Mách nhỏ cách chọn quà Tết “hợp lòng” bố mẹ chồng tương lai


Thứ 2, 21/01/2019 | 07:24


Tết là dịp để tri ân, báo hiếu cha mẹ, đây cũng là dịp để các nàng “dâu thảo” bày tỏ tình cảm chân thành của mình đến bố mẹ chồng tương lai qua món quà Tết.

Tết là dịp để tri ân, báo hiếu cha mẹ, đây cũng là dịp để các nàng “dâu thảo” bày tỏ tình cảm chân thành của mình đến bố mẹ chồng tương lai qua món quà Tết. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà Tết sao cho phù hợp khiến không ít cô gái phải đau đầu.

Việc chiếm được cảm tình “ghi bàn vào lưới” của bố mẹ chồng tương sẽ không quá khó như bạn nghĩ nếu bạn có tình cảm thật sự chân thành, thêm một chút ứng xử khôn khéo kèm quà tết tặng bố mẹ chồng tương lai ý nghĩa.

Tặng quà ngày Tết là nét đẹp trong văn hóa ứng xử của người Việt.

Chọn món quà sức khỏe từ thiên nhiên

Đây là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các nàng “dâu thảo” khi tặng quà cho bố mẹ chồng tương lai bởi món quà thể hiện sự tinh tế của người phụ nữ khi biết quan tâm tới sức khỏe bố mẹ và gia đình nhà chồng, đặc biệt là trong dịp Tết.

Trao tặng bố mẹ những món quà sức khỏe đang được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn nhất.

Nói đặc biệt bởi thói quen ngày Tết chúng ta luôn chúc nhau sức khỏe, hạnh phúc, nhưng lại tặng nhau những món quà không tốt cho sức khỏe. Những buổi tiệc với bia rượu hay đồ ăn thừa dinh dưỡng liên tục trong những ngày Tết bởi tâm lý cả năm mới gặp lại hoặc ăn để khỏi “dông” nhà gia chủ. Điều này khiến ngày Tết chúng ta thường có cảm giác mệt mỏi do nóng trong người bởi tác động của bia rượu hoặc thức ăn cay nóng, chiên xào.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp bảo vệ bố mẹ chồng tương lai và gia đình khỏi đồ cay nóng, chiên xào trong những ngày Tết.

Do vậy, trong ngày Tết, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là món quà sức khỏe lý tưởng để bạn biếu tặng gia đình nhà chồng tương lai bởi tính tiện lợi, vừa sử dụng như một thức uống giải khát khi tiếp khách, trong các bữa tiệc. Đặc biệt hơn, thức uống chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này giúp bố mẹ chồng tương lai thanh nhiệt, bảo vệ cơ thể khi dùng nhiều bia rượu, đồ ăn cay nóng, chiên xào, cho bố mẹ luôn tươi tắn cùng gia đình trong ngày Tết.

Việc lựa chọn món quà sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh không chỉ thể hiện sự khéo léo của một nàng “dâu thảo” mà còn giúp bạn nhận được nhiều tình cảm hơn của bố mẹ chồng tương lai, bởi món quà sức khỏe mà bạn biếu tặng xuất phát từ tấm lòng chân thành và kính trọng nhất.

Quà biếu nghiêng về hình thức

Bạn có thể lựa chọn một số món quà như vải may áo dài cho mẹ, cavat cho bố chồng hay đơn giản là khăn choàng, áo len. Hoặc một túi sưởi cho bố mẹ chồng ngoài Bắc, giỏ xách tay cho mẹ chồng trong Nam đi lễ chùa đầu năm.

Tuy nhiên, bạn cần phải tham khảo thật kỹ "người yêu" của bạn trước khi quyết định, bởi chỉ cần sai một chút về sở thích hay thói quen của bố mẹ chồng thì món quà của bạn sẽ trở thành “quà hớ” đấy nhé.

Việc lựa chọn những món quà biếu tặng bố mẹ chồng tương lai cần thể hiện sự khéo léo và tính tế của bạn.

Quà biếu nghiêng về tinh thần

Một số bạn trẻ có điệu kiện có xu hướng tặng bố mẹ chồng tương lai một chuyến du lịch nghỉ dưỡng để thay đổi không khí. Tuy nhiên, bạn chỉ cần một cành đào, một chậu mai, hoặc tự tay cắm hoa, trang trí đĩa hoa quả cho bàn thờ gia tiên cũng sẽ khiến bố mẹ chồng tương lai xúc động và yêu quý về sự chân thành, khéo tay và biết chăm chút tới gia đình của bạn đấy.

Không nên biếu bố mẹ chồng các món quà đắt tiền

Không phải cứ mua những món quà xa xỉ thì bố mẹ chồng sẽ vui và cảm động, nhiều khi nó lại phản tác dụng nếu bố mẹ chồng là người tiết kiệm hoặc cho rằng bạn không khéo trong việc quản lý, chi tiêu tiền.

Bạn không nên tặng những hộp quà nhập ngoại giá trị ngất ngưởng, những đồ trang sức hay dây chuyền vàng đắt tiền… đơn giản vì bạn chưa kết hôn, chưa chính thức là “người một nhà”. Thay vào đó bạn có thể tặng bố mẹ chồng những món quà nhỏ nhỏ với lòng trân trọng và biết ơn nhất.

Cẩm Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-nho-cach-chon-qua-tet-hop-long-bo-me-chong-tuong-lai-a260216.html