Nếu có những bảo bối thần kỳ của Doraemon, bạn sẽ làm gì?


Thứ 2, 01/06/2015 | 08:48


(ĐSPL) – Doreamon với những chiếc bảo bối thần kỳ có thể giúp Nobita đối phó với những khó khăn trong cuộc sống. Hãy tưởng tượng bảo bối ấy có thực, bạn sẽ làm gì?

(ĐSPL) – Doreamon với những chiếc bảo bối thần kỳ có thể giúp Nobita đối phó với những khó khăn trong cuộc sống. Hãy tưởng tượng bảo bối ấy có thực, bạn sẽ làm gì?

Nhân vật truyện tranh Doraemon và chiếc túi thần kỳ với đầy ắp bảo bối đến từ tương lai dường như đã gắn liền với tuổi thơ của mỗi người.

Thời trẻ thơ, có bao lần bạn từng mơ ước có cỗ máy thời gian, cánh cửa thần kỳ… hay bất cứ một bảo bối nào đó của Doreamon chưa?

Hôm nay là ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, thế nên, hãy tự cho mình quyền được tưởng tượng chúng có thật và bạn sẽ xử lý thế nào trong thực tế.

Cỗ máy thời gian: Xem sau này mình giàu hay nghèo? Minh lấy ai?...


Với chiếc cỗ máy thời gian bạn có thể thực hiện hàng tỷ những việc mà hiện tại bạn không thể làm hoặc đi đến đâu ở bất cứ thời điểm nào, thậm chí để xem sau này mình lấy ai, giàu hay nghèo? Hay trở về thời quá khứ để gặp ông bà, tổ tiên... và hàng 1001 lý do mà chỉ có những đứa trẻ mới nghĩ được để sử dụng cỗ máy thời gian này.

Cánh cửa thần kỳ: Chỉ cần mở cửa là bước đến trường


Với chiếc cánh cửa thần kỳ, bạn có thể thoải mái ngủ dậy muộn, đến giờ học giờ làm mở cửa một cái là đến nơi. Thậm chí, bạn có thể đi du lịch cả thế giới mà không mất tiền, đến giờ ăn giờ ngủ thì lại mở cửa về nhà rồi hôm sau đi tiếp, chỉ cần mở cửa ra là bạn có thể đặt chân đến những nơi nào bạn muốn đến…

Chong chóng tre: Dùng để bay nhanh về nhà không sợ tắc đường


Được bay như chim trên không trung từng là ước mơ trẻ con nhất của những đứa trẻ. Nếu bạn có chiếc chong chóng tre của Doraemon thì bạn sẽ có thể làm được điều đó. Dùng chong chóng tre về nhà giờ tan tầm, nhìn xuống người ta đang chen chúc đi về, thật là cảm giác rất thích thú đối với những đứa trẻ.

Chiếc vòng xuyên thấu: Xuyên thẳng vào nhà cô giáo sửa điểm bài kiểm tra


Thời học sinh, chắc hẳn ai cũng lo bị điểm kém, bố mẹ sẽ la mắng. Vì thế, nếu có được chiếc vòng xuyên thấu, bạn có thể xuyên thẳng vào nhà cô giáo, lấy bài kiểm tra sửa điểm của mình. Thậm chí, bạn có thể xuyên thẳng vào nhà băng lấy hết tiền… Hay đôi khi chỉ là vì ngại hay lười mà xuyên vào nhà vệ sinh để đi không cần mở cửa…

Khăn trùm thời gian: Biến hết đồ cũ thành đồ mới


Thích đồ mới luôn là sở thích của rất nhiều bạn nhỏ. Vì thế, để biến những chiếc cặp xách, chiếc bút chì, chiếc áo trắng… luôn mới, bạn chỉ cần dùng chiếc khăn trùm thời gian của Doraemon để trùm lên, tất cả sẽ biến thành đồ mới.

Hoặc với những bạn nào không muốn già đi, có thể trùm lên chính mình để trẻ ra, mãi mãi không phải lớn lên và già đi.

Tủ điện thoại yêu cầu: Yêu cầu cả thế giới không được đi học, ai học sẽ bị hạnh kiểm yếu


Với chiếc tủ điện thoại yêu cầu, bạn có thể yêu cầu cả thế giới làm theo ý muốn của mình như yêu cầu cả thế giới không phải đi học. Và từ nay tất cả mọi người đến trường chỉ để nói chuyện, vui chơi, ai học bài sẽ bị hạnh kiểm yếu… Rồi vô vàn những yêu cầu “quái đản” mà chỉ có trẻ con mới nghĩ ra xuang quanh tác dụng kỳ diệu của tủ điện thoại yêu cầu.

Bánh mì trí nhớ: Để thuộc lòng tất cả các bài học


Chuyện học bài, học thuộc lòng luôn làm bạn mệt mỏi, nhất là khi học mãi không thuộc. Bạn đừng lo vì đã có bánh mì trí nhớ, nó sẽ giúp bạn học thuộc tất cả những điều cần nhớ trong bài học. Và nó sẽ giúp bạn đối phó với tất cả các kỳ thi.

Áo khoác tàng hình: để trêu tức, trả thù đứa nào mà họ không hề biết


Nếu như có chiếc áo tàng hình này, bạn có thể thỏa thích trốn ra khỏi nhà đi chơi muộn mà không bị bố mẹ kiểm soát hoặc nhân lúc lớp đông, trùm áo lên rồi lẻn ra ngoài mà không ai biết...

Còn rất nhiều những bảo bối thần kỳ khác mà chỉ có thể có ở chiếc túi bảo bối của Doraemon. Nếu là bạn, bạn sẽ muốn sở hữu món đồ nào? Hãy thỏa sức tưởng tượng để được trở về tuổi thơ trong sáng, hồn nhiên trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 này!

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video 1250 thiếu nhi cả nước hát 'Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên, nhi đồng

[mecloud]d: dxfzFyHZ7Y [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-co-nhung-bao-boi-than-ky-cua-doraemon-ban-se-lam-gi-a96709.html