Từ chối bấm nút hẹn hò với anh thợ tóc, về nhà nữ phó phòng lại chủ động nhắn tin tâm sự


Thứ 6, 20/10/2017 | 05:50


Theo chia sẻ của anh thợ làm tóc, sau khi bấm nút từ chối hẹn hò trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, nữ phó phòng tên Duyên đã chủ động nhắn tin tâm sự với anh sau đó

Theo chia sẻ của anh thợ làm tóc, sau khi bấm nút từ chối hẹn hò trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, nữ phó phòng tên Duyên đã chủ động nhắn tin tâm sự với anh sau khi về nhà.


Mới đây, trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 318 đã mang đến cho khán giả truyền hình những phần mai mối thú vị. Trong đó, cặp đôi được dân mạng chú ý nhất là Thành Giáp, 38 tuổi, thợ làm tóc sống tại Sài Gòn và Mỹ Duyên, 29 tuổi, phó phòng nhân sự và cũng sống tại Sài Gòn.

Cả Giáp và Duyên đều đã trải qua nhiều mối tình nhưng vẫn chưa "chấm" được ai vì tính chất công việc bận rộn, không yêu xa và có nhiều tiêu chuẩn riêng.

Mỹ Duyên 29 tuổi là nữ phó phòng nhân sự

Phần mai mối của Duyên và Giáp cực kỳ cuốn hút người xem. Mỹ Duyên muốn tìm người bạn đời cao từ 1m70 trở lên, không ốm cũng không mập, sống có trách nhiệm, tinh thần cầu tiến và thương cô. Duyên không thích người chỉ nói chứ không làm.

Nghe tới đó, Thành Giáp liền khẳng định, anh là người có trách nhiệm với lời nói, hơn thế, anh còn tự đánh giá bản thân hoàn hảo đến 90%.

Anh chàng đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho hôn nhân như vàng bạc, tiền của, nhà cửa… Thậm chí, vợ anh cũng không cần phải làm dâu.

Thành Giáp rất tự tin về bản thân

Với phần tìm hiểu kỹ càng và chín chắn như thế này, ai cũng nghĩ Mỹ Duyên và Thành Giáp sẽ bước qua những khác biệt về trình độ học vấn, nghề nghiệp để tiến đến hẹn hò.

Thế nhưng ở phút thứ 89, nữ phó phòng quyết định không bấm nút, để anh thợ làm tóc nuôi hy vọng và đơn phương bấm nút hẹn hò.

Duyên chủ động không bấm nút hẹn hò, dù trước đó cô khẳng định mình là người rất có thiện cảm với nghề làm tóc, cũng rất mến Giáp. Lý do cô đưa ra là cảm nhận ban đầu về Giáp chưa đủ thuyết phục để tiến xa hơn mức tình bạn.

Người trong cuộc chấp nhận điều đó, song dân mạng vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. Một cuộc tranh luận đầy căng thẳng nổ ra trên MXH, chia làm hai luồng ý kiến trái ngược nhau.

Mỹ Duyên từ chối bấm nút hẹn hò trong khi Thành Giáp muốn tiến xa hơn

Mới đây nhất, chia sẻ trên Trí thức trẻ, Thành Giáp đã có những tâm sự về cuộc sống và câu chuyện sau chương trình với nữ phó phòng Mỹ Duyên.

Sau khi ghi hình về, Duyên có chủ động nhắn tin Facebook với anh để làm bạn. Anh và chị ấy nói chuyện bình thường. Nội dung câu chuyện xoay quanh các chủ đề như tâm sự về chuyện gia đình, tìm hiểu quan điểm sống của nhau, công việc... Nói chuyện được 1 tuần thì anh chủ động cắt đứt liên lạc. Lâu lâu, Duyên cũng có nhắn tin hỏi thăm anh, được vài câu rồi thôi. Khi chương trình "Bạn muốn hẹn hò" chuẩn bị phát sóng, cô ấy khóa Facebook từ đó đến nay không ai liên lạc được nữa”, Giáp chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Chia sẻ về lí do cắt đứt liên lạc, Thành Giáp cho biết, anh không thích có những mối quan hệ không rõ ràng với người khác giới kiểu như vậy.

Điều anh thích là cả 2 đều rung động, không thích đơn phương tấn công mà người ta không thích.

Thành Giáp cũng cho biết, sau khi bị nữ phó phòng từ chối bấm nút hẹn hò trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Giáp về tâm sự với một cô gái là bạn học cũ năm lớp 5 của anh. Cả hai sau đó đã tìm hiểu và cùng cho nhau cơ hội. Hiện tại, anh và bạn của mình đã hẹn hò được hơn 1 tháng. 

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-choi-bam-nut-hen-ho-voi-anh-tho-toc-ve-nha-nu-pho-phong-lai-chu-dong-nhan-tin-tam-su-a205976.html