Gợi ý quà noel cho 12 cung hoàng đạo mà các chàng trai nên biết


Thứ 2, 19/12/2016 | 02:18


Cùng sự kiện

(ĐSPL) có được trong tay những gợi ý quà noel cho 12 cung hoàng đạo dưới đây, các chàng sẽ dễ dàng hơn trong việc tặng cho cô gái của mình

(ĐSPL) - Bên cạnh bí kíp cách chọn quà noel cho người yêu thì có được trong tay những gợi ý quà noel cho 12 cung hoàng đạo dưới đây, các chàng sẽ dễ dàng hơn trong việc tặng cho cô gái của mình một món quà hợp ý thích đấy!

Đời sống - Gợi ý quà noel cho 12 cung hoàng đạo mà các chàng trai nên biết

Một trong những gợi ý quà noel cho 12 cung hoàng đạo của phái nữ luôn là hoa

1. Bạch Dương (21/3-19/4)

Yêu nàng Bạch Dương, bạn phải để họ thấy bạn nghiêm túc, có thể dựa vào khi yếu đuối và không quá lắm lời, sẵn sàng ngồi yên bên cạnh chỉ để nghe nàng hát hò, kể chuyện linh tinh. Bạch Dương thích hợp với những món quà lưu niệm, chẳng hạn như quả cầu bằng thủy tinh bên trong có căn nhà dưới bầu trời đầy tuyết.

2. Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nàng Kim Ngưu hướng nội, không thích chốn đông người, nên sẽ thích noel ở nơi yên tĩnh, thoáng mát như công viên, bờ sông… Một cuốn sách của nhà văn cô nàng yêu thích hoặc CD của ca sĩ nàng hâm mộ sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến nàng, nói cho nàng biết bạn sẽ yêu tất cả những gì nàng yêu, không chỉ Kim Ngưu đây cũng là gợi ý quà noel cho 12 cung hoàng đạo không tồi phải không nào!

3. Song Tử (21/5-21/6)

Những cô gái ở cung Song Tử thường có tính cách khá trội, họ trưởng thành khá sớm về mặt suy nghĩ cũng như mơ ước về tình yêu.

Đời sống - Gợi ý quà noel cho 12 cung hoàng đạo mà các chàng trai nên biết (Hình 2).

Nếu muốn gây ấn tượng với nàng thì món quà hợp ý nhất sẽ là gấu bông.

4. Cự Giải (22/6-22/7)

Những nàng thuộc cung Cự Giải khá là nhạy cảm và trọng thể diện, cô nàng thích những gì thật cảm động, khiến nàng rưng rưng và mỉm cười ngây ngô khi nhớ lại.

Nên món quà thích hợp cho nàng chính là một bó hoa thật lớn, không phải hoa hồng mà là loại hoa nàng yêu thích. Một gợi ý quà noel cho 12 cung hoàng đạo truyền thống mà luôn hiệu quả.

5. Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu bạn đang cưa cẩm một nàng Sư Tử kiêu hãnh, hãy tặng một chậu xương rồng để gây ấn tượng cho nàng, còn nếu là người yêu thì hãy dẫn nàng đi ăn và xem phim, thế thôi.

6. Xử Nữ (23/8-23/9)

Chẳng cần những món quà hoành tráng, đắt tiền, chỉ cần bạn hát cho cô nàng Xử Nữ nghe hay tự tay nấu món gì đó cho cả hai người cũng đủ khiến nàng vui rồi.

7. Thiên Bình (24/9-23/10)

Những tiểu thư có cốt cách luôn nhẹ nhàng, thanh nhã và có tài riêng thường xuất hiện nhiều ở cung này. Trời sinh những cô nàng Thiên Bình là vẻ đẹp hiền hòa, dễ gần.

Tuy nhiên, đường đến trái tim cô nàng xa hơn bạn tưởng đấy! Vì vậy để lấy lòng cô nàng Thiên Bình hãy thể hiện tài hoa của bạn hoặc những món quà thủ công tinh xảo.

8. Thần Nông (24/10-22/11)

Cô nàng “khẩu xà tâm Phật” Thần Nông thường sẽ thích những món quà ấm áp, tạo cảm giác an toàn, dễ thương. Một chiếc gối ôm có in hình cặp đôi hoặc thêu dòng chữ “Chúc ngủ ngon” phá cách sẽ rất được lòng nàng đấy!

Đời sống - Gợi ý quà noel cho 12 cung hoàng đạo mà các chàng trai nên biết (Hình 3).

Đây cũng là một gợi ý quà noel cho 12 cung hoàng đạo nói chung, vừa đáng yêu vừa đầy ý nghĩa đêm giáng sinh.

9. Nhân Mã (23/11-21/12)

Nàng Nhân mã thường khá duyên và sôi nổi,thích sự náo nhiệt ồn ào, nên bạn có thể tìm hiểu những tụ điểm vui chơi noel đẹp dẫn nàng đến đó, và làm nàng bất ngờ với một món quà handmade nho nhỏ dễ thương, cô nàng sẽ vui ngất trời luôn đấy.

10. Ma Kết (22/12-19/1)

Chở cô nàng chạy lòng vòng thành phố ngắm cảnh đêm hay bon chen những con đường đông nghẹt, kể vài câu chuyện cười bạn cóp nhặt trên mạng và tặng nàng móc treo điện thoại, cuốn sổ tay… Thế là đủ cảm động với nàng Ma Kết rồi.

11. Bảo Bình (20/1-18/2)

Chung thủy và lí trí là hai điểm nổi bật trong tình yêu của Bảo Bình. Món quà nàng thích sẽ là thứ mà nàng cần hiện tại, thứ hữu dụng, chẳng hạn một chiếc khăn quàng cổ, bao tay…

12. Song Ngư (19/2-20/3)

Cô nàng Song Ngư dễ thương rất sợ cô đơn nên đêm noel hãy nắm tay nàng, đi bộ lòng vòng cũng được và tặng nàng những vật trang trí nho nhỏ, xinh xinh như móc chìa khóa, điện thoại, cây cảnh để bàn….

Trên đây là danh sách gợi ý quà noel cho 12 cung hoàng đạo, song song với đó thì các chàng không thể bỏ qua cách chọn quà noel cho bạn gái mình được đâu nhé. Chúc bạn có một noel ấm áp và chọn được món quà thích hợp với cô nàng của mình.

Hải Hà (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-qua-noel-cho-12-cung-hoang-dao-ma-cac-chang-trai-nen-biet-a174716.html