Không cần đến thuốc, đàn ông chỉ cần ăn những món này phong độ sẽ lên cao


Thứ 7, 11/11/2017 | 03:11


Cùng sự kiện

Đàn ông muốn tăng phong độ ngoài việc duy trì thể dục, nghỉ ngơi hợp lý còn cần phải bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sinh lý.

Đàn ông muốn tăng phong độ ngoài việc duy trì thể dục, nghỉ ngơi hợp lý còn cần phải bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sinh lý.

Magie là một chất dẫn truyền thần kinh quan trọng cho phép các cơ bắp thư giãn. Ngoài ra, magie được cho là cải thiện sức sống của tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản nam giới. Nghiên cứu lâm sàng dài hạn phát hiện ra một yếu tố khiến tinh dịch không hóa lỏng được chính là thiếu nguyên tố vi lượng magie.

Chính vì vậy, đàn ông muốn tăng phong độ, mạnh mẽ hơn nên ăn các loại thực phẩm giàu magie như hạt kê, ngô, kiều mạch, lúa miến, yến mạch, khoai tây, đậu phộng, hạt mè, hải sản và chuối, đặc biệt là rong biển giàu chất này nhất. 100 g rong biển chứa 460 mg magiê. Nếu không có rong biển, có thể thay thể bằng các loại thực phẩm khác. Chẳng hạn, các chuyên gia Mỹ đưa ra công thức nấu ăn bữa sáng cho nam giới gồm một chén cháo bột yến mạch sữa tươi và thêm một quả chuối.

Việc bổ sung chỉ một nguyên tố vi lượng nào đó rất khó để chữa trị dứt điểm các bệnh như tinh trùng dị dạng, tinh trùng ít, khả năng vận động của tinh trùng kém hoặc tinh trùng không hóa lỏng. Nhiều bệnh có nguyên nhân rất phức tạp mà đến nay y học vẫn chưa biết rõ. Xuất phát từ quan niệm "nam dương, nữ âm", y học cổ truyền phương Đông đã tìm ra nhiều phương pháp tráng dương để chữa trị các vấn đề sinh lý nam giới.

Phong độ đàn ông.

Nam giới cần bổ sung chất xơ, vitamin trong rau xanh cho cơ thể, trái cây họ cam bưởi giúp tăng sức đề kháng và chất lượng tinh binh.

Ngoài ra, quý ông có thể tham khảo các loại thực phẩm dưới đây:

Hàu

Bạn có biết hàu được coi là một loại hải sản tự nhiên rất tốt cho việc tăng cường sinh lý phái mạnh. Mỗi ngày nam giới nên ăn vài con hàu để đủ cung cấp chất khoáng chống oxi hoá (kẽm). Kẽm có mặt trong rất nhiều quá trình xử lý trong cơ thể, từ việc khởi tạo DNA tới hồi phục các tế bào. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy kẽm giúp chống lại nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt. Kẽm góp phần làm tăng lượng tinh trùng. Nhưng hãy đề phòng món hàu sống. Không nên ăn quá nhiều hàu trong 1 ngày vì lượng đạm của nó rất lớn có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Tốt nhất là nên sử dụng các sản phẩm chức năng như Tinh hàu biển OB chiết suất từ hàu Như vậy nếu có điệu kiện hãy thường xuyên sử dụng hàu để tăng cường sinh lý đàn ông, cải thiện yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Quả sung

Quả sung được cho là rất tốt cho sức khỏe nam giới, kích thích tình dục và tăng cường khả năng sinh sản cho nam giới. Quả sung có chứa vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, phốt pho, mangan, sắt, kali và clo. Loại trái cây này có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, chữa yếu sinh lý và kích thích tình dục bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Không những thế hàm lượng chất xơ trong quả sung còn giúp bạn dễ dàng có được vòng bụng gọn gang và săn chắc.

Súp lơ xanh

Thành phần bên trong súp lơ xanh có chứa một lượng lớn beta – carotene, vitamin C, kali. Súp lơ xanh là thực phẩm giúp thúc đẩy hoạt động của các tuyến nội tiết và tăng cường nhu cầu tình dục. Điều này sẽ cải thiện chức năng sinh lý ở đàn ông.

Ăn nhiều chuối giúp tăng cường ham muốn

Chuối chứa nhiều vitamin B tổng hợp, sắt, ka-li, ma-giê và enzyme bromelain,… Không chỉ có lợi cho hệ tiêu hóa mà còn được chứng minh có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới hữu hiệu.

Dưa hấu

Bạn biết không? Dưa hấu có thể giúp ham muốn tình dục tăng lên đáng kể và giúp ích rất nhiều để điều trị rối loạn cương dương – một triệu chứng của bệnh yếu sinh lý nam. Theo nghiên cứu của Đại học Texas, dưa hấu chứa nhiều citrulline: là một loại a xít amin có tác dụng giãn mạch máu, có tác động tích cực đến “cậu nhỏ”.

Trứng cút giúp tăng sức mạnh của “cậu nhỏ”

Một khám phá mới cho thấy: Trứng cút có hàm lượng vitamin A cao gấp trứng gà 2,5 lần; lượng B1 và B2 cũng cao hơn tương ứng cao hơn 2,8 và 2,2 lần; và cả phốt pho, canxi, sắt cũng cao gấp 5 lần. Với giá trị dinh dưỡng cao và đặc biệt giàu photpho, trứng cút rất có lợi cho “chuyện ấy” của cánh mày râu.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-can-den-thuoc-dan-ong-chi-can-an-nhung-mon-nay-phong-do-se-len-cao-a208828.html