Sự thật phía sau câu chuyện bé 12 tuổi mỗi ngày đều bị cha cho uống nửa lít rượu


Thứ 3, 26/09/2017 | 07:39


Mỗi ngày cô bé 12 tuổi tên Lý Văn đều bị cha cho uống nửa lít rượu khiến ai cũng bất ngờ thế nhưng khi, phía sau đó là một sự thật đau xé lòng.

Mỗi ngày cô bé 12 tuổi tên Lý Văn đều bị cha cho uống nửa lít rượu khiến ai cũng bất ngờ thế nhưng khi, phía sau đó là một sự thật đau xé lòng.

Theo đó, cô bé 12 tuổi tên Lý Văn vì sinh non nên từ lúc chào đời, cô bé đã bị căn bệnh bại não bẩm sinh. Căn bệnh khiến cô bé vật vã trong đau đớn và gặp rất nhiều khó khăn trong cử động khi mà não bộ lúc nào cũng tỉnh táo.

Trước những cơn đau mà cô con gái phải chịu đựng, cha mẹ Lý Văn rất đau lòng. Thế nhưng vì họ quá nghèo, không có tiền để mua những loại thuốc giảm đau đắt tiền nên chỉ có thể cho con gái uống rượu để giảm bớt những cơn đau.

Lý Văn sinh ra đã bị căn bệnh bại não bẩm sinh

Lúc đầu bố mẹ Lý Văn cho cô bé uống bia, sau đó bia không còn đủ tác dụng nữa, họ chuyển qua cho bé uống rượu trắng.

Cứ mỗi lần con gái nổi cơn đau, bố mẹ cô bé lại chỉ biết nhờ rượu làm tê liệt các dây thần kinh. Mẹ của Lý Văn đã nghẹn ngào tiết lộ rằng, “uống rượu, uống say rồi, cháu sẽ cảm thấy thoải mái hơn”.

Sau nhiều lần uống, “tửu lượng” của Lý Văn càng ngày càng cao, mỗi ngày phải uống nửa lít trở lên mới có thể cầm cự cơn đau. Gia đình lúc này bắt đầu lo sợ cô bé sẽ bị nhiễm độc khi uống quá nhiều rượu, nên không cho bé uống nữa.

Để giúp con giảm bớt những cơn đau, bố mẹ cô bé đã cho con uống rượu

Tuy nhiên, khi không uống lúc cơn đau trỗi dậy hành hạ, Lý Văn bắt đầu vừa hét vừa quấy. Cuối cùng cha mẹ em đành bất lực, chỉ có thể đút rượu cho em uống.

Dù sống trong tình cảnh nghèo nàn, tiền bạc không có nhưng gia đình Lý Văn vẫn muốn điều trị cho con khỏe lại. Chỉ cần cô bé có thể đứng dậy đi lại được thì bố mẹ mới có thể an lòng.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-phia-sau-cau-chuyen-be-12-tuoi-moi-ngay-deu-bi-cha-cho-uong-nua-lit-ruou-a203126.html