên đi hết những chuyện đã qua, nhưng kỳ thực khi đau buồn rượu càng uống càng tỉnh. Có những cô nàng chưa bao giờ động đến giọt rượu nào thì khi chia tay vẫn muốn được thử một lần. Cảm giác đau khổ, buồn chán và hụt hẫng đưa người ta đến với hơi men.

Tuy nhiên việc bạn uống rượu bia khi tâm trạng không vui, không tỉnh táo dễ mang đến những rắc rối khó ngờ cho bạn.


Cắt tóc

Một trong những thói quen sai lầm nhất của con gái sau khi chia tay là thay đổi kiểu tóc quá shock. Có những cô nàng vốn được trời ban tặng một mái tóc đen, dài mượt được bao người mến mộ bỗng cắt pheng đi mà không hề tiếc nuối chỉ với lý do “trước kia khi yêu anh ấy đã từng nói sẽ yêu mãi người con gái có mái tóc óng mượt, anh ấy nói mình có mái tóc thật đẹp. Bây giờ không còn là gì của nhau nữa thì giữ lại nó chỉ thêm đau”.

Hậu quả của việc không suy nghĩ kỹ trước khi quyết định cắt bỏ mái tóc dài là sự nuối tiếc về sau, gương mặt trở nên xấu xí, thô kệch, mất đi vẻ duyên dáng ban đầu.

Vội vàng quen người mới

Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra, khi vừa mới chia tay người yêu con gái thường có cảm giác hụt hẫng, cảm giác cô đơn và muốn thoát khỏi cảm giác ấy, không ít người đã lựa chọn cách quen một ai khác, hẹn hò với một người mới quen. Nhưng với cách này bạn sẽ chỉ cảm thấy cô đơn, và buồn chán hơn rất nhiều vì khi hẹn hò với một người mới, bạn không thật sự có tình cảm với anh ta chỉ khiến bạn nhớ nhung đến tình cũ nhiều hơn.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]Yp68w40xDm[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sai-lam-cua-con-gai-sau-khi-chia-tay-a104510.html