Kỳ lạ: Ai cũng ngạc nhiên vì người phụ nữ tiếp tục sinh đôi sau 26 ngày đẻ con đầu lòng


Thứ 6, 29/03/2019 | 03:04


Cùng sự kiện

Một phụ nữ 20 tuổi ở Bangladesh đã sinh đôi một trai một gái sau 26 ngày sinh đứa con đầu lòng.

Một phụ nữ 20 tuổi ở Bangladesh đã sinh đôi một trai một gái sau 26 ngày sinh đứa con đầu lòng.

Theo Daily Mail, Arifa Sultana, 20 tuổi, ở Bangladesh, được đưa tới bệnh viện hôm 25/2 vì có dấu hiệu chuyển dạ sớm. Vài tiếng sau, Arifa sinh một bé trai. Tuy nhiên, 26 ngày sau, cô tiếp tục đến bệnh viện khi vỡ ối lần hai.

Arifa và chồng chăm sóc 3 con tại bệnh viện - Ảnh: Dailymail

Các bác sĩ choáng váng khi siêu âm thấy trong tử cung của Arifa vẫn còn 2 em bé nữa. Arifa sau đó sinh thêm một trai một gái bằng phương pháp mổ khẩn cấp. Cặp song sinh chào đời khỏe mạnh, không có biến chứng dù chưa từng được theo dõi và chăm sóc trong suốt thai kỳ.

3 bé, được đặt tên Ifad Islam Noor, Mohammad Huzaifa và Jannatul Mawa Khadija và đã xuất viện cùng mẹ ngày 26/3.

Sheila Poddar, Giám đốc khoa phụ sản Bệnh viện Ad-Dwin cho biết, qua kiểm tra siêu âm đã phát hiện Arifa có 2 tử cung.

Hai tử cung là một dị tật bẩm sinh hiếm có tên khoa học là Uterus Didelphys. Phụ nữ có hai tử cung thường có tỉ lệ thụ tinh cao. Tuy nhiên, họ thường bị sẩy thai hay sinh non hơn những người phụ nữ bình thường khác.

Gia đình cô Arifa rất hạnh phúc với 3 đứa trẻ nhưng cũng thấy lo lắng không biết nuôi dạy chúng như thế nào vì điều kiện kinh tế khó khăn. Chồng cô, anh Biswas, mỗi tháng kiếm được 70 USD nhưng anh khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để mang đến cho ba đứa con những điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-ai-cung-ngac-nhien-vi-nguoi-phu-nu-tiep-tuc-sinh-doi-sau-26-ngay-de-con-dau-long-a268716.html