Căn hộ cổ điển đậm chất Á Đông níu chân du khách


Thứ 5, 28/09/2017 | 05:07


Toàn bộ căn hộ, từ thiết kế đến đồ nội thất đều toát lên vẻ cổ kính, xưa cũ của những ngôi nhà Á Đông xưa. Điểm khác biệt này đã đưa đến sự tò mò cho hầu hết các du khách

Toàn bộ căn hộ, từ thiết kế đến đồ nội thất đều toát lên vẻ cổ kính, xưa cũ của những ngôi nhà Á Đông xưa. Điểm khác biệt này đã đưa đến sự tò mò cho hầu hết các du khách khi lần đầu tiên ghé thăm.

Lovely Antique Homestay tọa lạc ở quận 4, TP. Hồ Chí Minh, khu vực sống xung quanh có đầy đủ siêu thị, chợ, hồ bơi, phòng tập gym, công viên, quán ăn,… phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Phía dưới tầng trệt của căn nhà còn có bãi đậu xe máy, quan cà phê.

Hãy cùng đi lên và khám phá căn nhà. Nhìn tổng thể căn hộ được thiết kế theo kiểu nhà cổ điển xưa, phong cách trang trí cũng theo lối đậm chất Á Đông.

Đầu tiên là khu vực phòng khách toát lên vẻ mộc mạc nhờ bộ bàn ghế kiểu cũ, những chiếc thảm, gối trang trí cũng được khoác lên họa tiết, màu sắc thường dùng trong những năm 90. Hoàn thiện cho vẻ đẹp đơn sơ đó là tấm rèm cửa họa tiết hoa nhí, được treo lên một cách ngẫu hứng.

Kế tiếp là không gian phòng ngủ chính, vừa rộng rãi vừa thoáng mát. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc giường theo kiểu sập cổ xưa cùng bộ chăn, ga trải giường thường dùng trong những ngày thời bao cấp. Bên cạnh còn điểm xuyết chiếc võng nhỏ độc đáo.

Tất cả những chi tiết trang trí cùng đồ vật trong phòng ngủ tạo nên một tông màu mát, dịu nhẹ, đưa lại cho du khách cảm giác tươi mát và thoải mái.

Không thể bỏ qua không gian phòng bếp của căn nhà. Đây là khu vực thể hiện rõ nét đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Phần lớn đồ trang trí tại đây đều lấy hình tượng những chiếc rá đan từ tre nữa, hay chiếc nơm bắt cá cũ kĩ được treo lên như một chiếc đèn trần phá cách.

Bên cạnh đó là khu vực bếp trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của du khách. Sự hiện đại được tiết chế và giảm bớt nhờ những ngăn tủ đóng kín, màu gỗ tự nhiên.

Nét tinh tế của toàn bộ căn hộ được hoàn thiện bởi những cây xanh trang trí trong từng góc nhà, đến khu vực ban công tràn ngập một màu xanh đầy sức sống.

Khi đăng ký tại hệ thống Luxstay bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống trong căn hộ cổ điển, đậm chất Á Đông này với giá từ 32$/ đêm.

Ngoài ra, để nhận khuyến mãi lên đến 15$ bạn hãy truy cập Luxstay và nhập mã dsplonline.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-co-dien-dam-chat-a-dong-niu-chan-du-khach-a203086.html