Thà để con gái chết đuối còn hơn để đàn ông lạ chạm vào người


Thứ 4, 12/08/2015 | 06:35


(ĐSPL) - Một ông bố người châu Á đã kiên quyết không cho đàn ông lạ chạm vào người con gái mình mặc dù cô con gái đang bị chết đuối và kêu cứu.

(ĐSPL) - Một ông bố người châu Á đã kiên quyết không cho đàn ông lạ chạm vào người con gái mình mặc dù cô con gái đang bị chết đuối và kêu cứu.

Mới đây, trang emirates247 đưa tin, một cô gái 20 tuổi, người châu Á đã bị chết đuối sau khi cha cô đã ngăn cản nhân viên Dubai khi họ tiến hành cứu hộ.

Vùng biển nơi cô gái 20 tuổi chết đuối oan uổng.

Chia sẻ với báo chí, trung tá Ahmed Burqibah, Phó Giám đốc Cảnh sát Cục tìm kiếm và Cứu hộ của Dubai cho biết, sự cố này diễn ra tại một bãi biển ở Dubai. Ông cho rằng đây là một tai nạn tồi tệ nhất mà ông đã gặp trong nhiệm kỳ của ông.

Mặc cho con gái đang kêu cứu dưới dòng nước, người cha thà để con gái rơi vào cảnh nguy hiểm còn hơn là để cô tiếp xúc với một người đàn ông lạ.

Trung tá Ahmed cũng cho biết, trước đó, người đàn ông châu Á này đã đưa vợ cùng các con của mình ra biển tắm. Không may cô con gái của họ, 20 tuổi bị chìm, cô gái đã la hét để kêu cứu. Lúc này hai nhân viên cứu hộ đã lao đến giúp cô gái tuy nhiên bị cha cô gái ngăn cản lại.

"Ông ta cao to, khỏe mạnh nên đã kéo và không cho các nam nhân viên cứu hộ đến giúp đỡ, thậm chí còn ẩu đả với họ. Ông ta kiên quyết nói rằng thà để con chết còn hơn để người lạ chạm vào thân thể", ông Ahmed Burqibah cho biết.

Trung tá Ahmed Burqibah, Phó Giám đốc Cảnh sát Cục tìm kiếm và Cứu hộ của Dubai.

Người đàn ông này cho rằng nếu để những người này chạm vào con gái ông thì sẽ làm mất danh dự của cô. Việc này sẽ khiến ông mất đi con gái mình.  

Tuy nhiên, chính sự chậm trễ vì sự ngăn cản của ông bố đã khiến các nhân viên không kịp cứu con gái ông. Kết quả, cô gái bị chết đuối dưới dòng nước.

Thật không may khi vào thời điểm đáng lẽ cô gái có cơ hội được cứu sống rất lớn thì cô đã phải chết đuối một cách oan uổng”, trung tá Ahmed nói.

Ngay sau đó, ông bố này đã bị bắt giữ vì ngăn cản đội cứu hộ làm nhiệm vụ.

MẠC NHIÊN (Theo emirates247)

Xem thêm video:

[mecloud]dCrHNZbaWf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tha-de-con-gai-chet-duoi-con-hon-de-dan-ong-la-cham-vao-nguoi-a105898.html