Tiểu thư của đặc khu trưởng Hồng Kông tát mẹ ngay trước đám đông


Thứ 3, 03/11/2015 | 10:27


(ĐSPL) - Mới đây, cô con gái của đặc khu trưởng Hồng Kông là Lương Tề Hân sau buổi đi chơi Halloween đã tát mẹ giữa phố khiến dư luận mạng dậy sóng.

(ĐSPL)- Mới đây, cô con gái của đặc khu trưởng Hồng Kông là Lương Tề Hân sau buổi đi chơi Halloween đã tát mẹ giữa phố khiến dư luận mạng dậy sóng.

Tờ Đông Nam tảo báo (South China Morning Post) ngày 1/11 vừa qua đưa tin, cô con gái “rượu” của đặc khu trưởng Hồng Kông, Lương Tề Hân đã tát mẹ giữa phố trước mặt của rất nhiều phóng viên và người dân có mặt tại hiện trường.

Từ đêm ngày 31/10, Lương Tề Hân con gái của đặc khu trưởng Hồng Kông cùng những người bạn của mình vui lễ Haloween ở khu ăn chơi tấp nập Lan Quế Phường. Cô hóa trang thành ma cà rồng với trang phục quái dị để khoe cùng với bạn bè của mình trong đêm đón mừng năm mới theo phong tục truyền thống của dân tộc Celt xứ Ailen.

Lương Tề Hân hóa trang khi vui đêm Haloween.

Tới khoảng 3 giờ sáng, Lương Tề Hân và hai người bạn khác từ trong hộp đêm bước ra đường để bắt taxi đi chơi chỗ khác, cô này đã có lời qua tiếng lại với lái xe taxi kia. Một người bạn của cô phải kéo cô ra một chỗ khác và dẫn tới một quán ăn ở gần đó rồi xin một chỗ để nghỉ ngơi một lát.

Không lâu sau, mẹ của Lương Tề Hân nhận được tin về cô con gái liền bắt taxi đến chỗ cô ngay lập tức. Khi Lương Tề Hân được mẹ dìu lên taxi ngồi, đã xuất hiện một cảnh tượng khiến mọi người có mặt ở đó đều vô cùng bất ngờ và phẫn nộ. Cô con gái “rượu” của đặc khu trưởng Hồng Kông đã thẳng tay tát mẹ của mình hai cái liền trước mặt của rất nhiều phóng viên và người dân có mặt lúc đó.

Lương Tề Hân tát mẹ 2 cái trước mặt rất nhiều người.

Lúc này Lương Tề Hân còn hét lớn lên khi đám đông đang vây quanh chiếc taxi: “Mọi người cũng biết đây không phải mẹ ruột tôi mà". Sau đó, cô vùng vằng thoát ra khỏi chiếc xe. Một người đàn ông áo đen đi cùng Lương Tề Hân cố gắng che chắn để mặt cô tránh lọt vào hàng loạt những chiếc máy ảnh đang nhắm vào.

Cũng theo tờ South China Morning Post ngày 2/11 đưa tin, sáng ngày 1/11 Lương Tề Hân đã đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân của mình khoảng 20 bức ảnh thể hiện cô đã rất vui vẻ trong bữa tiệc Halloween trước khi vụ gây gổ với mẹ diễn ra. Đồng thời cô cũng chia sẻ rằng cô thường xuyên bị mẹ của mình bạo hành và rất mong được cảnh sát giúp đỡ.

Trước thái độ của cô con gái, đặc khu trưởng Hồng Kông Lương Chấn Anh đã phải ra mặt tuyên bố rằng bà Lương không hề đánh hay bạo hành con gái của ông mà đó chỉ là lời lẽ bịa đặt của Tề Hân. Vị đặc khu trưởng này giải thích rằng con gái ông đang không được khỏe và sắp tới sẽ phải chữa trị vì bất ổn xúc cảm.

 Ông Lương Chấn Anh trả lời phỏng vấn về tình trạng của con gái.

Ông cho biết, từ sau khi con gái nghỉ học ở Anh trở về Hồng Kông, ông và vợ của mình có thể chăm sóc cho cô con gái tốt hơn. Nhưng ở Hồng Kông, là con gái của đặc khu trưởng nên Lương Tề Hân phải gánh chịu rất nhiều những áp lực trong cuộc sống. Cô phải tới rất nhiều những buổi yến lễ, tiệc tùng khiến cho tinh thần của cô trở nên không ổn định.

Người đứng đầu Hồng Kông cho biết thêm, ông và vợ mình sẽ cố gắng dành nhiều thời gian cho cô con gái hơn và sẽ tìm bác sĩ giỏi nhất để chữa trị cho cô. Ông Lương cũng cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho con gái ông và gia đình nhưng hi vọng tất cả có thể để con gái ông có một không gian riêng mình, giúp cô sớm ngày hồi phục lại sức khỏe.

PHẠM XUÂN LỘC

(Theo South China Morning Post)

Xem thêm video:

 [mecloud]UDfzZZ8sc8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-thu-cua-dac-khu-truong-hong-kong-tat-me-ngay-truoc-dam-dong-a117771.html