Xôn xao màn rước dâu bằng... xe trâu trong ngày mưa lũ ở Thanh Hóa


Thứ 4, 23/09/2015 | 08:47


(ĐSPL) - Trên Facebook Thanh Hóa đăng tải một số hình ảnh rước dâu độc đáo bằng...xe trâu trong đám cưới của cặp đôi trẻ. Những bức ảnh này nhận được nhiều sự chú ý

(ĐSPL) - Trên Facebook Thanh Hóa đăng tải một số hình ảnh rước dâu độc đáo bằng...xe trâu trong đám cưới của cặp đôi trẻ. Những bức ảnh này nhận được nhiều sự chú ý.

Xem video:

[mecloud]RWLNGjhy7S[/mecloud]

Ảnh Facebook Thanh Hóa.

Hình ảnh rước dâu bằng xe trâu trong ngày lũ ở Thanh Hóa. Ảnh Facebook Thanh Hóa.

Trong status của mình trên mạng Facebook, nick name Mạnh Cường Ngô ở Thanh Hóa đã chia sẻ những hình ảnh về đám cưới rước dâu bằng xe trâu vượt nước lũ kèm những dòng tâm sự: “Em lên xe trâu, trời đổ cơn mưa. Nước ngập hết con đê mất rồi. Đường về nhà chồng mấy hồi vất vả. Thạch Thành mùa lũ, em thương cả tấm lòng”.

Được biết, đám cưới của đôi bạn trẻ này diễn ra sáng ngày 22/9, lúc này trên địa bàn xã đang có mưa to, nước lũ dâng rất nhanh nên đường bị ngập sâu, các phương tiện khác không thể qua lại được. Sẵn có xe trâu, người nhà đã dùng xe trâu đưa đôi tân rước dâu vượt nước lũ trong ngày cưới... Dân Trí cho biết.

Chú rể là Đỗ Trọng Thắng (30 tuổi) và cô dâu Bùi Thị Kiều (20 tuổi) đều cùng huyện Thạnh Thành, Thanh Hóa.

Chú rể là Đỗ Trọng Thắng (30 tuổi) và cô dâu Bùi Thị Kiều (20 tuổi) đều cùng huyện Thạnh Thành, Thanh Hóa. Chú rể Thắng cho hay, đám cưới của anh đã được chuẩn bị kĩ từ vài tháng trước nhưng đến ngày rước dâu thì nước lũ dâng cao nên mọi kế hoạch rước dâu bằng xe con bị hoãn lại. Từ nhà trai đến nhà gái khoảng 9km và phải đi qua một đập tràn cao khoảng 70cm nên gia đình đã chuẩn bị xe trâu để đón dâu - Theo VnExpress.

Cô dâu, chú rể đều là người của vùng rốn lũ Thành Trực từ sống Bưởi đổ về, họ đã có thời gian hai năm tìm hiểu và yêu đương.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, nhiều người đã vào xem, chia sẻ và bình luận về hình ảnh độc đáo của đám cưới có một không hai trong mùa mưa lũ này. Nhiều người cảm thông với ngày vui của đôi bạn trẻ khi trùng vào đúng ngày mưa, nước lũ dâng cao. Bao nhiêu niềm vui trong ngày cưới lại trở thành khó khăn vất vả khi phải rước dâu dưới mưa, vượt nước lũ.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]F8uYfXDzRz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-man-ruoc-dau-bang-xe-trau-trong-ngay-mua-lu-o-thanh-hoa-a111837.html