Kỳ lạ cặp cô dâu chú rể yêu cầu khách hiến máu thay quà cưới


Thứ 6, 06/06/2014 | 04:18


(ĐSPL) – Một cặp uyên ương ở tiểu bang Virginia, Mỹ đã yêu cầu khách mời tới dự đám cưới của họ có thể hiến máu giúp cộng đồng thay vì tặng những món quà cưới.

(ĐSPL) – Một cặp uyên ương ở tiểu bang Virginia, Mỹ đã yêu cầu khách mời tới dự đám cưới của họ có thể hiến máu giúp cộng đồng thay vì tặng những món quà cưới.

“Chúng tôi biết rằng những món quà cưới đều có ý  nghĩa tốt đẹp, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn bè và người thân có thể giúp chúng tôi cứu cuộc sống của những người khác”, chú rể chia sẻ.

Chú rể Barry Gamble và cô dâu Monica Gamble đều mong muốn các khách mời đến dự đám cưới của họ sẽ hiến máu để giúp cộng đồng thay vì tặng những món quà cưới. Nghĩa cử cao đẹp của cặp vợ chồng này đã nhận được sự hỗ trợ của Trung tâm dịch vụ máu Virginia.

Đời sống - Kỳ lạ cặp cô dâu chú rể yêu cầu khách hiến máu thay quà cưới
Cô dâu Monica Gamble cũng hiến máu trong ngày cưới của mình.

Thay vì đăng ký tặng quà đám cưới theo truyền thống, cặp cô dâu chú rể hỏi khách mời liệu có thể cùng họ tham gia buổi hiến máu nhân đạo sau lễ thành hôn.

Mặc dù không phải vị khách nào cũng có thể hiến máu. Nhưng tất cả mọi người đều vui mừng khi được yêu cầu làm việc nhân đạo.

Đời sống - Kỳ lạ cặp cô dâu chú rể yêu cầu khách hiến máu thay quà cưới (Hình 2).
Chú rể hiến tiểu cầu dù mới hiến máu chưa đầy 2 tháng trước.

Trung tâm dịch vụ máu Virginia cũng rất cảm động trước việc làm của vợ chồng Barry và Monica Gamble. Chính vì thế, toàn bộ khu vực lễ tân của trung tâm hiến máu đã được trang trí bằng những chiếc bánh cưới và đồ trang trí tiệc cưới để chúc mừng cặp đôi trẻ.

Đời sống - Kỳ lạ cặp cô dâu chú rể yêu cầu khách hiến máu thay quà cưới (Hình 3).
Khu vực lễ tân của trung tâm hiến máu đã được trang trí bằng những chiếc bánh cưới.

Mặc dù mới hiến máu chưa đầy 2 tháng trước nhưng Barry Gamble vẫn quyết định hiến tiểu cầu ngay trong ngày trọng đại của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-cap-co-dau-chu-re-yeu-cau-khach-hien-mau-thay-qua-cuoi-a35795.html