Vợ cao tay tiêu diệt triệt để thói trăng hoa của chồng


Thứ 2, 22/06/2015 | 11:45


(ĐSPL) - Ba tháng sau khi bị vợ phát hiện ra vụ ngoại tình, anh Hiệp vẫn không hết lo lắng, sợ hãi. Lúc nào anh cũng tưởng như “cái án tử” đang treo lơ lửng trên đầu.

(ĐSPL) - Ba tháng sau khi bị vợ phát hiện ra vụ ngoại tình, anh Hiệp vẫn không hết lo lắng, sợ hãi. Lúc nào anh cũng tưởng như “cái án tử” đang treo lơ lửng trên đầu mình nên ăn không ngon, ngủ không yên, người gầy rạc đi, phờ phạc, xác xơ,…

Phi vụ ngoại tình của ông chồng mẫu mực

Anh Hiệp (Tp. HCM) luôn được bạn bè, họ hàng ca ngợi là một ông chồng mẫu mực. Bởi anh không những giỏi giang trong công việc mà lại còn chỉn chu trong gia đình. Với chức trưởng phòng marketing trong một công ty lớn, số tiền anh kiếm được hàng tháng đủ để gia đình anh, gồm một vợ và hai cô con gái sống sung sướng, đàng hoàng. Do vậy, vợ anh tuy cũng đi làm, nhưng lại chẳng hề bị áp lực về chuyện tiền bạc, chị chỉ việc chú tâm chăm sóc con cái, nhà cửa, lo lắng chuyện đối đãi hai bên gia đình và làm đẹp.

Chị Hải, vợ anh Hiệp, là một người phụ nữ sắc sảo. Đã gần 40 tuổi nhưng trông chị vẫn trẻ trung, nhan sắc mặn mà lại thêm biết cách ăn mặc nên chị vẫn khiến nhiều người đàn ông phải ngắm nhìn. Biết được thế mạnh của mình nên chị Hải rất tự tin, không bao giờ chị nghĩ tới chuyện chồng mình lại có thể bồ bịch ở bên ngoài.

Anh Hiệp cũng chẳng có biểu hiện gì khiến cho vợ phải nghi ngờ. Anh luôn về nhà đúng giờ, thỉnh thoảng lắm mới đi công tác. Điện thoại, hòm thư điện tử của anh không bao giờ cài mật khẩu. Đều đặn, mỗi buổi trưa anh đều dùng điện thoại bàn của công ty để gọi cho vợ, hỏi han, nhắc nhở chị ăn uống và liến thoắng kể những chuyện xảy ra chỉ trong một buổi sáng mà hai người không nhìn thấy nhau. Trước sự quan tâm chu đáo và thái độ thật thà của anh đối với mình, chị Hải cho rằng mình đã “nắm trọn” anh trong lòng bàn tay. Lúc nào chị cũng tự hào với bạn bè, đồng nghiệp rằng mình là người phụ nữ không ngoan, biết cách dạy và giữ chồng.

Chẳng bao giờ chị Hải ngờ được rằng chồng mình đang ngoại tình nếu không tình cờ tìm thấy trong ví anh một chiếc thẻ sim điện thoại lạ. Hôm ấy chồng chị đi bơi ở bể trong khu chung cư, chị đang nấu cơm thì có người đến thu tiền điện. Tìm mãi không thấy chiếc ví của mình đâu để trả, sợ người ta chờ lâu, chị Hải đành lấy tạm tiền trong ví chồng. Bình thường chị chẳng bao giờ đụng đến đồ của chồng, cũng không có thói lục lọi, lại càng không bao giờ nghi ngờ anh. Nhưng chẳng hiểu hôm ấy trời xui đất khiến thế nào, chiếc sim điện thoại nhỏ rơi ra khỏi ví anh, như một linh tính, chị Hải lắp nó vào chiếc máy điện thoại mình đang dùng và bỗng thấy hiện lên màn hình một loạt những tin nhắn mùi mẫn, tình tứ của chồng chị và một ai đó. Máu xồng xộc lên não, chị Hải choáng váng phải vịn vào bàn mới khỏi bị lăn ra đất.

Ảnh minh họa.

Thoạt tiên, chị định lao ngay xuống bể bơi gần đó để tìm chồng, cho anh ta một trận cho bẽ mặt. Nhưng vài phút sau khi mường tượng ra cái viễn cảnh “lanh tanh bành” ấy, chị lấy lại được bình tĩnh và nghĩ rằng như vậy thì chỉ thiệt thân mà chưa chắc đã triệt tận gốc được thói trăng hoa của anh chồng. Vậy là chị lại lẳng lặng tháo chiếc sim kia ra, cất đúng vào chỗ nó vẫn ở rồi quay trở lại bếp, tiếp tục chuẩn bị bữa cơm cho gia đình.

Anh Hiệp về đến nhà, không biết có chuyện gì xảy ra, chỉ thấy bữa cơm hôm đó món nào cũng mặn, và vợ anh thì ít nói hơn bình thường. Anh sốt sắng quan tâm thì chị chỉ bảo chị bị trúng gió nên mệt rồi đi ngủ sớm. Những ngày sau đó vẫn chẳng có chuyện gì xáo trộn trong ngôi nhà yên ấm của anh. Thế nên anh Hiệp, vẫn theo thói cũ, ngày nào cũng gặp cô nhân tình mà không hề lo sợ sẽ bị phát giác.

Cô vợ “cao tay ấn”

Biết rằng chuyện chồng ngoại tình chẳng có gì hay ho nên chị Hải dù rất bức xúc nhưng cũng không dám tâm sự cùng ai. Phải suy nghĩ lâu lắm, chị mới quyết định nói cho cô bạn chí cốt biết để xin lời khuyên, giữa lúc đầu óc bấn loạn và tinh thần hoang mang. May cho chị Hải, cô bạn thân chị thổ lộ đúng là một “cao nhân”, chuyên tham mưu cho các bà vợ trong chuyện xử lý chồng ngoại tình. Vừa nghe xong câu chuyện đẫm nước mắt của chị Hải, chị bạn đã thì thầm đưa ra một kế hiểm, chị Hải gật gù tâm đắc lắm.

Ngày hôm sau, thuê thám tử bí mật theo dõi chồng, thì phát hiện ra rằng nhân tình của chồng chị hóa ra là một cô sinh viên trẻ tuổi. Cô gái là người ngoại tỉnh, mới lên thành phố trọ học nên còn rất ngu ngơ. Hai tháng trước, cô ta có đến công ty của chồng chị xin việc, nhưng chỉ làm được ba buổi vì không đáp ứng được yêu cầu của công ty nên phải nghỉ. Nhưng trước khi nghỉ, cô ta đã kịp “đong đưa” chồng chị và chồng chị cũng chẳng ngốc nghếch gì lại bỏ qua một cơ hội tốt như vậy để “đổi gió”.

Mỗi buổi trưa trong tuần, tranh thủ khi nghỉ giữa hai ca làm, anh Hiệp thường lén lút nhắn tin cho tình nhân rồi hẹn cô ta đợi sẵn trong một nhà nghỉ nằm sâu tuốt trong con hẻm khuất nẻo cách công ty vài dãy phố. Lần nào gặp nhau anh cũng mang theo quà cho cô ta, khi thì cái váy đẹp, lúc thì lọ nước hoa… Bởi vậy mà dù chỉ được “đứng trong bóng tối” nhưng cô ta vẫn ngoan ngoãn chấp nhận làm người tình của anh.

Sau đó, chị Hải ghi lại số điện thoại của cô nhân tình của chồng, rồi mua một thẻ sim khuyến mãi và tỉ tê gọi điện cho cô ta, giọng ngọt như mía. Đầu dây bên kia bắt máy, một giọng nữ trẻ trung vang lên, chị Hải hớn hở giới thiệu mình là nhân viên của một cơ sở làm đẹp rất có uy tín và chúc mừng cô gái đã là một trong 100 khách hàng được chọn để giới thiệu sản phẩm trị mụn mới. Cô gái trẻ thấy vậy thì mừng lắm, chẳng chút nghi ngờ, cung cấp ngay địa chỉ nhà trọ cho chị Hải. Hôm sau, chị Hải tìm đến nơi cô nhân tình của chồng với một tuýp kem dưỡng da. Chỉ có vậy nhưng tài ăn nói khéo léo của mình, chị nhanh chóng lấy được niềm tin và khai thác được nhiều chuyện từ cô gái này.

Chụp được một tấm ảnh của cô ta, chị Hải nhờ bạn mình dùng phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép ảnh cô ta đang tình tứ với một người đàn ông dáng vẻ bặm trợn. Sau đó, chị thuê vài anh thanh niên xăm trổ, tìm đến nhà ra vẻ dọa nạt, đe dọa anh Hiệp. Một trong đám người đó tự nhận là người yêu cô tình nhân trẻ của anh và bắt anh phải cắt đứt quan hệ với cô ta, nếu không sẽ phải nhận hậu quả đáng tiếc. Đám người làm ầm ĩ một hồi, chị Hải vờ sợ hãi, khóc lóc, van xin tha cho chồng rồi làm bộ đau khổ, vật vã vì mất niềm tin nơi anh. Anh Hiệp vừa xấu hổ vừa sợ hãi. Nhưng thay vì tỏ ra ghen tuông, chị Hải lại tỏ ra sáng suốt, sẵn sàng cùng chồng “giải quyết hậu quả” để giữ mái ấm gia đình.

Chị bàn với anh thuê người theo dõi cô gái kia để xem cô ta và người đàn ông bặm trợn nọ có quan hệ như thế nào và họ muốn gì từ vợ chồng anh. Được lời như cởi tấm lòng, anh Hiệp mừng rỡ, vội vàng kể lể sự tình, cho rằng mình chỉ là nạn nhân của một vụ lừa tình để chiếm đoạt tài sản. Không những thế anh còn ra sức mạt sát, nói xấu cô nhân tình hòng nhận được sự tha thứ của vợ. Chị Hải đã bí mật ghi âm lại những lời anh nói.

Hôm sau, chị gửi nặc danh đoạn ghi âm những lời nói của chồng chị đến nhà cô nhân tình trẻ, rồi gửi tấm ảnh cô ta và người đàn ông bặm trợ cho chồng mình, với lời nhắn nhủ cô ta có quan hệ tình ái với người này đã từ lâu, anh ta là “dân xã hội” và bị nhiễm HIV, vừa bị bắt đi cai nghiện. Anh Hiệp nghe xong thì rụng rời chân tay, nghe lời vợ anh lập tức đi lấy máu xét nghiệm. Trong lúc ngồi đợi ở phòng lấy kết quả, anh và cô nhân tình có gọi điện thoại cho nhau, nhưng chỉ để chửi bới. Thấy hai kẻ vừa nồng thắm giờ đã quay sang cắn xé lẫn nhau, chị Hải hả lòng hả dạ lắm.

Kết quả xét nghiệm cho thấy anh Hiệp không nhiễm HIV, nhưng chị Hải vẫn không tin tưởng. Chị bảo 3 tháng sau anh phải đi kiểm tra lại thì kết quả mới chính xác, chị cũng nhờ bác sĩ nói vậy với chồng. Vậy là trong suốt 3 tháng trời, anh Hiệp không những bị vợ  “cấm vận” mà còn phải sống trong sợ hãi, lo lắng với cái “án tử” lúc nào cũng lơ lửng trên đầu. Chị Hải biết rằng sau lần này, có cho thêm tiền chồng chị cũng không dám “tòm tem” ở ngoài nữa.

KIỀU NHUNG

Xem thêm video: Xôn xao clip chồng bắt quả tang vợ ngoài tình với người nước ngoài

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cao-tay-tieu-diet-triet-de-thoi-trang-hoa-cua-chong-a99282.html