Căn hộ phá cách mang chút gió biển vào trung tâm Hà Nội


Thứ 6, 13/10/2017 | 02:58


Với lối bài trí và những món đồ trang trí đậm hơi thở biển cả, căn hộ ngay giữa trung tâm Hà Nội đã tự tạo cho mình một nét phá cách riêng vô cùng độc đáo.

Với lối bài trí và những món đồ trang trí đậm hơi thở biển cả, căn hộ ngay giữa trung tâm Hà Nội đã tự tạo cho mình một nét phá cách riêng vô cùng độc đáo mà không kém phần thi vị.

Tiếp tục ghé thăm một căn hộ mới của hệ thống nhà ở Rustic. Căn hộ Rustic House 5 không chỉ sở hữu khoảng ban công riêng độc đáo mà còn được sở hữu một nét trang trí riêng, không trộn lẫn với bất kỳ căn hộ nào.

Thiết kế phòng ngủ  vô cùng lạ mắt với tông màu chủ đạo là màu xanh đại dương. Chủ nhà đã khéo léo tạo ra vật trang trí hình chiếc thuyền từ những vật dụng đơn giản, món trang trí tường phòng ngủ này nhanh chóng trở thành vật hút mắt khi vừa đặt chân vào phòng.

Ngay bên cạnh giường ngủ là bộ sofa cùng chiếc bàn gỗ khá độc. Tất nhiên, ghế sofa cũng được phủ cùng tông màu xanh dương, nhấn nhá thêm chiếc thảm màu xanh, tạo nên sự đồng điệu cho căn phòng.

Khu vực ban công phía ngoài dường như không tách biệt khỏi phòng ngủ nhờ tấm kính trong, nhờ vậy mà du khách có cảm giác như được hòa mình vào không gian xanh bên ngoài.

Chủ nhà còn tâm lý khi đặt thêm một bộ ghế ngoài ban công, ngay cạnh những chậu cây cảnh xnah mát mắt, đây chắc hẳn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng.

Căn phòng tầng 5 có giá 31$/ đêm, bên cạnh đó khi nhập mã dsplonline khi truy cập Luxstay du khách còn được hưởng ưu đãi lên tới 15$.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-pha-cach-mang-chut-gio-bien-vao-trung-tam-ha-noi-a205036.html