Khởi động mùa cưới cùng Shynh House


Thứ 7, 20/10/2018 | 13:14


Những ngày bắt đầu mùa cưới, nhu cầu làm đẹp luôn gia tăng. Bởi vậy không khí làm đẹp tại các chi nhánh hệ thống Shynh House Spa cũng rộn rã hơn bao giờ hết.

Những ngày bắt đầu mùa cưới, nhu cầu làm đẹp luôn gia tăng. Bởi vậy không khí làm đẹp tại các chi nhánh hệ thống Shynh House Spa cũng rộn rã hơn bao giờ hết.

Mong muốn làm mới mình trong dịp mùa cưới cuối năm luôn là điều nhiều chị em nghĩ tới. Vì vậy, các bác sĩ tại chuyên viên tại Shynh House đã thiết kế những gói làm đẹp phù hợp cho từng lứa tuổi, nhóm khách hàng khác nhau. Các gói làm đẹp toàn diện tại đây gồm dịch vụ được ưa chuộng, giúp chị em làm đẹp mà không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, đi lại nhiều lần.

Bác sĩ và chuyên viên Shynh House tư vấn cho khách hàng

Shynh House chọn lọc những công nghệ, giải pháp mới nhất về làm đẹp cho da, vóc dáng, khuôn mặt hoàn hảo. Việc sử dụng những công nghệ mới liên tục cập nhập, trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu và được thực hiện bởi chính các Bác sĩ có chuyên môn cao đã giúp Shynh House trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy cho khách hàng.

Diễn viên Quốc Cường đang điều trị Gói Perfect Skin với Laser New Skin

“Vóc dáng hoàn hảo kết hợp cùng với làn da đẹp đem đến sự tự tin và cảm giác hạnh phúc cho bất kì ai. Đó là lý do Shynh House luôn chú trọng cung cấp toàn diện việc chăm sóc và tái tạo một diện mạo trẻ trung rạng rỡ, cùng với vóc dáng lôi cuốn trong cùng một chi nhánh Spa với các bác sĩ  chuyên khoa, tận tâm, dày dạn kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ và vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa thuận tiện cho khách hàng”, bà Lê Thị Xuân, Tổng Giám Đốc Hệ thống Shynh House chia sẻ.

Tham khảo thêm một số gói dịch vụ dưới đây để đưa ra lựa chọn làm đẹp phù hợp:

Perfect Skin:

Cái tên đã nói lên tất cả, cho dù da bạn đang có vấn đề gì về mụn, thâm, nám, sẹo rỗ, lỗ chân lông to… đều sẽ kết thúc liệu trình Perfect Skin tại Shynh House và sở hữu cho mình một làn da hoàn hảo.

Liệu trình tùy thuộc vào hiện trạng da của khách hàng và mong muốn cải thiện của khách như thế nào để các chuyên viên và Bác sĩ tại Shynh House sẽ phác đồ và xây dựng một liệu trình chuyên biệt nhất, nhằm mang đến cho khách hàng làn da hoàn hảo nhất.

Trước và sau khi điều trị liệu trình Perfect Skin tại Shynh House

Giảm mỡ, tạo đường cong S-Line:

Với công nghệ Venus Legacy và Venus Freeze Plus hiện đại nhất hiện nay, Shynh House sẽ mang đến công nghệ giảm béo “quyền lực” hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất mà không lo tình trạng mỡ tích tụ trở lại.

Sở hữu vóc dáng thon gọn với công nghệ hiện đại từ Shynh House

Hệ thống Shynh House là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Chính những điều này đã làm hài lòng nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất, đem lại vẻ ngoài rạng rỡ, chào đón vận may, khởi đầu cuộc sống mới tràn đầy hạnh phúc.

Phương Tháo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-dong-mua-cuoi-cung-shynh-house-a248223.html