Người đàn ông bị rơi vào bể dầu sôi sùng sục và cảnh tượng bất ngờ sau đó


Thứ 5, 21/09/2017 | 10:06


Trong lúc đang làm việc một người đàn ông bị rơi vào bể dầu nóng và phải chịu cảnh đau đớn. Cảnh tượng sau đó mới bất ngờ hơn.

Trong lúc đang làm việc một người đàn ông bị rơi vào bể dầu nóng và phải chịu cảnh đau đớn. Cảnh tượng sau đó mới bất ngờ hơn.

Thông tin về trên được kênh truyền hình quốc gia Ấn Độ đưa tin. Theo đó, nạn nhân là một người đàn ông khoảng 30 - 35 tuổi làm nghề lái xe tại khu khai thác dầu mỏ.

Các nhân chứng cho biết, trong khi họ đang lao động ở khu vực gần đó thì nghe thấy tiếng thét thảm thiết. Những người này lập tức đến gần khu vực phát ra tiếng kêu cứu thì kinh hãi trước cảnh tượng nhìn thấy.

Thi thể nạn nhân phải dùng cần cẩu để đưa lên

Bên trong bể chứa dầu đen đang nóng hôi hổi là một người đàn ông bị cháy đen. Đau đớn hơn là thi thể của anh ta không còn nguyên vẹn vì bị dầu nóng ăn mòn. Để có thể vứt được thi thể nạn nhân lên, cơ quan chức năng đã phải dùng đến một chiếc cần cẩu.

Theo nhiều người, có thể nạn nhân không may rơi vào bể dầu khi đang làm việc, dẫn đến cái chết đau đớn như vậy. Tuy nhiên, ccó không ít ý kiến và bằng chứng cho rằng rất có thể đây là một án mạng giết người tàn nhẫn đã có tính toán. Bởi thông thường, tài xế xe tải vận chuyển dầu đen trong khu vực mỏ dầu này đều không tự ý rời khỏi vô lăng khi không cần thiết. Hiện, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-roi-vao-be-dau-soi-sung-suc-va-canh-tuong-bat-ngo-sau-do-a202647.html