Kì dị "quý ông" sống bằng nghề làm “chồng mùa vụ” cho gái Tây


Chủ nhật, 24/09/2017 | 07:46


Hiện nay, thay vì lao động để tự nuôi sống mình, nhiều đàn ông Việt sẵn sàng “làm chồng mùa vụ” cho những cô gái ngoại quốc đang thiếu hụt tình cảm xác thịt nơi xứ lạ.

Ban đầu, chuyện tìm gái Tây ở Việt Nam để cặp kè chỉ là thú vui dị dợm của một số gã “ham của lạ”. Sau một vài trường hợp được người tình đến từ những quốc gia khác chiều chuộng, “trả công” một cách xứng đứng thì một số gã Sở Khanh biến thành họ Mã Giám Sinh, từ chỗ gạ tình cho vui đến chỗ mua bán thân xác. Và đến nay, đang âm thầm xuất hiện xu hướng đàn ông Việt sẵn sàng “làm chồng mùa vụ” cho những cô gái ngoại quốc đang thiếu hụt tình cảm xác thịt nơi xứ lạ.

Giáp mặt “chiến binh”

Tôi được một người bạn giới thiệu đến gặp Dũng, chủ một tiệm Tatoo (xăm hình) ở đường Đề Thám (TP HCM). Dũng một trong những “chiến binh” lừng lẫy trong giới “săn gái dâu Tây”-cụm từ ám chỉ những cô gái ngoại quốc. Tiệm xăm của Dũng nằm ở trung tâm khu phố Đề Thám-cũng được mệnh danh là “phố Tây” của Sài Gòn. Hàng ngày có rất nhiều lữ khách quốc tế đến tiệm của Dũng để nhờ xăm hình.

Khu "Tây balô" luôn là địa điểm lý tưởng để nhiều cô gái Tây đi tìm “chồng có niên hạn”. Ảnh: báo Tiền Phong

Dũng kể: “Mỗi khi được khách nữ nước ngoài yêu cầu xăm vào những chỗ “nhạy cảm” trên cơ thể, mình thực sự rạo rực. Làm nghề xăm hình tôi nhìn thấy cơ thể của người khác giới nhiều chẳng thua kém bác sĩ bao nhiêu, tuy nhiên với khi ngắm những đường nét trên cơ thể của những cô gái nước ngoài vẫn tạo ra một cám giác khác lạ…”. Không thể tán tỉnh khách hàng ở chỗ làm việc, với vốn tiếng Anh kha khá, Dũng quyết định tìm lên các quán bar có nhiều khách Tây để “săn” tình. “Từ khi lân la đến những chỗ đó tôi mới hay cũng có khá nhiều gã…giống mình”, Dũng nói rồi cười nhếch môi.

Dũng cũng cho biết, để trở thành một tay “câu” gái Tây thượng hạng không phải là điều đơn giản. Người Việt thường nghĩ người nước ngoài rất “thoáng”, tuy nhiên tại các quán bar có người đến từ nhiều nước khác nhau và mỗi nơi có đặc tính riêng. Đó là chưa kể, mỗi cô gái dù quốc tịch nào thì cũng có sở thích, cách phát tín hiệu cho đối phương khác nhau. Có khi, để làm quen các “chiến binh” phải giả say lao vào người đối phương rồi xin lỗi rối rít.

Dũng bảo, phần lớn những cô gái đến từ các nước châu Âu thích đàn ông Việt chủ động, bạo dạn, nhất là trong chuyện sex. Nhưng để trở thành “người tình hẹn giờ” hay “chồng mùa vụ” thì phải rất kì công, thậm chí phải có nghệ thuật sống ở mức “thượng thừa”. “ Một trong những yếu tố có tính chất quyết định là sự hòa hợp về tình dục, bởi suy cho cùng những mối quan hệ như vậy chỉ vì đề đó. Mà cái gì giỏi thì cũng phải học cả”, Dũng nói.

Âm thanh sôi động của các quán bar là cơ hội để những gã “chăn rau” thể hiện trước gái Tây. Ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Nguồn: Dân trí 

Để chứng mình những điều đã kể, Dũng dẫn tôi đến đến một quán bar trên đường Phạm Ngũ Lão (TP HCM) có tên Seventeen Baloon vào một buổi tối cuối tuần. Mặc dù còn sớm nhưng nơi đây đã khá đông khách. Trong không gian chật chội nồng nặc mùi khói thuốc và những âm thanh đinh tai nhức óc phát ra từ cặp loa công suất lớn, khoảng hơn 100 người đang nhảy nhót, lắc lư theo tiếng nhạc. Chúng tôi gọi mấy chai bia Heineken và cố gắng lách mình đến một vị trí thuận lợi để quan sát. Dũng đá ánh mắt về hướng bàn đối diện, nơi có ba cô nàng “dâu tây” khoảng trên dưới ba mươi. Họ lắc lư những cơ thể nóng bỏng trong những chiếc váy bó sát và liên tục cụng ly.

Các cô gái Tây thường rất cởi mở và bạo dạn ở các quán bar. Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Dũng không hề e ngại, dắt tôi tiến về phía các cô gái đang ngồi làm quen. Sau một hồi “làm trò” để tạo không khí gần gũi , bắt chuyện làm quen, mấy cô gái ở độ tuổi ba mươi cũng tỏ ra vô cùng thích thú với Dũng và đồng ý cho chúng tôi chung bàn. Suri, Taylor và Vanessa là tên của ba cô gái. Họ cho biết là người người Canada và đến Việt Nam du du lịch. Trong số ba cô gái, Vanessa có vẻ bạo dạn và “đong đưa” hơn cả. Vanessa ra hiệu cho nhân viên phục vụ rót đầy những ly Cognac rồi “ép” chúng tôi phải cạn sạch để “chào mâm”.

Trong tiếng nhạc quay cuồng tại đây, những ly Cohnac loại nặng liên tục được rót đầy rồi vơi khiến ai cũng phấn khích. Dũng dắt tay Vanessa ra sàn nhảy trong bản nhạc sôi động. Họ nhanh chóng trở thành một cặp ăn ý với những động tác lắc hông, ưỡn bụng…bốc lửa. Sau màn dạo đầu, Dũng bắt đầu giở bài tủ với những động tác nhảy vuốt bụng dưới và “khoe hàng” khiến cô gái ngoại quốc vô cùng phấn khích. Dưới ánh đèn nhấp nháy mờ ảo, cả hai cứ thế thể hiện những động tác uốn éo, cọ xát rất gợi tình. Chưa hết bản nhạc sàn sôi động, Vanessa kéo Dũng vào một góc khuất trong quán, trao đổi điều gì đó. Khi quy lại, Dũng xòa bàn tay cho tôi xem địa chỉ khách sạn mà ba cô gái đang ở với nụ cười đắc ý.

“Ô sin tình dục”

Dũng chỉ là một trường hợp mà chúng tôi biết được hằng đêm vẫn đổ xô đến quán các bar ở những khu “phố Tây” ở Sài Gòn để “săn” gái ngoại quốc. “Theo tâm lý của nhiều trai Việt, khi tìm đến gái ngoại quốc, ngoài việc tìm “cảm giác lạ” thì họ đều mang theo ước vọng muốn “đổi đời”.

“Dù sao họ đến từ một nước phát triển cao hơn, thu nhập cũng tốt, nếu mình yêu thương họ thật lòng, biết đâu khi họ về nước sẽ làm thủ tục đưa mình sang bên đó sống cùng. Như thế thì mình sẽ “đổi đời”- Kiên, một người bạn tôi gặp trong quán bar tiết lộ.

Kết thúc là những màn gạ tình tìm về “bãi đáp”.

Trong quá trình tìm hiểu về trào lưu kì dị này, chúng tôi tình cờ gặp Hoàng, hiện đang sống như vợ chồng với một cô nàng 35 tuổi đến từ Pháp. Hoàng là sinh viên vừa ra trường được hơn một năm nhưng chưa có việc làm. Với vẻ ngoài điển trai điển trai, vóc dáng khá to lớn của những anh chàng thuộc thế hệ 9X và vốn ngoại ngữ khá ổn, Hoàng được một người bạn rủ rê đi “săn” gái Tây cho…đỡ sầu.

Trong một lần như vậy, Hoàng bất ngờ bị cô nàng người Pháp “săn” lại. Chẳng cần đắn đo, cô gái có thừa sự tự tin nhờ và kinh nghiệm và tiền bạc đề nghị Hoàng mỗi tuần đến nhà “phục vụ” cô ta một lần và sẽ được trả tiền hậu hĩnh. Đang lúc không có việc làm, lại có cảm tình với cô gái ngoại quốc dù hơn mình khá nhiều tuổi nhưng rất bốc lửa và có duyên nên Hoàng đã đồng ý.

Sau gần 3 tháng, “hẹn hò” theo hợp đồng, mối quan hệ giữa Hoàng và cô gái có những sự thay đổi. Bỗng dưng một hôm, “cô chủ” mời Hoàng ra ngoài ăn uống rồi đi xem phim chứ không vào “việc” ngay nhưng những lần trước. Dần dà, những cuộc hẹn “nhảy” lịch lung tung cùng với mối quan hệ giữa hai người cùng tiến dần đến một giai đoạn khác. Sau gần nửa năm, Hoàng mạnh bạo đề nghị đến sống chung để được “chăm sóc” nhận được cái gật đầu từ cô chủ. Hoàng gom vài bộ đồ trong một căn phòng trọ ở chung với mấy người bạn ở bắt đầu về sống chung với “cô chủ” ở một căn hộ hơn 100 mét vuông với đầy đủ ở Quận 2.

Hoàng chăm sóc tận tình, chu đáo người tình khiến nhiều bạn bè của cô gái ghen tị và bản thân cô gái cũng cảm động. Nhưng Hoàng thừa nhận: “Vì đã bắt đầu là mối quan hệ mua bán nên giờ đây giữa tôi và cô ấy vẫn có cái gì đó không thể vượt qua được. Hơn nữa, chênh lệch về tuổi tác cũng là một điều khiến chúng tôi có những sự khác biệt trong cuộc sống”. Tuy nhiên, chàng trai này vẫn nhẫn nhục không chỉ vì khoản tiền “tiêu vặt” hàng tháng mà người tình chu cấp mà với một hi vọng khác: được người tình đưa sang Pháp du học khi nàng về nước…

Một dạng dịch vụ bán dâm

Tâm lí sống dựa, sống bám đang hình thành ở một rất rõ ở một bộ phận không nhỏ “quý ông” Sài thành. Thay vì lao động để tự nuôi sống mình, họ chọn cách sống như tầm gửi, chỉ biết leo bám vào các cô gái hay đàn ông ngoại quốc. Thậm chí có người sẵn sàng “bán thân” để có cuộc sống an nhàn.

Như đối với Hoàng còn đôi có chút gọi là “tình cảm”, còn riêng nhiều trường hợp khác mà chúng tôi tiếp xúc, thì họ kém may mắn hơn, vì chỉ đóng vai trò “yêu” theo hợp đồng mùa vụ. Nghĩa là, một số cô gái Tây đến TP.HCM theo dạng công việc, du lịch hoặc định cư ngắn hạn, họ “cặp” với trai việt, “quý ông” chỉ để thỏa mãn nhu cầu thể xác. Hai bên không bị ràng buộc nhiều về quyền lợi, ràng buộc về tình yêu mà chỉ là thú vui hoan lạc, tìm cảm giác khoái cảm. Khi kết thúc hợp đồng, thì đôi ngã chia li mà không cần vướng bận nghĩ suy. Và thực chất của những mối quan hệ này là mua bán dâm.

Theo Quốc Huy (ĐS&HN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ki-di-quy-ong-song-bang-nghe-lam-chong-mua-vu-cho-gai-tay-a202895.html