Ông bố biến ước mơ công chúa nữ hoàng của vợ con thành hiện thực


Thứ 4, 12/10/2016 | 13:00


Những chiếc váy xinh lung linh sắc màu của cô bé này sẽ khiến bạn phải trầm trồ, thích thú và càng bất ngờ hơn khi người làm ra những bộ váy này không ai khác chính là bố

Những chiếc váy xinh lung linh sắc màu của cô bé này sẽ khiến bạn phải trầm trồ, thích thú và càng bất ngờ hơn khi người làm ra những bộ váy này không ai khác chính là bố của bé.

Một ông bố tại bang California, Mỹ đã "hô biến" những cô con gái của mình thành những nàng công chúa Disney đình đám bằng những bộ cánh mang đậm dấu ấn từ những câu chuyện hoạt hình nổi tiếng, mà không phải người bố nào cũng dễ dàng làm được. Tại căn nhà nhỏ của gia đình luôn tràn ngập những bộ váy đầy màu sắc do tự tay người bố này thiết kế.

Đây chính là ông bố tuyệt nhất quả đất khi chính tay may cho con gái cưng những bộ trang phục lộng lẫy.

Đó chính là ông Nephi Garcia, 32 tuổi, là bố của cô bé Lily, 6 tuổi. Tất cả bắt đầu khi gia đình nhỏ của ông Nephi lên kế hoạch cho con gái nhỏ của mình đi tham quan Disney World và bất giác khi nghe con gái của mình hỏi rằng: "Liệu con có thể mặc những bộ váy công chúa để đi không?" thì chính từ đó đã khơi nguồn cảm hứng cho ông Nephi thiết kế nên những bộ váy tuyệt vời này.

Chiếc váy lấy cảm hứng từ bộ trang phục của nàng công chúa Belle trong phim hoạt hình "Người đẹp và quái vật".


Những bộ váy cầu kì, tinh xảo được làm nên từ chính bàn tay của người bố dành tặng cho con gái.

Cô bé Lily như một công chúa bước ra từ thế giới truyện cổ tích.

Còn đây chính là Alice trong xứ sở thần tiên chăng?

Không những chỉ thiết kế riêng cho con gái, ông bố tuyệt vời này còn may cả bộ cho mẹ và bé cùng nhau biến thành công chúa.


Những bộ cánh như làm cho các bé đang thực sự sống trong thế giới thần tiên. Thật là một ông bố đáng mơ ước!

Nguồn: Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]ygMk8TKYUd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-bien-uoc-mo-cong-chua-nu-hoang-cua-vo-con-thanh-hien-thuc-a165652.html