Chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp khu Thảo Điền dành cho doanh nhân


Thứ 5, 28/09/2017 | 05:10


Thảo Điền, quận 2 từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm tọa lạc của nhiều tòa nhà, căn hộ hạng sang. Lần này Dominio Delightful cũng không ngoại lệ.

Thảo Điền, quận 2 từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm tọa lạc của nhiều tòa nhà, căn hộ hạng sang. Lần này Dominio Delightful cũng không ngoại lệ, căn hộ nhanh chóng trở thành điểm đến cho các doanh nhân thành đạt, chốn nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái và riêng tư.

Dominio Delightful nằm ở tầng cao tháp T1, đứng tại ban công bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh Xa lộ Hà Nội, sông Sài Gòn,… Căn hộ có diện tích 64m2 vô cùng rộng rãi, vì thế các phòng đều được thiết kế và sử dụng nhiều đồ nội thất độc đáo.

Phòng khách đưa lại cho du khách cảm nhận trang nhã. Từ bộ sofa màu ghi nhã nhặn nằm cạnh khung cửa kính lớn, mở rộng ra ban công đến bàn nước màu trắng cùng tông với kệ đựng đồ trang trí.

Bên cạnh là bộ bàn ăn được đặt gọn ghẽ để làm đầy cho không gian rộng rãi đó. Trang trí cho căn phòng là những bức tranh treo tường, bộ đèn trần mang hình khối táo bạo, đưa lại nét trẻ trung cho toàn bộ không gian.

Lùi vào góc trong là phòng bếp, tuy khá nhỏ nhắn nhưng được trang bị đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho nhu cầu nấu nướng căn bản.

Căn hộ có 2 phòng ngủ chính, mỗi phòng lại mang một thiết kế riêng, hợp lý. Phòng ngủ chính là sự tổng hòa giữa màu xanh trầm mặc của bức tường chính và những sắc màu tươi sáng của đồ nội thất, đồ trang trí trong phòng.

Phòng ngủ thứ hai lại được trang trí bằng tông màu pastel đưa lại cảm giác dịu mát, tinh nghịch nhưng không kém phần ấm áp.

Ngoài không gian sang trọng, cầu kỳ trong từng chi tiết của căn hộ thì du khách còn tha hồ mãn nhãn với các tiện ích nội khu như hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi, phòng gym, phòng Business.

Hãy đăng ký tại Luxstay với mức giá 68$/ đêm để biến chuyến công tác của bạn trở nên thoải mái và mới mẻ hơn bao giờ hết khi nghỉ ngơi tại căn hộ này.

Nhập mã dsplonline ngay ngày hôm nay để nhận ưu đãi lên tới 15$ cho một lần đăng ký tại hệ thống Luxstay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-nghi-duong-dang-cap-khu-thao-dien-danh-cho-doanh-nhan-a202542.html