Kinh ngạc với những sự trùng hợp đến khó tin và không thể giải thích


Thứ 6, 23/06/2017 | 04:27


Với những trường hợp có sự trùng hợp khó tin dưới đây bạn chắc chắn sẽ thấy vô cùng kinh ngạc. Thế nhưng, cuộc sống này còn vô vàn bí ẩn mà con người khó giải thích.

Với những trường hợp có sự trùng hợp khó tin dưới đây bạn chắc chắn sẽ thấy vô cùng kinh ngạc. Thế nhưng, cuộc sống này còn vô vàn bí ẩn mà con người khó có thể giải thích được.

Bóng ma quá khứ” (Hiện tượng người không cùng huyết thống giống nhau trong lịch sử)

Đã có rất nhiều trường hợp được xem là “bóng ma quá khứ” này. Nếu bạn đã từng xem những bức ảnh của diễn viên nổi tiếng Nicolas Cage thì chắc chắn sẽ phát hiện ra diễn viên này có khuôn mặt giống đến khó hiểu với một người đàn ông có tên Keanu Reeves. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp giống nhau kỳ lạ như vậy.

Một trường hợp khác cũng khó tin không kém là nhà sáng lập hãng xe Ferrari tên Enzo Ferrari, ông qua đời vào năm 1988… và cùng năm ấy, một “bóng ma quá khứ” của ông, ngôi sao bóng đá Mesut Özil ra đời.

Cặp vợ chồng đi tới đâu khủng bố tới đó

Cặp vợ chồng này có tên là Jenny Cairns - Lawrence. Theo đó, họ đã chứng kiến 3 cuộc khủng bố trong vòng 7 năm và điều đặc biệt là các cuộc tấn công đều xảy ra khi cặp vợ chồng tới thăm quan các thành phố đó.

Cụ thể, ngày 11/9/2001, hai vợ chồng tới thăm New York khi nhóm không tặc tấn công tòa tháp đôi khiến hơn 3.000 người thiệt mạng.

Tháng 7/2005, họ du lịch tới London vài ngày thì một loạt các cuộc tấn công liều chết trên tàu ngầm và xe buýt xảy ra khiến 52 người thiệt mạng.

Tháng 10/2008 họ tận mắt chứng kiến vụ khủng bố đẫm máu tại Mumbai.

Sự trùng hợp khó tin giữa 2 cố tổng thống Mỹ

Theo Oddee, một loạt những điểm tương đồng khó giải thích giữa 2 vị cố tổng thống Mỹ Abraham Lincoln và John F. Kennedy khiến nhiều người nghi ngờ có bàn tay của số phận sắp đặt.

Lincoln vào Quốc hội năm 1846, trúng cử tổng thống năm 1860. John F. Kennedy vào Quốc hội năm 1946, đắc cử tổng thống năm 1960, đúng 100 năm sau đó.

Tên Lincoln và Kennedy đều có 7 chữ cái. Cả hai đều đánh bại một phó tổng thống đương nhiệm và đặc biệt quan tâm tới các quyền dân sự. Phu nhân của hai ông đều sảy thai trong thời gian sống ở Nhà Trắng.

Viên thư ký của Lincoln tên là Kennedy còn thư ký của Kennedy tên là Lincoln. Cả hai đều có phó tổng thống dưới quyền mang họ Johnson và cũng chính là người kế nhiệm hai ông sau vụ ám sát.

Những kẻ thủ ác ám sát hai ông cùng vào ngày thứ sáu và đều bằng những viên đạn nhằm thẳng vào đầu. Tên của cả hai sát thủ đều có 15 chữ cái.

Cặp song sinh như “lá bài trùng khít”

Theo thông tin được lưu trữ về cuộc đời của cặp song sinh tại Ohio, sau khi sinh đã được tách ra sống ở 2 nơi khác nhau và hoàn toàn không biết gì về nhau. Tuy nhiên, sau đó người ta nhận thấy điều đặc biệt của cặp song sinh này là họ cùng được đặt tên là James, trở thành cảnh sát và kết hôn với những người phụ nữ có tên là Linda.

Bất ngờ hơn nữa, họ đều có một người con trai và có tên gần như nhau là James Alan và James Allan. Có lẽ cuộc đời của họ giống nhau đến không ngờ khi đều tái hôn với người có tên là Betty, đến cả những con chó của họ cũng cùng tên là Toy.

Hai anh em sinh đôi tử nạn giống nhau và cách nhau 2 giờ đồng hồ

Năm 2002, một người đàn ông ở Phần Lan đã tử vong do 1 chiếc xe tải cán qua khi cố gắng vượt qua làn đường cao tốc bằng xe đạp của mình.

Nhưng chỉ ngay sau đó 2 giờ, người anh trai song sinh của người đàn ông này cũng đã mất mạng bởi một chiếc xe tải và cũng chết do cố đi qua đường cao tốc bằng xe đạp.

Theo ghi nhận, hai anh em sinh đôi này chết cách nhau 2 giờ đồng hồ và cùng nằm trong phạm vi 1,5 km khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-ngac-voi-nhung-su-trung-hop-den-kho-tin-va-khong-the-giai-thich-a194212.html